5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018

Thị trường đang hoảng loạn, giá cả liên tục rớt và chưa có dấu hiệu phục hồi. Với tình trạng chung này, hầu như các ICO lên sàn đều bị ‘chia năm xẻ bảy’. Tuy vậy, một số ICO tốt về mặt kỹ thuật, công nghệ và ảnh hưởng rộng rãi đến cộng đồng đều có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật 5 trong số các ICO hàng đầu nửa năm 2018. Đây là các ICO bắt đầu từ tháng 1 và đã mang lại lợi nhuận cao nhất so với USD Và Bitcoin.

5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018

# 1. Seele

  • Giá ICO: $0.03
  • Giá hiện tại: $0.21
  • USD: 7.05x
  • BTC: 8.21x

Seele tự gọi mình là một dự án blockchain thế hệ thứ tư. Nhìn qua Bitcoin là đồng tiền điện tử đầu tiên, Ethereum là thế hệ thứ hai và các nền tảng thế hệ thứ 3 như EOS và DFINITY, mục đích của Seele là hiệu quả và nhanh hơn. Họ đã đề xuất một thuật toán đồng thuận thần kinh có khả năng mở rộng rất cao. Ý tưởng chính là hiệu suất và tốc độ tăng lên phù hợp với sự gia tăng số lượng các nút.

Dự án được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành – Tiến sĩ Bi Wei, cũng là Giám đốc Công nghệ tại Viện nghiên cứu Blockchain Đại Đồng, Bắc Kinh. Dự án được thành lập với sự cộng tác của UCL CBT (Trung tâm Công nghệ Blockchain của Đại học London), các nhà nghiên cứu và nhà khoa học khác đến từ châu Á và Mỹ. Tuy nhiên, nó đã bị ảnh hưởng bởi tình trạng hỗn loạn vào tháng Hai khi những kẻ lừa đảo đánh cắp gần 1,8 triệu USD bằng cách giả làm quản trị viên Seele.

# 2. Quarkchain 

  • Giá ICO: $0.02
  • Giá hiện tại: $0.10
  • USD: 5.54x
  • BTC: 6.75x

Quarkchain sử dụng một hệ thống blockchain hai lớp và tuyên bố rằng điều này sẽ giúp nó cung cấp tới một triệu giao dịch mỗi giây (TPS). Nó cũng sẽ hỗ trợ các hợp đồng thông minh với Ethereum Virtual Machine (EVM), cho phép các nhà phát triển chuyển giao Ethereum Dapps lên mạng lưới của nó. Giải pháp chính của Quarkchain cho việc gia tăng tốc độ thanh toán là chia nhỏ quá trình xử lý thành các tập dữ liệu riêng biệt sẽ được trải rộng trên các blockchain khác nhau trong nội bộ.

Vào tháng 5, Astronaut Capital đã thông báo rằng họ đã đầu tư vào Quarkchain và nói rằng họ rất tự tin vào đội ngũ sáng lập. Đội ngũ này bao gồm người sáng lập Qi Zhou là kỹ sư phần mềm tại Facebook và cũng đã từng làm việc tại Dell và Google. Kỹ sư cốt lõi tại QuarkChain, Zhaoguang Wang, là kỹ sư phần mềm cao cấp tại Facebook. Trong đội ngũ cố vấn, họ có Arun G.Phadke, người chiến thắng của Huân chương Benjamin Franklin và Paul Veradittakit, một đối tác tại Pantera Capital.

# 3. Iotex 

  • Giá ICO: $0.007
  • Giá hiện tại: $0.026
  • USD: 3.71x
  • BTC: 5.36x

Iotex là một mạng lưới phi tập trung cho Internet of Things (IoT). Bản thử nghiệm Alpha của họ, Strive, sẽ được mở mã nguồn vào ngày 29/6. Đã có rất nhiều mối quan tâm về quyền riêng tư đối với các ứng dụng IoT khi một thiết bị được kết nối, nếu hacker truy cập vào, anh ta có thể truy cập tất cả các thiết bị được kết nối. Iotex ra đời nhằm mục đích giải quyết vấn đề này với một blockchain tập trung vào quyền riêng tư. Họ cung cấp địa chỉ ẩn danh nhẹ và chữ ký vòng kích thước không đổi để tối đa hóa sự an toàn.

Các thiết bị IoT cũng yêu cầu các lưu lượng giao dịch cao để đáp ứng nhu cầu giao dịch. Iotex giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng bằng chứng cổ phần được đề nghị ủy quyền (RDPoS). Họ tuyên bố điều này sẽ hỗ trợ hàng triệu nút có độ trễ thấp và không gây ra việc sử dụng năng lượng cao của các thuật toán bằng chứng công việc (PoW). Ngoài ra, họ cũng tập trung vào hỗ trợ xuyên chuỗi, tương tự như Plasma của Ethereum.

Đội ngũ được tập hợp đầy đủ nhất từ những người giỏi về blockchain và có tài năng công nghệ. Người đồng sáng lập Raullen Chai Là một tiến sĩ và nhà khoa học nghiên cứu về Mật mã học tại UWaterloo. Trưởng phòng Crypto R & D tại Uber, Kỹ sư bảo mật tại Google. Người đồng sáng lập Qevan Guo có bằng tiến sĩ về Học Máy và Tầm nhìn Máy tính tại Đại học Quốc gia Singapore, ông cũng là Giám đốc Kỹ thuật và Nhà nghiên cứu khoa học tại Facebook. Trong nhóm tư vấn, họ có Fan Zhang, người trước đây từng là một đối tác sáng lập của Sequoia Capital China, và là Giám đốc của DFJ ePlanet Ventures.

#4. Pundi X 

  • Giá ICO: $0.002
  • Giá hiện tại: $0.005
  • USD: 3.1x
  • BTC: 5.78x

Không giống với các dự án khác đang tách biệt crypto với thế giới thực, Pundi X thúc đẩy việc sử dụng trong thế giới thực bằng cách nỗ lực đưa ra một phương pháp để bất kỳ cửa hàng nào cũng đều chấp nhận crypto. Nó hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, các token ERC20, NEM và Stellar. Pundi X cung cấp phần cứng cho các doanh nghiệp để chấp nhận thanh toán qua thiết bị di động bao gồm thanh toán bằng công nghệ không tiếp xúc. Họ nhắm đến việc mua crypto ‘dễ dàng như mua nước đóng chai’ và tự gọi mình là ‘Walmart và 7-Eleven của tiền điện tử’.

Các mục tiêu đặt ra trong lộ trình của họ sẽ được hoàn thành trong tháng này bao gồm mở 2,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng sớm của cá nhân và cung cấp 4,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng của công ty và 300,000 thẻ XPASS. Trong quý 3 năm 2018, họ đặt ra mục tiêu thành lập hai văn phòng ở Bắc và Nam Mỹ. Đến cuối năm, họ muốn ra mắt hội nghị thượng đỉnh XPOS hàng năm và phân phối 20,000 đơn vị XPOS cho các đơn đặt hàng của công ty.

Đội ngũ quản lý của họ bao gồm CEO và đồng sáng lập – Zac Cheah, cựu Chủ tịch W3C của Công ty HTML5 Interest và đã trải qua 12 năm về công nghệ trình duyệt và thị trường game mobile. CTO / COO Pitt Huang là một doanh nhân đã bán công ty Groupon-like đầu tiên của mình ở tuổi 25. Chủ tịch Constantin Papadimitriou (Kiki) là CEO của hai công ty Fintech ở Indonesia: Infinetworks và E2Pay.

# 5. Holo 

  • Giá ICO: $0.0002
  • Giá hiện tại: $0.0004
  • USD: 2.88x
  • BTC: 4.29x

Holo là một bộ khung cho các ứng dụng phân tán (Dapps). Nó sử dụng các mạng ngang hàng để đảm bảo rằng các Dapp có thể luôn trực tuyến và chống lại sự kiểm duyệt. Holo tập trung vào việc giúp mọi người sở hữu dữ liệu riêng của họ, kiểm soát danh tính và thực hiện các giao dịch mà không cần hệ thống tập trung. Điều này mang lại cho các nhà phát triển cơ hội tạo ra các ứng dụng nhẹ hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Họ gọi là ứng dụng Holochian (hApps).

Kiến trúc sư trưởng Arthur Brock là người sáng lập và kiến ​​trúc sư hệ thống cho dự án Metacurrency đã hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử từ năm 2008. Ông đã làm việc với các hệ thống tiền tệ thay thế từ năm 2003. Kỹ sư điều hành Eric Harris-Braun đã học tại Đại học Yale và DevOps Mamading Ceesay là người đồng sáng lập của London Creative Labs.

Tóm lại

Rõ ràng là một ICO thành công không đến từ những người tạo ra sự cường điệu nhất, mà từ những cá nhân từng thành công trong các dự án trước và nỗ lực cho dự án hiện tại. Phần lớn các ICO sẽ được đánh giá dựa trên ý tưởng, quá trình phát triển dự án và các cá nhân có trình độ cao.

Pundi X nổi bật với mục tiêu mang tiền điện tử vào thế giới thực theo cách dễ tiếp cận trong khi cả Quarkchain và Seele hứa hẹn sẽ cung cấp tốc độ giao dịch và lưu lượng có thể khớp với VISA và các hệ thống thanh toán tài chính hiện hành khác. Tất cả các dự án này đều mang về lợi nhuận tối thiểu gấp 3 lần cho các nhà đầu tư và cho thấy tiềm năng của việc đầu tư vào một ICO tốt.

Theo cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

Đào Zcash lời gấp 4 lần Bitcoin

Dữ liệu từ Anything Crypto cho thấy, với độ khó hiện tại, trâu đào Antminer Z9 mini cho Zcash có thể giúp nhà đầu tư thu về 8,000 đô la lợi nhuận trong 2 năm.

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

5 ICO có lợi nhuận cao nhất nửa năm 2018 (P2)

Không giống với các dự án khác đang tách biệt crypto với thế giới thực, Pundi X thúc đẩy việc sử dụng trong thế giới thực bằng cách nỗ lực đưa ra một phương pháp để bất kỳ cửa hàng nào cũng đều chấp nhận crypto. Nó hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, các

Bitcoin sụt giá mạnh – Cơ hội mua vào mới hay lại thêm một lần đau?

Những kẻ “hoảng loạn” bán tháo và “cá voi” thao túng mới là nguyên nhân làm Bitcoin “sấp mặt” (chứ không phải sàn Coinrail) Tất cả những người thao túng thị trường này hay còn gọi là ‘cá mập’ cần thiết chính là một sự kiện gì đó mang tin tức thực

Quỹ Tự do Báo chí chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin, nhận được 500,000 USD ngay trong ngày đầu

Khoản tiền này sẽ hỗ trợ các dự án hiện tại của tổ chức tự do ngôn luận phi lợi nhuận bao gồm SecureDrop – một nền tảng cho phép các nhà báo nhận tin nhắn và tài liệu từ các nguồn tin nặc danh.

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Lợi nhuận năm 2018 của Binance sẽ lên tới $1 tỉ

Phát biểu của CEO Binance sau khi sàn giao dịch này trải qua thời gian khó khăn liên quan đến sự kiện Syscoin tăng đột biến trên sàn giao dịch này. Dù cho hiện tại giá trị của Bitcoin đang trượt dài dưới mức $7,000 trong tháng trước, doanh thu nữa

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.