Tin Hot: Dự án Noah công bố Ví Noah

Mới đây, dự án Noah đã công bố mối quan hệ đối tác chặt chẽ với PayRemit – một trong những cổng thanh toán lớn nhất ở Philippines. Và hiện tại, team của dự án này tự hào giới thiệu với cộng đồng tiền mã hoá về thành tích mới của họ – Ví Noah – một sự ra mắt đã được mong đợi từ lâu.
Tin Hot: Dự án Noah công bố Ví Noah
Ví Noad – một sản phẩm mới từ Noad Project
Ví Noah hiện đã có sẵn trên cửa hàng Android, nhóm dự án cũng sẽ thêm ứng dụng này cho những chủ sở hữu iOS. Với mục tiêu luôn đặt cộng đồng tiền mã hoá lên hàng đầu, Ví Noah được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
Đối với team và tất cả những người ủng hộ Noah, bản phát hành ứng dụng là một báo hiệu sống động về sự phát triển nhanh chóng và tiến bộ của dự án. Hiện tại, họ đang sẵn sàng mở ra một trang lịch sử mới cho tương lai của mình.
Từ nhiều tháng trời làm việc chăm chỉ, kết quả mà Noah tạo ra là một chiếc ví tiền mã hoá Noah thân thiện và an toàn với người dùng, giúp mọi người dễ dàng quản lý tiền Noah của họ ngay trên thiết bị di động và máy tính bảng.
Bề ngoài của ví được thiết kế một cách trực quan, dễ hiểu đối với cả người mới sử dụng tiền mã hoá cũng như người dùng có bề dày hiểu biết về công nghệ này. Hơn nữa, nhóm nghiên cứu đã đặc biệt chú ý đến các biện pháp an ninh đảm bảo việc các tài sản mã hoá được lưu trữ và giao dịch một cách an toàn.
Ứng dụng Ví Noah giàu tính năng này cho phép người dùng tạo ra một chiếc ví mới gần như ngay lập tức để lưu trữ, gửi và nhận Noah coins cũng như khôi phục ví nếu cần.
Để thiết lập một chiếc ví mới, người dùng không cần quá nhiều thời gian hoặc kỹ năng – quá trình này diễn ra liền mạch và rất dễ dàng. Vì không cần phải đăng ký thông tin cá nhân, do đó, người dùng sẽ chỉ mất vài phút để tạo một tài khoản. Để bảo vệ tài sản tiền mã hoá của người dùng, Ví Noah cung cấp chức năng sao lưu để ví có thể được khôi phục trong các trường hợp không lường trước xảy ra.
Trong phạm vi gửi và nhận các giao dịch, đội ngũ của Noah đã đảm bảo việc cung cấp phương thức giao dịch thuận tiện và ngay lập tức. Người dùng sẽ không cần mất thời gian sao chép và dán địa chỉ Ví, vì việc gửi và nhận của Ví Noah được thực hiện rất đơn giản thông qua việc sử dụng mã QR.
Hơn nữa, Ví Noah còn có một tính năng ghi lại tất cả các giao dịch của người dùng và lưu trữ lịch sử hoạt động. Vì vậy, những người sở hữu Noah có thể theo dõi tất cả các hoạt động của mình và đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.
Nhóm Dự án Noah tiết lộ rằng: “Việc phát hành Ví Noah là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của công ty. Nó sẽ phục vụ như một nền tảng cơ sở cho toàn bộ hệ sinh thái Noah. Mọi người đều có thể cài đặt Ví Noah hoàn toàn miễn phí và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị – gửi Tiền Noah tới mọi nơi, nhận chúng từ bất cứ ở đâu và sử dụng ví trong một phạm vi rộng rãi.”
Lại nhắc đến mối quan hệ đối tác gần đây với PayRemit, cơ hội dành cho chủ sở hữu chiếc ví nhờ đó mà thực sự sẽ là không có giới hạn. Người dùng có thể truy cập vào tất cả các cửa hàng đối tác của cổng thanh toán lớn này, bao gồm các nhà bán lẻ trực tuyến lớn của Philippines là Sendah, Goldilocks, BeamAndGo và Sarisari. Hơn nữa, với Noah coin và Ví Noah, bạn có thể mua vé máy bay hàng không của Philippines – Cebu Pacific Air, cũng như thanh toán cho các dịch vụ viễn thông (PLDT, Globe) và hóa đơn tiền điện (Meralco).
Nhận thấy các tính năng và lợi ích đầy sáng tạo của Ví Noah, không có gì ngạc nhiên khi tin tức về chiếc ví này khi được ra mắt đã nhận được một phản ứng hết sức tích cực từ Cộng đồng Noah rộng lớn. Bằng cách tập trung vào việc đưa công nghệ blockchain đến gần hơn với mọi người, Dự án Noah tiếp tục mang lại các giá trị đến tay hàng triệu người Philippines và người dân các quốc gia khác trên toàn thế giới cũng như cung cấp những phương thức mới và thú vị trong việc gửi và nhận tiền mã hoá trong cuộc sống hàng ngày.
 Ví Noah đã có sẵn để tải xuống miễn phí trên Google Play. Đừng ngần ngại, hãy tìm và cài đặt nó ngay bây giờ!

Theo: pressat

Để nhận thêm các tin tức mới nhất đăng kí thành viên tại đây!

TIN LIÊN QUAN

Phái đoàn từ Luxembourg có cuộc gặp với VeChain, động thái thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain

Những quy trình hoạt động này bao gồm các giải pháp và ứng dụng mà VeChain đã phát triển cho các ngành công nghiệp đa dạng khác nhau. Y tế và chăm sóc sức khỏe, thời trang xa xỉ, logistic, công nghiệp ô tô đang là những ngành công nghiệp mà VeChain

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (13/7)

Thị trường tiền điện tử tiếp tục chìm trong sắc đỏ vào sáng hôm nay. Giá trị của Bitcoin đã sụt giảm nghiêm trọng và dường như chúng đang chuẩn bị chờ đón những cú giảm giá mới…

Bitcoin sẽ kết thúc bằng một trong ba cách – Dự đoán của chuyên gia

Kịch bản đầu tiên của Smith là Bitcoin sẽ thay thế các loại tiền tệ fiat trên toàn thế giới. Trong kịch bản này, BTC trở thành phương tiện thanh toán thực tế cho tất cả các loại giao dịch như thanh toán thế chấp, thuế nhập khẩu,… Đáng chú ý là

Bitcoin giống vàng hơn là tiền tệ

Bitcoin chiến thắng: Bitcoin thay thế đồng USD (và có khả năng là các đồng tiền pháp định khác) trở thành đơn vị trao đổi chính trong nền kinh tế. Người ta mua pizza, trả tiền góp nhà, trả tiền thuê nhà bằng Bitcoin.2. Bitcoin với vai trò như vàng:

Thưởng token TRX khi đăng kí học các lớp về TRON

TRON đã tổ chức lần bầu vị trí Super Representatives(SR) đầu tiên vào 26/06 và các lần bầu như vậy sẽ kéo dài 24h mỗi lần. 27 SR có số phiếu cao nhất sẽ đóng vai trò quản trị TRON network và nhận phần thưởng khối.

Tại sao sự hỗ trợ của Coinbase với Ethereum Testnet và token ERC-20 lại quan trọng?

Tuần trước, theo sự hợp nhất của Ethereum Classic (ETC), team Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng chiến lược giữa kỳ của họ mục đích cuối cùng là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao gồm cả các

Liên minh Huyền thoại Philippines “dính chưởng” mã độc đào tiền điện tử

Vào ngày 09/07, malware đào Monero (XMR) “khét tiếng” Coinhive đã bị một game thủ phát hiện trên client LoL, anh nhanh chóng phát giác vấn đề trên lên subreddit của cộng đồng Liên minh Huyền thoại.

3 giải pháp Second Layer cho Blockchain mà bạn chưa biết

Trên thực tế hiện nay, blockchain chỉ đang là thế hệ công nghệ đời đầu, với những bước chân tập tễnh vì là người tiên phong. Phải, blockchain rất chậm, đắt đỏ và bị đầy lỗi cũng như thiếu các tính năng bảo mật.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung