Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Thị trường tiền điện tử tương đối ổn định vào ngày 04 tháng 7, như dữ liệu từ Coin360 cho thấy, với Bitcoin (BTC) giữ trên mức giá $ 6.500. Hầu hết các đồng tiền hàng đầu thị trường đều thấy mức tăng nhẹ và trong ngày. 

Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Bitcoin đang giao dịch quanh mức $ 6752 (tại thời điểm viết bài), tăng gần 3% trong suốt thời gian 24 giờ. Sau khi tăng đáng kể bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, đồng tiền điện tử hàng đầu tiếp tục giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6.300, mà Robert Sluymer của Quỹ đầu tư Fundstrat hồi đầu tuần này được đánh dấu là yếu tố quan trọng để đảo ngược xu hướng giảm của mùa xuân. 

Top Ethercoin Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 477 đô la cho (tại thời điểm viết bài), tăng khoảng 2 phần trăm trong 24 giờ qua. ETH đang được giao dịch ở mức 483 đô la và mức tăng của tuần này hiện ở mức 8 phần trăm (tại thời điểm viết bài). 

Trên danh sách của Coinmarketcap, mười đồng tiền hàng đầu thị trường hầu hết đều có màu xanh lá cây với Cardano (ADA) là ngoại lệ duy nhất, giảm khoảng 1% trong 24 giờ và giao dịch ở mức 0,125 đô la (tại thời điểm viết bài). 

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử là khoảng 277 tỷ đô la (vào thời điểm viết bài), ổn định như ngày hôm qua và cao hơn đáng kể so với mức thấp trong tuần là 232,6 tỷ đô la ngày 29 tháng 6. 

Khi thị trường củng cố hồi phục vào cuối tháng 6, thì nguy cơ xảy ra sự cố về bảo mật của các sàn sẽ cần phản ứng mạnh mẽ để duy trì lòng tin của công chúng.

Binance – sàn đã xử lý hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch trong 24 giờ qua – hiện đã tiếp tục dịch vụ sau các giao dịch bất thường liên quan đến các giao dịch của Syscoin (SYS) đã tạm ngưng khẩn cấp ngày 3 tháng 7.

Tin tức về công nghệ blockchain tại Anh, một bộ trưởng chính phủ Anh ngày nay kêu gọi nhà nước “thể hiện sự lãnh đạo” bằng cách “sử dụng blockchain để cho phép tự do xã hội, tăng hiệu quả và xây dựng lại niềm tin xã hội”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời

Bitcoin hiện đang giao dịch quanh mức 6,560 đô la (vào thời điểm viết bài), chỉ giảm 1,5 phần trăm trong vòng 24 giờ. BTC đạt mức cao trong ngày là $ 6,687, giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6,300, mà Robert Slyumer của Fundstrat hồi đầu tuần này cho

Robert Sluymer: “Giá Bitcoin chuẩn bị phá vỡ lực cản và tiến tới mức 9.500 USD”

Trong lúc đang phân tích biến động giá Bitcoin, Sluymer cho biết ông tin đang có “một số những thay đổi quan trọng đến với Bitcoin trong những ngày tới”. Tuy Fundstrat trước đây là dự báo hụt đợt tăng trưởng trong tháng 5, thế nhưng Sluymer vẫn tự

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Thị trường tiền điện tử lại “tới tháng”, vốn hóa thị trường hiện đang đứng trước bờ vực thẳm

Bitcoin (BTC) hiện đang được giao dịch ở mức 6.417 USD vào thời điểm viết bài và giảm gần 6% trong vòng 24 giờ qua và 2,9% trong tuần qua ngay sau khi hồi phục về gần mức giá 7.000 USD vào ngày 8 tháng 7.

Thị trường tiền điện tử dần ổn định trên đà tăng trưởng

Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 489 đô la (tại thời điểm viết bài), tăng gần 5% trong 24 giờ qua và gần 9% so với tuần trước. Mức cao nhất trong ngày của đồng tiền đạt mức cao nhất là 492,56 đô la, khiến nó gần chạm mức giá 500 đô la.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.