Những altcoin “hot” để xem xét đầu tư trong năm 2018

Rất khó để nói về các altcoin hot nhất do thị trường rất dễ biến động. Một coin có thể rất hot ngày hôm nay chỉ để giảm mạnh đến cái hốc sâu nhất của hố đen trong thị trường tiền điện tử.

Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng sau các coin, dưới đây là những đồng tiền điện tử cho các nhà đầu tư tìm kiếm không chỉ trong năm 2018 mà còn trong tương lai.


Những altcoin “hot” để xem xét đầu tư trong năm 2018

DigiByte (DGB) – Dự báo DGB có khả năng sẽ rất cao trong năm nay. Mặc dù hiện tại nó chỉ có giá 0,034762 USD, nhưng DGB được dự đoán là sẽ tăng lên 5 USD trong năm năm. Nếu hôm nay bạn đầu tư 200 USD vào DGB thì bạn sẽ kiếm được hơn 30.000 USD vào năm 2023. Nó thậm chí còn được gọi là “người khổng lồ đang ngủ” và “viên đá quý bí ẩn”. Điều đó đủ để bạn biết đây hẳn là một sự đặt cược tốt.
Ark (ARK) – Đây là một trong những loại tiền tệ hot nhất hiện nay. Giá ARK đã tăng lên 2,55 USD nhưng theo dự báo 5 năm, nó dự kiến sẽ đạt tới mức 410,69 USD. Điều đó có nghĩa là khoản đầu tư 200 USD của bạn hôm nay sẽ tăng lên 31.960 USD vào năm 2023.
Tokencard (TKN) – Hoạt động như một ví thông minh hay một thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, nơi bạn có thể thanh toán bằng đồng tiền kỹ thuật số. Đáng ngạc nhiên là, một số người vẫn chưa nhận thức được sự tồn tại của nó mặc cho tiện ích rõ ràng mà nó cung cấp. Giá hiện tại là 1,43 USD nhưng nó được dự đoán là sẽ tăng lên 277,85 USD trong 5 năm. Nếu hôm nay bạn đầu tư 200 USD, số tiền của bạn sẽ “sinh sôi” 38.860 USD vào năm 2023.
Stellar (XLM) – Giá hiện tại cho Stellar là 0.295685 USD nhưng dự báo 5 năm tới altcoin này sẽ đạt tới một con số đáng kinh ngạc 47.02 USD. Stellar được thành lập bởi một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giảm chi phí chuyển tiền mặt quốc tế. Vì thế nó là một nền tảng thanh toán qua biên giới một cách nhanh chóng và rẻ tiền. Ngoài ra, người sáng lập của Stellar, Jeb McCaleb, cũng chính là người đồng sáng lập Ripple.
Ripple (XRP) – Ripple đã làm dậy sóng ngành công nghiệp tiền điện tử trong những năm gần đây sau khi nó được thành lập vào năm 2012. Nó được mô tả như là Goldman Sachs của tiền điện tử. Giá hiện tại dao động quanh mức 0,617 USD nhưng các nhà phân tích thị trường dự đoán rằng nó sẽ tăng vọt lên 4,5 USD, theo dự báo 5 năm cho altcoin. Nếu hôm nay bạn đầu tư 100 USD thì tỷ lệ lợi nhuận bạn thu được so với số tiền đã đầu tư (ROI) sẽ đạt 750,22 USD vào năm 2023.
Golem (GNT) – Giá hiện tại của GNT đã giảm xuống còn 0,611222 USD. Tuy nhiên, theo dự báo thị trường 5 năm, Golem sẽ đạt 68,95 USD. Đầu tư 200 USD vào GNT ngày hôm nay sẽ mang lại 22.000 USD vào năm 2023. Khái niệm phi tập trung và nguồn mở có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào nó. Khái niệm phi tập trung và mã nguồn mở có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào nó. Về cơ bản, nếu bạn có thừa nhiều sức mạnh tính toán, bạn có thể cho người khác mượn phần dư thừa đó.
Cardano (ADA)– Đồng tiền này được xây dựng dựa trên một hệ thống ngang hàng và được sáng lập bởi Charles Hoskinson, một trong những người tiên phong của Ethereum và Jeremy Wood. Altcoin này được cho là “sát thủ Ethereum”. Blockchain của nó hoàn toàn bảo mật và có khả năng mở rộng. Hiện tại, ADA giảm xuống còn 0.220769 USD nhưng dự báo 5 năm đưa giá của đồng xu lên tới 24,31 USD. Nếu hôm nay bạn định đầu tư 200 USD, ROI sẽ là 21.480 USD vào năm 2023.
Red Pulse (RPX) – RPX có thể được coi là một kẻ ngủ quên. Đội ngũ nghiên cứu đằng sau Blockchain này đã phát triển mạnh ở Trung Quốc kể từ năm 2014. Công ty có trụ sở tại Hồng Kông và vào năm 2017 cũng được đưa vào danh sách cho Phòng thí nghiệm đổi mới Accenture Fintech. Cho đến nay, giá của Red Pulse là 0,056604 USD nhưng dự kiến sẽ tăng lên 10,41 USD trong thời gian 5 năm.

Có lẽ, Verge (XVG) cũng nên được đề cử ở đây. Mặc cho các cuộc tấn công DDOS gần đây nhưng altcoin này vẫn được hầu hết các nhà dự báo thị trường đánh giá là rất ổn định. Minh chứng là XVG được coi như một kẻ sống sót khi giá của các coin giảm vào đầu năm 2018, nhưng nó là một trong những đồng bị ảnh hưởng ít nhất. Mức trần tối đa cho đồng tiền này được đặt ở mức 16,5 tỷ, vì vậy có rất nhiều tiền trong lưu thông.

Các altcoin cũng đã nhận được sự tin tưởng của hãng vận tải hàng không Tapjets Inc, khi hãng này công bố rằng họ đang xem xét Verge, Ripple và Litecoin là khoản thanh toán cho các dịch vụ của hãng.

Họ đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến của khách hàng để xác định coin họ sẽ chấp nhận. Sau 18.000 câu trả lời, XVG và LTC “kẻ tám lạng, người nửa cân”.


Cuộc tấn công 51%

Thật khó để nói về tiền điện tử mà không nhắc đến các cuộc tấn công 51%.

Những đồng tiền lớn hơn và ổn định hơn đang triển khai tốt Dark Gravity Wave (DGW), một loại thuật toán điều chỉnh độ khó mã nguồn mở. Các miner ác tính sẽ làm cho thiết bị của bạn nóng vượt mức cho phép, để lấy hash rate họ cần cho việc kiểm soát đồng tiền đó.

Đây là lý do tại sao các hacker đang nhắm đến các đồng tiền nhỏ hơn, với số lượng hơn 1.500 đồng, để làm giả các giao dịch; một số miner thậm chí còn điều khiển một coin nào đó để làm tăng giá một đồng tiền khác.

Nhưng đây cũng là một hồi chuông cảnh báo làm sao để các giao dịch an toàn hơn. Phần lớn nỗi sợ hãi là kết quả của sự thiếu nhận thức của công chúng. Sự thật là các miner tại 51% không có quyền lực để tiếp nhận các quỹ hoặc thay đổi tất cả các quy tắc.


Điều gì tạo nên một loại tiền tệ tốt?

Các coin sẽ xuất hiện và biến mất, nhưng có những yếu tố sẽ nói cho các nhà phân tích về giá trị tiên đoán của Blockchain.

Các yếu tố này là tiện ích và chức năng, nhu cầu, sự dễ dàng chuyển giao, bảo mật và ổn định, vòng đời và cộng đồng đằng sau coin đó.

Theo: cryptorecorder

Để nhận thêm các tin tức mới nhất đăng kí thành viên tại đây!

TIN LIÊN QUAN

Top 8 đồng Altcoin tiềm năng bạn nên xem xét đầu tư trong năm 2018

Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng sau các coin, dưới đây là những đồng tiền điện tử cho các nhà đầu tư tìm kiếm không chỉ trong năm 2018 mà còn trong tương lai.

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

HODL Coin – Phần chìm của tảng băng nổi, chỉ đảm bảo cho bạn dưới 10% thành công

Một số người chuyển sang USDT và nằm chờ đợi để nhảy vào còn một số người không chuyển qua USDT kịp mà kẹt ở Bitcoin $15.000, kẹt ở Bitcoin Cash giá $1.200, kẹt ở XVG, kẹt ở TRX thì họ làm gì bây giờ.

NANO – altcoin giao dịch nhanh nhất trên Binance

Trong khi NANO liên tục chứng kiến đà giảm trên thị trường thì website Anything Crypto, một trang web so sánh tốc độ và chi phí giao dịch, cho thấy Nano hiện là đồng coin nhanh nhất trên Binance.

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Hướng dẫn cách Nạp/Rút và mua bán Altcoin bằng Bitcoin trên sàn giao dịch HitBTC chi tiết nhất

Hi các bạn. Tiếp tục với seri hướng dẫn sử dụng sàn HitBTC, bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách nạp Bitcoin (BTC) vào HitBTC và dùng BTC mua bán các coin khác trên sàn giao dịch HitBTC.com cũng như cách rút tiền từ HitBTC về Remitano để bán ra

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...