ICCO: Một bước ngoặt quan trọng mới của kỉ nguyên crypto

Quần đảo Malta tiếp tục là một trong những động lực chính trong không gian crypto và blockchain với những phát triển mới xảy ra hầu như mỗi ngày. Hôm thứ ba, một công ty có tên gọi là Palladium đã tạo ra một bước ngoặt quan trọng khác. Họ tuyên bố sẽ khởi động một chương trình mới có tên gọi là nền tảng chuyển đổi tiền kỹ thuật số ban đầu – ICCO.

ICCO là viết tắt của Initial Convertible Coin Offering.

Trong trường hợp đổi mới này, “lệnh chuyển đổi token” sẽ được quy định bởi một bản cáo bạch được phê duyệt bởi Cơ quan dịch vụ tài chính Malta. Hơn nữa, dự án này cũng tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu. Việc phát hành cuối cùng của nó sẽ trao cho nhà đầu tư quyền chuyển đổi các token này thành cổ phiếu Palladium. Thời gian dự kiến sẽ là ba năm sau khi chúng được phát hành.

Người sáng lập và chủ tịch Palladium, Paolo Catalfamo phát biểu tại buổi họp báo đánh dấu sự ra mắt của ICCO:

“Chúng tôi hy vọng dự án này sẽ tạo ra hơn 100 cơ hội việc làm, là một mốc lịch sử và thu hẹp khoảng cách giữa các dịch vụ tài chính truyền thống và tiền điện tử.”

Theo thông tin, công ty Investar của Catalfamo sở hữu lên tới 85% cổ phần tại Palladium. Ngoài ra, công ty này cũng có cổ phần kiểm soát tại Global Capital plc. – một công ty dịch vụ tài chính tại Malta. Các cổ đông khác tại Palladium là Unikrn Inc., công ty cá cược thể thao điện tử có trụ sở tại Las Vegas. Unikrn Inc. được thành lập bởi Rahul Sood, cựu CEO của Microsoft Ventures.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Thủ tướng Malta Joseph Muscat cho biết công nghệ blockchain sẽ tạo ra một nền kinh tế mới cho Malta. Cụ thể, nó sẽ tạo ra nhiều việc làm hơn và mang đến sự giàu có. Chính phủ và tất cả các bên liên quan khác trong ngành đang mở đường cho Malta trở thành một hòn đảo blockchain.

Thủ tướng cho rằng:

“Gần đây, ba dự luật Blockchain đã được thông qua trong Quốc hội. Từ đó, Malta chính thức bước vào hành trình thú vị mới của một người dẫn đầu kỉ nguyên blockchain.”

Catalfamo cũng ủng hộ về các điều chỉnh của chính phủ Malta. Trong đó, phương pháp ICCO sẽ là một trong những cơ hội đầu tư độc đáo nhất trong thế giới blockchain.

Catalfamo cho rằng:

“Các nhà đầu tư tổ chức nhận ra quy mô của cơ hội, nhưng việc thiếu quy định đã khiến họ chỉ dám theo dõi bên ngoài. Chúng tôi hy vọng giải pháp của Palladium sẽ thay đổi điều này. Công nghệ blockchain tiên tiến sẽ cho phép khách hàng sử dụng các tài khoản theo tiêu chuẩn pháp luật và đa tài sản để quản lý cả fiat và tiền điện tử.”

Tương lai Blockchain 

ICCO: Một bước ngoặt quan trọng mới của kỉ nguyên crypto

Bí thư nghị viện Silvio Schembri nhấn mạnh rằng Malta hiện đã có một khuôn khổ pháp lý cho Blockchain. Nhờ đó, quốc gia này dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu công nghệ mới. Ông cũng thông báo rằng chính phủ sẽ sớm tung ra một “phòng thí nghiệm blockchain”, nhằm đào tạo công chức trong công nghệ này.

Schembri cũng cho biết Đại học Malta sẽ bắt đầu mở các khóa học cấp bằng về công nghệ blockchain trong năm nay.

Mục tiêu gây quỹ của Palladium là 150 triệu EURO, và đợt pre-sale sẽ bắt đầu từ hôm nay. Thời gian cung cấp để đăng ký chứng khoán được mã hóa sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9.

Công ty cho biết số tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ ba khối lõi của giải pháp Palladium:

  • 50% sẽ hướng tới việc mua lại quyền kiểm soát một ngân hàng châu Âu.
  • 35% sẽ dùng để triển khai một sàn giao dịch crypto theo đúng quy định, và phát triển một nền tảng blockchain thu xếp và giải quyết.
  • 15% đầu tư chiến lược vào các dịch vụ tài chính và các công ty blockchain.

Sàn giao dịch crypto Palladium sẽ là kết quả của sự hợp tác giữa Palladium, Unikrn và Bittrex, một nền tảng giao dịch kỹ thuật số tại Mỹ và công ty blockchain.

Giám đốc điều hành Bittrex, Bill Shihara cho biết công ty đã cam kết với dự án và mong muốn giới thiệu sàn giao dịch mới. Khi đó, người dùng sẽ được sử dụng rất nhiều tiền kỹ thuật số có sẵn trên nền tảng.

Ông cho rằng:

“Sự hợp tác của chúng tôi sẽ khởi động một nền tảng giao dịch mới được hỗ trợ bởi công nghệ Bittrex. Khách hàng sẽ có quyền lựa chọn nhiều token tiện ích sáng tạo được liệt kê trên sàn. Đương nhiên, các token này đã trải qua quy trình đánh giá hàng đầu của chúng tôi.”

Shihara cho biết dự án sẽ giúp tăng cường việc chấp nhận công nghệ blockchain trong khi Bittrex tiếp tục mở rộng kinh doanh trên toàn cầu.

Về phần mình, Sood cho rằng nền tảng này sẽ hoàn toàn mới lạ và chưa từng có tiền lệ trong cả ngành ngân hàng và tiền điện tử.

“Palladium đã tìm ra cách để giải quyết một số hạn chế lớn nhất của tiền điện tử với một giải pháp duy nhất trong các quy định hiện hành.”

Theo ccn

 

TIN LIÊN QUAN

Quốc đảo Blockchain Malta chính thức thông qua ba dự luật blockchain

Nghị viện Malta đã thông qua 3 dự luật tiền điện tử và blockchain vào thứ 3, do đó trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất cho khởi nghiệp blockchain. Các dự luật được đề xuất bới Silvio Schembri, Thư kí Quốc hội về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế số

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

Malta: Binance và ngân hàng mã hóa đầu tiên trên toàn cầu

Đảo Malta thân thiện với crypto sẽ là nhà của Ngân hàng Founders tương lai. Theo Binance, họ đã nắm giữ 5% cổ phần cùng với các nhà đầu tư đáng tin khác với mức định giá trước là 133 triệu EURO (155 triệu USD).

Danh sách 26 sàn giao dịch hỗ trợ chuyển đổi token Tron (TRX) cho đến nay

Tuy nhiên, trước khi sự kiện diễn ra, dự án sẽ thực hiện cái được biết đến trong vòng xoay Crypto phổ biến là “trao đổi token” hoặc “chuyển đổi token”. Điều này sẽ liên quan đến giao dịch của ERC20 có nền tảng TRX cho đồng coin TRX mới trên

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Top 3 quốc gia dẫn đầu về Crypto!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Mỹ là luôn gắn mác mọi thứ là “chứng khoán” và những áp dụng tối mù của chính phủ nước này. Nhưng ở Đức là thì lại khác, các điều luật về chứng khoán là khác nhau và có 2 định nghĩa về chứng khoán được đưa ra.

Binance tham gia “chống lưng” cho ngân hàng phân quyền đầu tiên tại Malta

Báo Bloomberg đưa tin ngày 12/07 rằng Binance vừa xác nhận là đã mua lại 5% cổ phần trong Founders Bank, ngân hàng có giá trị trước quá trình gọi vốn là 133 triệu euro (tương đương 155 triệu đô la Mỹ).

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.