Bạn đang bị mất tiền? 4 mẹo sau sẽ giúp bạn tồn tại trong “thị trường gấu”

Tuy có chút khởi sắc, nhưng thực sự thì, chúng ta vẫn đang ở trong một thị trường gấu kể từ đầu năm tới giờ. 

Bạn đang bị mất tiền? 4 mẹo sau sẽ giúp bạn tồn tại trong “thị trường gấu”

Đó là lý do tại sao những tin tốt chỉ dẫn đến sự tăng giá nhẹ trong khi những tin tức xấu, dù là nhỏ nhất cũng khiến thị trường sụp đổ.

Vì thế bạn cần phải áp dụng các chiến lược để có thể giúp bạn sống sót trong thị trường này, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Nếu không, bạn sẽ mất hết tiền.

Vậy làm thế nào để bạn tồn tại trong “thị trường gấu”? Dưới đây là các mẹo bạn có thể thực hiện cho đến khi thị trường tăng trở lại.

1. Hold tiền fiat

Trong tài chính, đôi khi giao dịch tốt nhất là không có giao dịch. Thay vì bỏ tiền đầu tư vào một crypto có khả năng mất 15% giá trị của nó trong thời gian một tuần, tốt hơn là bạn nên hold fiat, và sau đó mua vào, khi giá ổn định.

Tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn một chút quan điểm về tầm quan trọng của việc hold fiat. Hãy tưởng tượng nếu bạn có tiền để mua một Bitcoin khi nó vẫn còn trên 15 USD, nhưng vì các biểu đồ dài hạn đang có dấu hiệu điều chỉnh, bạn quyết định hold fiat.

Và hiện giờ, bạn sẽ có khả năng mua 2 Bitcoin, với cùng số tiền bạn đã sử dụng để mua 1 Bitcoin 6 tháng trước.

Chiến lược này thậm chí có thể áp dụng ngay cả trong ngắn hạn. Là một nhà đầu tư thông minh, hãy chờ đợi nó ra cho đến khi thị trường ổn định ở một mức giá thấp hơn trước khi mua.

2. Đặt lệnh bán

Hầu hết mọi người trong thị trường cryto tin rằng hold là chiến lược duy nhất. Suy nghĩ này càng được củng cố sau sự phục hồi giá vào năm 2017 và nhiều người đang hy vọng vào sự hồi phục tương tự trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, trong khi đợi crypto hồi phục, bạn có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội qua việc hold một cách mù quáng.

Để tồn tại trên thị trường, hãy học cách bán khi có cơ hội phù hợp. Việc bán tiền điện tử vào đúng thời điểm có thể khiến bạn kiếm được bội tiền.

Bí quyết là loại bỏ các cảm xúc cá nhân mà hầu hết mọi người đều có trong coin mà mình sở hữu và giao dịch phải dựa trên logic.

3. Hướng đến các altcoin nhỏ

Trong khi Bitcoin và gần như các coin lớn khác đã bị nhuộm đỏ trong một khoảng thời gian, thì có những altcoin nhỏ đã hoạt động khá tốt. Hầu hết là do chúng được niêm yết trên một sàn giao dịch mới.

Nếu bạn có thể giao dịch các đồng tiền này dựa trên những tin tức như vậy, bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền. Hầu hết trong số chúng có xu hướng tăng hơn 20% trong một ngày.

4. Xoay vòng những coin thân thiện với bear

Không phải tất cả các coin đều bị ảnh hưởng bởi thị trường crypto. Và Binance coin (BNB) là một ví dụ điển hình cho một đồng tiền đã hoạt động tốt trong một “thị trường gấu”.

Trong 5 tháng qua, đồng Binance đã tăng gấp đôi về giá trị ngay cả khi phần còn lại của thị trường đều giảm.

Thế nên, sẽ khá hợp lý để mua vào những coin như thế, bởi nó thể giúp bạn kiếm được tiền trong khi chờ đợi cho “thị trường gấu” kết thúc.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bạn bị mất tiền? Đây là 4 mẹo giúp bạn tồn tại trong thị trường crypto bear

Nếu không muốn bị mất hết tiền trong cái thị trường này, bạn cần phải áp dụng các chiến lược có thể giúp bạn sống sót, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Dưới đây là 4 mẹo bạn có thể thực hiện cho đến khi thị trường tăng trở lại.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Cứ 5 người Hàn Quốc thì 2 người hold tiền kỹ thuật số

Theo trang tin Yonhap, Sàn giao dịch Bithumb thực hiện một khảo sát trên 2507 người với kết quả 42,8% các trader đã đã đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số như là một phần trong kế hoạch quản lý tài chính dài hạn của họ.

Vì sao sàn Bittrex có thể giao dịch giữa tiền fiat với tiền điện tử mà các sàn khác lại không có.

Đối với chúng tôi, việc tích hợp thêm giao dịch giữa tiền fiat và tiền điện tử là một sự đổi mới. Chúng tôi rất vui mừng về việc này. Chúng tôi có một quy trình xem xét rất nghiêm ngặt để tiếp tục tìm ra các dự án blockchain sáng tạo nhất hiện có

XRP tăng tính thanh khoản trên 3 sàn giao dịch mới

Sàn giao dịch đầu tiên thông báo rằng nó sẽ liệt kê XRP trên nền tảng của nó là DX.Exchange. Trong một thông báo, sàn giao dịch được hỗ trợ bởi Nasdaq này thông báo rằng nó sẽ niêm yết các tài sản kỹ thuật chưa được phát hành trên nền tảng sau khi

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so