Bitcoin Cash Stress Test – Tuyên ngôn hùng hồn của BCH

Sau bao nhiêu đồn đoán và những lời chê bai, Bitcoin Cash (BCH) đang đứng trước cơ hội để chứng mình blockchain và cơ sở hạ tầng thuật toán của nó có thể chịu được hàng triệu giao dịch đổ dồn về hay không. Thực tế là những người yêu quý BCH đang cực kỳ nỗ lực để chứng minh khả năng ứng dụng và xử lý giao dịch của đồng tiền này, và họ đang mời cả những người ghét Bitcoin Cash tham gia.

Bitcoin Cash Stress Test – Tuyên ngôn hùng hồn của BCH

Hàng triệu giao dịch sẽ đổ về cho Bitcoin Cash

“Bài Kiểm tra Bitcoin Cash là một thử nghiệm bởi cộng đồng nhằm kiểm tra giới hạn của mạng lưới BCH cũng như các dịch vụ của nó,” theo trang web chính thức của cuộc thử nghiệm. “Chúng tôi mong muốn tạo ra số giao dịch phí lớn nhất có thể trong vòng 24 giờ. Khối lượng giao dịch phí tối thiểu như vậy sẽ chứng minh cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp trên toàn thế giới, và với chính chúng tôi, mainnet của BCH có khả năng mở rộng chuỗi và có khả năng xử lý khối lượng giao dịch như hiện nay”.

Đó là một cách độc đáo, táo bạo để phủ nhận mọi nghi ngờ nhắm vào đồng tiền này. Trước và ngay cả sau đợt hardfork thành công nhất của năm 2017, việc tạo ra Bitcoin Cash (BCH), một số người khá có tiếng nói trong hệ sinh thái này đã công khai cảnh báo về hậu quả của việc tạo ra một đồng tiền như vậy. Sự bất ổn. Dễ bị tấn công. Và còn hơn cả những lo lắng, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu nản lòng. Trong mười tháng vừa qua và thay đổi, BCH vẫn cố gắng một cách không ồn ào để tự khẳng định mình, cũng như tuyên ngôn duy trì tính toàn vẹn trong tầm nhìn của Satoshi Nakamoto.

Và ngạc nhiên chưa? Bitcoin Cash là một trong những đồng coin top “sạch sẽ” nhất, không như ai đấy mới lên mainnet đã gặp trục trặc, cũng không đi chép whitepaper của người khác.

“Những dữ liệu thu thập được sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các nhà phát triển và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên mạng BCH”, những người ủng hộ đồng tiền này tuyên bố, “[và] nó cũng mang lại cho họ một cơ hội để kiểm tra dịch vụ của mình. Mọi người đều được hoan nghênh tham gia vào bài kiểm tra này, với việc cả cộng đồng làm cùng nhau, chi phí cho mỗi người dùng là rất nhỏ.”

Một phân tích gần đây của Wall Street Journal nhắm vào 1.450 dự án chào mời chào mời tiền điện tử đã hé lộ đầy rẫy các sai phạm từ đạo văn, đánh cắp danh tính cho đến những lời hứa lợi nhuận đầu tư viển vông mà chắc chắn sẽ chẳng nào thành hiện thực.

Ai cũng có thể tham gia

Vào ngày 1 tháng 9 năm 2018, 12:00 UTC, là ngày thử nghiệm cho bất kỳ ai quan tâm. Mục đích của nó là “xử lý hơn 5 triệu giao dịch với chi phí tối thiểu trong vòng 24 giờ trên chuỗi chính của BCH. Tuy nhiên, đây không phải là mục tiêu duy nhất, vì những nhà phát triển của BCH muốn mọi người, thông qua bài thử sức của Bitcoin Cash sẽ có dịp trải nghiệp các ứng dụng, ví tiền và dịch vụ, vì vậy mọi người có thể có được những dữ liệu hữu ích để yên tâm về sau. ”Số lượng giao dịch được xử lý“ sẽ hiển thị Năng lực mạng BCH, và sẽ là một tín hiệu tích cực cho các trader, doanh nghiệp và nhà đầu tư, tạo cho họ niềm tin vào mạng lưới này và khả năng mở rộng chuỗi, ” những nhà phát triển khẳng định.

Đơn vị tổ chức hy vọng sẽ thu hút nhiều người tham gia. Với “cách tối ưu nhất để tham gia sẽ là chạy một kịch bản làm tràn ngập mạng lưới với các giao dịch chi phí thấp”

Nhưng đó không phải là cách duy nhất để kiểm tra mạng lưới Bitcoin Cash. “Các phương pháp khác sẽ chỉ để thực hiện nhiều giao dịch nhất có thể trên bất kỳ nền tảng hoặc ví bạn chọn”, bao gồm gửi thư rác cho tất cả bạn bè của bạn, sao chép và dán toàn bộ một quyển sách vào chuỗi, thậm chí có thể đăng lời của một bài rap lên Memo.cash và Blockpress.

Chi phí tham gia thực sự sẽ tùy thuộc vào lượng người tham gia vào ngày 1 tháng 9. Việc chọn chạy kịch bản có thể có nghĩa là “nó sẽ chỉ tốn 0,01 BCH để tạo ra khoảng 5.000 giao dịch trước khi xài hết số phí”, trong đó, vào thời giá hiện tại, sẽ vào khoảng 8 đô la.

Theo News.Bitcoin

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thích stress test thì chiều: BitPico doạ tấn công 51% Bitcoin Cash đến nỗi sẽ làm Roger Ver “phát khóc”

Trong một chuỗi các bài tweet đưa ra ngày 22/06, nhóm lập trình viên bí mật này, tuyên bố đã từng thách thức độ vững chắc của mainnet Lightning Network thông qua một đợt tấn công phối hợp, và giờ sẽ làm điều tương tự đối với mạng lưới Bitcoin Cash

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Bitcoin Cash là gì? Cùng tìm hiểu về đồng tiền ảo này

Thế những, tiền thưởng BCH sẽ không được trao cho bạn nếu Bitcoin của đang được dùng để giao dịch trên sàn chứng khoán. Vì vậy Bitcoin của bạn phải đảm bảo được chuyển về ví địa phương trước ngày fork sẽ tránh cho bạn sự rủi ro cao (12:20 UTC ngày

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Kết quả trực tiếp từ diễn biến mới này là Bitcoin (BTC) từ bây giờ đã có thể đươc tiếp cận bởi người dùng ứng dụng Cash App của Square trên khắp New York.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh phím điều hướng ảo trên các máy Samsung dùng tiện hơn

Những máy có phím điều hướng ảo là các thiết bị có màn hình tỉ lệ 18:9:5 như Galaxy S8, S8+, Note 8, Galaxy A8, A8+.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc

Giới thiệu cách tìm ra Model và nhà sản xuất của bo mạch chủ

Xem thông tin mainboard (bo mạch chủ) như nhà sản xuất, model sẽ giúp ích trong nhiều trường hợp. Nếu bạn chưa biết cách xem thông tin bo mạch chủ thì hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên