Cộng đồng Crypto: Những người có tầm ảnh hưởng nhất trên Twitter – Phần II

Trước đây, chúng tôi đã đưa ra một bài viết về những người quan trọng bạn nên “theo dõi” trên Twitter. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục tổng hợp những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng crypto.

 

Gavin Andresen

Thường được gọi là “người thực sự xây dựng Bitcoin”, Gavin Andresen là một người rất có ảnh hưởng trong không gian mật mã, đồng thời chính là nhà phát triển hàng đầu đã nuôi dưỡng dự án Bitcoin khi Satoshi Nakamoto biến mất. 

Cộng đồng Crypto: Những người có tầm ảnh hưởng nhất trên Twitter – Phần II

Hiện tại, Gavin đã có 1.825 bài đăng và tổng số 143.000 người theo dõi trên Twitter.

Nick Szabo

Cái tên này có thể lạ lẫm với hầu hết mọi người, nhưng Nick Szabo là một phần huyền thoại và là một trong những cha đẻ sáng lập công nghệ blockchain. Nếu bạn quan tâm đến khả năng mở rộng và bảo mật trong crypto, hãy thêm tài khoản Twitter này vào danh sách của mình. 

Trong lĩnh vực này, ông được biết đến nhiều nhất với nghiên cứu về các hợp đồng thông minh. Đã có nhiều suy đoán cho rằng Nick thực sự là Satoshi Nakamoto. Dù những nghi ngờ này đã bị bác bỏ nhiều lần, nhưng ảnh hưởng của ông đối với dự án Ethereum là lý do khiến ông vẫn nổi tiếng. Có một sự thực thú vị là nhóm nghiên cứu đã gọi một đơn vị phụ của Ethereum token là Szabo. Twitter của ông có 6,692 bài đăng và 219,000 người theo dõi.

Max Keizer

Max Keizer là một nhân vật rất thú vị trong không gian mật mã . Ông là một diễn giả táo bạo đồng thời người ủng hộ Bitcoin mạnh mẽ. Ông được biết đến với vai trò là nhà làm phim về các bộ phim tài liệu theo chủ đề tài chính và trờ chơi trực tuyến được ưa thích The Hollywood Stock Exchange. Ông còn là nổi tiếng vì là người dẫn chương trình có tên Keizer Report với chủ đề xoay quanh tiền điện tử. 

Max Keizer là một người xứng đáng để bạn “theo dõi” vì các tweet giáo dục tỉ mỉ và nhiều gợi ý hài hước. Kênh Twitter cũng là một trong những nơi tốt nhất để bạn có thể kiếm tra các dự đoán thị trường Bitcoin của ông.

Max Keizer hiện có khoảng 73.700 tweet và 225.000 người theo dõi trên Twitter.

Roger Ver

Roger Ver là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong hệ sinh thái blockchain. Ông là một trong những người ủng hộ lớn nhất cho Bitcoin Cash. Ông là một “tín đồ” của Bitcoin cash và đã nhiều lần chỉ trích Bitcoin. Trong một bài đăng ngày 12 tháng 2, ông nói:  Tôi không hề lạc quan về bitcoin. Nó rất chậm, tốn kém và không đáng tin cậy đối với các giao dịch do thiết kế có chủ đích của những người ủng hộ BTC hiện tại”. 

Nếu bạn là một người hâm mộ BCH hoặc bạn chỉ đơn giản muốn tìm hiểu thêm về những mặt hạn chế của Bitcoin, Roger Ver là một cái tên bạn nên chú ý. Roger Ver hiện có 2,902 tweet và 539,000 người theo dõi trên Twitter.

Alex Sunnarborg

Nếu bạn đam mê giao dịch crypto, hãy thêm Sunnarborg vào danh sách theo dõi trên Twitter. Alex Sunnarborg là một trong những đối tác sáng lập Tetras Capital, một quỹ đầu tư tập trung vào đa dạng hóa blockchain, đồng thời là một nhà phân tích nghiên cứu trước đây tại Coinbase. 

Alex Sunnarborg được cho là một trong những nhà giao dịch và nhà phân tích giỏi nhất. Các tweet của anh thường liên quan đến các cuộc phỏng vấn đặc điểm, dự đoán chi tiết thị trường và toàn diện các biểu đồ giá. Tính đến thời điểm này, anh đã có 842 bài tweet và có 27,600 người theo dõi trên Twitter.

Alvin Lee

Alvin Lee là một nhà kinh doanh và nhà giao dịch mật mã kỳ cựu, và là chủ sở hữu của Aluna Cryptocurrency & Trading Blogspot. Kênh Twitter của anh thường đươc cập nhật nội dung từ Blogspot của anh, và những bài đăng được đánh giá là thú vị. Alvin Lee có 31,400 tweet và 24,900 người theo dõi trên Twitter. 

Linda Xie 

Nếu bạn là “lính mới” trong lĩnh vực này, thì việc theo dõi tài khoản twitter của Linda Xie là điều bạn nên làm. Nhà quản lý sản phẩm Coinbase có một trong những kênh giàu thông tin nhất trên twitter với các hướng dẫn và tin tức về crypto. Linda hiện có 893 bài đăng và 46.600 lượt theo dõi.

Jon Matonis

Jon Matonis là một trong những chuyên gia mật mã có kiến thức sâu sắc nhất. Ông là giám đốc sáng lập của Quỹ Bitcoin, ban giám đốc của Firrst Global Credit, CEO của Hushmail, đồng thời là chủ tịch của sàn giao dịch Globitex. Ông cũng là thành viên ban biên tập tại Coindesk. 

Lý do bạn nên theo dõi Jon vì ông có kinh nghiệm rộng lớn với tất cả mọi thứ về crypto. Ông hiện có 29.900 tweet và 64.000 người theo dõi trên Twitter.

Erik Voorhees

Erik Voorhees là một tên tuổi lớn trong làng crypto. Ông là CEO của ShapeShift, một dịch vụ cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng cho việc trao đổi tiền điện tử và tài sản blockchain. 

Bạn sẽ thấy rằng kênh Twitter của Erik khá tích cực, vì ông liên tục chia sẻ thông tin đáng tin cậy và tài liệu tốt có lợi cho những người mới làm quen cũng như các chuyên gia về mật mã. Erik Voorhees đã đăng khoảng 10,400 lần và có 295,000 người theo dõi trên Twitter.

Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những sự tham khảo có giá trị. Bạn nghĩ sao về danh sách này? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

Tham khảo từ usethebitcoin

TIN LIÊN QUAN

Danh tính Satoshi Nakamoto chính thức được hé lộ

Zy Crypto, một trang web về tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã thực hiện nghiên cứu này lần thứ hai, đã chỉ ra rằng Gavin Andresen – lập trình viên chính của bitcoin thời kì đầu chính là Satoshi Nakamoto.

Satoshi Nakamoto sắp xuất đầu lộ diện

Ai thực sự là Satoshi Nakamoto? Câu hỏi này đã mãi vẫn chưa tìm được câu trả lời trong cộng đồng Crypto trong hơn 1 thập kỉ qua. Kể từ khi Bitcoin được tạo ra từ năm 2009, vô số cá nhân được được xác định là Satoshi Nakamoto trong đó phổ biến nhất

Satashi Nakamoto sắp xuất đầu lộ diện

Ai thực sự là Satoshi Nakamoto? Câu hỏi này đã mãi vẫn chưa tìm được câu trả lời trong cộng đồng Crypto trong hơn 1 thập kỉ qua. Kể từ khi Bitcoin được tạo ra từ năm 2009, vô số cá nhân được được xác định là Satoshi Nakamoto trong đó phổ biến nhất

Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn ở trên mức 400 tỷ USD vào thời điểm này, nhưng giới hạn hiện tại ở mức 350 tỷ có thể được coi là một dấu hiệu phát triển bền vững hơn.

Coinbase được niêm yết chứng khoán Crypto do SEC Hoa Kỳ quản lý

Trên trang chủ Twitter của Coinbase sáng nay vừa đưa ra thông báo về việc họ đang sẵn sàng trở thành địa điểm giao dịch chứng khoán Blockchain do Hoa Kỳ quản lý.

Phố Wall sẽ đổ hàng ngàn tỉ đô vào Cryto!

Charles Hoskison, nhà đồng sáng lập đồng tiền ADA đã đăng tải trên Twitter vào ngày 20/06 về việc ông cho rằng Phố Wall sẽ bật đèn xanh với thị trường Crypto và mang lại lượng tiền lên đến hàng nghìn tỉ đô vào thị trường Crypto. What’s often missed

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

THỦ THUẬT HAY

Cách giải phóng dung lượng ổ đĩa toàn diện nhất trên Windows 10 Version 1803(Phần 2)

Trong Windows, chế độ Hibernate là một chế độ tuyệt vời cho dân văn phòng. Người dùng Windows sử dụng chế độ này trong trường hợp khi không sử dụng laptop trong một thời gian dài mà không muốn đóng các tài liệu.

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới