5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018 (P2)

Như đã viết ở phần trước, ICO thành công sẽ một phần đến từ sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng người dùng. Họ tin tưởng vào dự án, vào khoản đầu tư của bản thân và đương nhiên, sẽ hodl đồng tiền đó để tối đa hoá lợi nhuận. Điều này thể hiện rõ nhất qua việc giữ giá của các ICO dù thị trường vẫn đang trong xu hướng giảm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tiếp 2 trong số 5 ICO hàng đầu nửa năm 2018. 

5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018 (P2)

#4. Pundi X

  • Giá ICO: $0.002
  • Giá hiện tại: $0.005
  • USD: 3.1x
  • BTC: 5.78x

Không giống với các dự án khác đang tách biệt crypto với thế giới thực, Pundi X thúc đẩy việc sử dụng trong thế giới thực bằng cách nỗ lực đưa ra một phương pháp để bất kỳ cửa hàng nào cũng đều chấp nhận crypto. Nó hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, các token ERC20, NEM và Stellar. Pundi X cung cấp phần cứng cho các doanh nghiệp để chấp nhận thanh toán qua thiết bị di động bao gồm thanh toán bằng công nghệ không tiếp xúc. Họ nhắm đến việc mua crypto ‘dễ dàng như mua nước đóng chai’ và tự gọi mình là ‘Walmart và 7-Eleven của tiền điện tử’.

Các mục tiêu đặt ra trong lộ trình của họ sẽ được hoàn thành trong tháng này bao gồm mở 2,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng sớm của cá nhân và cung cấp 4,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng của công ty và 300,000 thẻ XPASS. Trong quý 3 năm 2018, họ đặt ra mục tiêu thành lập hai văn phòng ở Bắc và Nam Mỹ. Đến cuối năm, họ muốn ra mắt hội nghị thượng đỉnh XPOS hàng năm và phân phối 20,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng của công ty.

Đội ngũ quản lý của họ bao gồm CEO và đồng sáng lập – Zac Cheah, cựu Chủ tịch W3C của Công ty HTML5 Interest và đã trải qua 12 năm về công nghệ trình duyệt và thị trường game mobile. CTO / COO Pitt Huang là một doanh nhân đã bán công ty Groupon-like đầu tiên của mình ở tuổi 25. Chủ tịch Constantin Papadimitriou (Kiki) là CEO của hai công ty Fintech ở Indonesia: Infinetworks và E2Pay.

# 5. Holo 

  • Giá ICO: $0.0002
  • Giá hiện tại: $0.0004
  • USD: 2.88x
  • BTC: 4.29x

Holo là một bộ khung cho các ứng dụng phân tán (Dapps). Nó sử dụng các mạng ngang hàng để đảm bảo rằng các Dapp có thể luôn trực tuyến và chống lại sự kiểm duyệt. Holo tập trung vào việc giúp mọi người sở hữu dữ liệu riêng của họ, kiểm soát danh tính và thực hiện các giao dịch mà không cần hệ thống tập trung. Điều này mang lại cho các nhà phát triển cơ hội tạo ra các ứng dụng nhẹ hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Họ gọi là ứng dụng Holochian (hApps).

Kiến trúc sư trưởng Arthur Brock là người sáng lập và kiến ​​trúc sư hệ thống cho dự án Metacurrency đã hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử từ năm 2008. Ông đã làm việc với các hệ thống tiền tệ thay thế từ năm 2003. Kỹ sư điều hành Eric Harris-Braun đã học tại Đại học Yale và DevOps Mamading Ceesay là người đồng sáng lập của London Creative Labs.

Tóm lại

Rõ ràng là một ICO thành công không đến từ những người tạo ra sự cường điệu nhất, mà từ những cá nhân từng thành công trong các dự án trước và nỗ lực cho dự án hiện tại. Phần lớn các ICO sẽ được đánh giá dựa trên ý tưởng, quá trình phát triển dự án và các cá nhân có trình độ cao.

Pundi X nổi bật với mục tiêu mang tiền điện tử vào thế giới thực theo cách dễ tiếp cận trong khi cả Quarkchain và Seele hứa hẹn sẽ cung cấp tốc độ giao dịch và lưu lượng có thể khớp với VISA và các hệ thống thanh toán tài chính hiện hành khác. Tất cả các dự án này đều mang về lợi nhuận tối thiểu gấp 3 lần cho các nhà đầu tư và cho thấy tiềm năng của việc đầu tư vào một ICO tốt.

Theo cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Sàn giao dịch crypto Hàn Quốc Coinrail bị tấn công

Coinrail không phải là một trong những sàn giao dịch lớn. Thực tế nó là khá mơ hồ khi đứng thứ 90 về khối lượng thương mại theo coinmarketcap.com.

5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018

Seele tự gọi mình là một dự án blockchain thế hệ thứ tư. Nhìn qua Bitcoin là đồng tiền điện tử đầu tiên, Ethereum là thế hệ thứ hai và các nền tảng thế hệ thứ 3 như EOS và DFINITY, mục đích của Seele là hiệu quả và nhanh hơn. Họ đã đề xuất một

Pundi X (NPXS) được niêm yết trên Binance do bình chọn từ cộng đồng

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch NPXS / BTC và NPXS / ETH vào lúc 2018/06/21 2:00 SA (UTC). Bạn có thể bắt đầu gửi NPXS ngay bây giờ.

Đào Zcash lời gấp 4 lần Bitcoin

Dữ liệu từ Anything Crypto cho thấy, với độ khó hiện tại, trâu đào Antminer Z9 mini cho Zcash có thể giúp nhà đầu tư thu về 8,000 đô la lợi nhuận trong 2 năm.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút