Top 8 đồng Altcoin tiềm năng bạn nên xem xét đầu tư trong năm 2018

Việc tìm kiếm một đồng coin tiềm năng để đầu tư là không hề đơn giản do thị trường cực dễ biến động. Có thể hôm nay đồng coin này HOT nhưng ngày hôm sau thì chưa chắc. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc Top 8 đồng Altcoin dưới đây để đầu tư trong năm 2018. 

Top 8 đồng Altcoin tiềm năng bạn nên xem xét đầu tư trong năm 2018

Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng sau các coin, dưới đây là những đồng tiền điện tử cho các nhà đầu tư tìm kiếm không chỉ trong năm 2018 mà còn trong tương lai.

Top 8 Altcoin tiềm năng năm 2018

DigiByte (DGB) – Dự báo DGB có khả năng sẽ rất cao trong năm nay. Mặc dù hiện tại nó chỉ có giá 0,034762 USD, nhưng DGB được dự đoán là sẽ tăng lên 5 USD trong năm năm. Nếu hôm nay bạn đầu tư 200 USD vào DGB thì bạn sẽ kiếm được hơn 30.000 USD vào năm 2023. Nó thậm chí còn được gọi là “người khổng lồ đang ngủ” và “viên đá quý bí ẩn”. Điều đó đủ để bạn biết đây hẳn là một sự đặt cược tốt.

Ark (ARK) – Đây là một trong những loại tiền tệ hot nhất hiện nay. Giá ARK đã tăng lên 2,55 USD nhưng theo dự báo 5 năm, nó dự kiến sẽ đạt tới mức 410,69 USD. Điều đó có nghĩa là khoản đầu tư 200 USD của bạn hôm nay sẽ tăng lên 31.960 USD vào năm 2023.

Tokencard (TKN) – Hoạt động như một ví thông minh hay một thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, nơi bạn có thể thanh toán bằng đồng tiền kỹ thuật số. Đáng ngạc nhiên là, một số người vẫn chưa nhận thức được sự tồn tại của nó mặc cho tiện ích rõ ràng mà nó cung cấp. Giá hiện tại là 1,43 USD nhưng nó được dự đoán là sẽ tăng lên 277,85 USD trong 5 năm. Nếu hôm nay bạn đầu tư 200 USD, số tiền của bạn sẽ “sinh sôi” 38.860 USD vào năm 2023.

Stellar (XLM) – Giá hiện tại cho Stellar là 0.295685 USD nhưng dự báo 5 năm tới altcoin này sẽ đạt tới một con số đáng kinh ngạc 47.02 USD. Stellar được thành lập bởi một tổ chức phi lợi nhuận nhằm giảm chi phí chuyển tiền mặt quốc tế. Vì thế nó là một nền tảng thanh toán qua biên giới một cách nhanh chóng và rẻ tiền. Ngoài ra, người sáng lập của Stellar, Jeb McCaleb, cũng chính là người đồng sáng lập Ripple.

Ripple (XRP) – Ripple đã làm dậy sóng ngành công nghiệp tiền điện tử trong những năm gần đây sau khi nó được thành lập vào năm 2012. Nó được mô tả như là Goldman Sachs của tiền điện tử. Giá hiện tại dao động quanh mức 0,617 USD nhưng các nhà phân tích thị trường dự đoán rằng nó sẽ tăng vọt lên 4,5 USD, theo dự báo 5 năm cho altcoin. Nếu hôm nay bạn đầu tư 100 USD thì tỷ lệ lợi nhuận bạn thu được so với số tiền đã đầu tư (ROI) sẽ đạt 750,22 USD vào năm 2023.

Golem (GNT) – Giá hiện tại của GNT đã giảm xuống còn 0,611222 USD. Tuy nhiên, theo dự báo thị trường 5 năm, Golem sẽ đạt 68,95 USD. Đầu tư 200 USD vào GNT ngày hôm nay sẽ mang lại 22.000 USD vào năm 2023. Khái niệm phi tập trung và nguồn mở có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào nó. Khái niệm phi tập trung và mã nguồn mở có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập vào nó. Về cơ bản, nếu bạn có thừa nhiều sức mạnh tính toán, bạn có thể cho người khác mượn phần dư thừa đó.

Cardano (ADA) – Đồng tiền này được xây dựng dựa trên một hệ thống ngang hàng và được sáng lập bởi Charles Hoskinson, một trong những người tiên phong của Ethereum và Jeremy Wood. Altcoin này được cho là “sát thủ Ethereum”. Blockchain của nó hoàn toàn bảo mật và có khả năng mở rộng. Hiện tại, ADA giảm xuống còn 0.220769 USD nhưng dự báo 5 năm đưa giá của đồng xu lên tới 24,31 USD. Nếu hôm nay bạn định đầu tư 200 USD, ROI sẽ là 21.480 USD vào năm 2023.

Red Pulse (RPX) – RPX có thể được coi là một kẻ ngủ quên. Đội ngũ nghiên cứu đằng sau Blockchain này đã phát triển mạnh ở Trung Quốc kể từ năm 2014. Công ty có trụ sở tại Hồng Kông và vào năm 2017 cũng được đưa vào danh sách cho Phòng thí nghiệm đổi mới Accenture Fintech. Cho đến nay, giá của Red Pulse là 0,056604 USD nhưng dự kiến sẽ tăng lên 10,41 USD trong thời gian 5 năm.

Có lẽ, Verge (XVG) cũng nên được đề cử ở đây. Mặc cho các cuộc tấn công DDOS gần đây nhưng altcoin này vẫn được hầu hết các nhà dự báo thị trường đánh giá là rất ổn định. Minh chứng là XVG được coi như một kẻ sống sót khi giá của các coin giảm vào đầu năm 2018, nhưng nó là một trong những đồng bị ảnh hưởng ít nhất. Mức trần tối đa cho đồng tiền này được đặt ở mức 16,5 tỷ, vì vậy có rất nhiều tiền trong lưu thông.

Các altcoin cũng đã nhận được sự tin tưởng của hãng vận tải hàng không Tapjets Inc, khi hãng này công bố rằng họ đang xem xét Verge, Ripple và Litecoin là khoản thanh toán cho các dịch vụ của hãng.

Họ đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến của khách hàng để xác định coin họ sẽ chấp nhận. Sau 18.000 câu trả lời, XVG và LTC “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Cuộc tấn công 51%

Thật khó để nói về tiền điện tử mà không nhắc đến các cuộc tấn công 51%.

Những đồng tiền lớn hơn và ổn định hơn đang triển khai tốt Dark Gravity Wave (DGW), một loại thuật toán điều chỉnh độ khó mã nguồn mở. Các miner ác tính sẽ làm cho thiết bị của bạn nóng vượt mức cho phép, để lấy hash rate họ cần cho việc kiểm soát đồng tiền đó.

Đây là lý do tại sao các hacker đang nhắm đến các đồng tiền nhỏ hơn, với số lượng hơn 1.500 đồng, để làm giả các giao.

Theo CryptoRecorder

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Những altcoin “hot” để xem xét đầu tư trong năm 2018

Rất khó để nói về các altcoin hot nhất do thị trường rất dễ biến động. Một coin có thể rất hot ngày hôm nay chỉ để giảm mạnh đến cái hốc sâu nhất của hố đen trong thị trường tiền điện tử. Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

HODL Coin – Phần chìm của tảng băng nổi, chỉ đảm bảo cho bạn dưới 10% thành công

Một số người chuyển sang USDT và nằm chờ đợi để nhảy vào còn một số người không chuyển qua USDT kịp mà kẹt ở Bitcoin $15.000, kẹt ở Bitcoin Cash giá $1.200, kẹt ở XVG, kẹt ở TRX thì họ làm gì bây giờ.

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn

TOP 5 altcoin tiềm năng lớn nên đầu tư ngay khi có thể

NAGA COIN là đồng mã hóa được các chuyên gia thông báo mang lại sức mạnh cho hệ sinh thái NAGA rộng lớn và toàn diện – bao gồm các thương hiệu NAGA TRADER, NAGA WALLET và NAGA VIRTUAL. Do đó điều này có nghĩa là mã thông báo tiện ích phân quyền

Xu hướng đầu tư tiền điện tử nửa sau năm 2018, Coin sàn hứa hẹn phát triển vượt bậc

Sau sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử, các Tokens của sàn giao dịch đã có những tiến bộ ổn định mặc dù bị ảnh hưởng ít hay nhiều. Nhờ lợi thế của việc chia sẻ lại một phần của sàn giao dịch hoặc giảm phí giao dịch mà nhà đầu tư có thể nhận

Hướng dẫn cách Nạp/Rút và mua bán Altcoin bằng Bitcoin trên sàn giao dịch HitBTC chi tiết nhất

Hi các bạn. Tiếp tục với seri hướng dẫn sử dụng sàn HitBTC, bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách nạp Bitcoin (BTC) vào HitBTC và dùng BTC mua bán các coin khác trên sàn giao dịch HitBTC.com cũng như cách rút tiền từ HitBTC về Remitano để bán ra

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...