Phái đoàn từ Luxembourg có cuộc gặp với VeChain, động thái thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain

Một phái đoàn của Bộ Kinh tế tài chính Luxembourg đã bày tỏ sự hứng thú của mình với các giải pháp sử dụng công nghệ blockchain bằng việc sắp xếp một chuyến thăm đến Trụ sở của VeChain tại Thượng Hải, Trung Quốc. Noah, CMO của VeChain đã đưa các đại biểu này tham quan tất cả các quy trình hoạt động đối với nền tảng blockchain của công ty này.

Phái đoàn từ Luxembourg có cuộc gặp với VeChain, động thái thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain

Chuyến thăm của phái đoàn Luxembourg đến trụ sở chính của VeChain

Những quy trình hoạt động này bao gồm các giải pháp và ứng dụng mà VeChain đã phát triển cho các ngành công nghiệp đa dạng khác nhau. Y tế và chăm sóc sức khỏe, thời trang xa xỉ, logistic, công nghiệp ô tô đang là những ngành công nghiệp mà VeChain Foundation đang có mục tiêu tham gia đưa ra các giải pháp để giải quyết các vấn đề mà các ngành này đang gặp phải.

Ông Luc Decker, Tổng lãnh sự của Lãnh sự quán Luxembourg tại Thượng Hải cho biết rằng Luxembourg đang có những bước tiến để phát triển cùng nhịp với sự phát triển công nghệ thế giới mà hiện nay chính là công nghệ blockchain. Ông cũng cho hay về các tiêu chuẩn khung của chính phủ về việc phát triển quốc gia, biến quốc gia này trở thành nơi đóng góp cũng như dẫn đầu về công nghệ, đặc biệt trong công nghệ blockchain tại châu Âu.

Noah cũng đáp lại những sự hỗ trợ của Decker bằng việc giới thiệu những thành tựu mà VeChain đã đạt được cho phái đoàn trong việc công ty này đang cố gắng giữ vững việc tích hợp dữ liệu với các yêu cầu về quy định cũng như luật pháp. Luật bảo vệ dữ liệu là một trong những quy tắc nghiêm ngặt nhất tán thành việc kiểm soát công dân qua việc bảo vệ và bảo mật dữ liệu cá nhân, giúp xã hội tốt đẹp hơn. Trên thực tế, khung bộ luật này là một nhân tố đã truyền cảm hứng cho VeChain phát triển và cung cấp những dịch vụ hiện tại của họ.

Trong kế hoạch phát triển của VechainThor System, công ty này đề cập rằng:

“Trong hệ sinh thái này, mỗi mỗi doanh nghiệp cá nhân có thể giảm thiểu rất nhiều chi phí cho việc xác nhận sự tin tưởng với nhau giữa các bên. Điều này sẽ làm cho việc hợp tác kinh doanh trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn và ít chi phí hơn. Điều này cũng cho phép việc kinh doanh tập trung vào các nguồn lực ở những điểm công nghệ cao hơn để đạt được sản phẩm tốt hơn và các dịch vụ tạo ra nhiều giá trị hơn.”

Để giữ vững cam kết của mình, các bước đi chiến lược như kiểm tra tính đúng đắn của hệ thống, xác định các rủi ro tiềm tàng và các điểm khiếm khuyết trong hệ thống, và duy trì sư tuân thủ các quy tắc của bộ luật bảo vệ dữ liệu.

Qua chuyến thăm này cho thấy rằng, việc chính phủ và xã hội các nước không phủ nhận công nghệ blockchain và những ưu điểm của nó. Điều này hứa hẹn một tương lai không xa cho việc phát triển toàn diện các dự án trên thị trường tiền mã hóa.

Nguồn: Ambcrypto.com

 

TIN LIÊN QUAN

VeChain sẵn sàng khởi chạy mạng lưới và và hợp nhất sổ cái

VeChain – nền tảng blockchain đầy tham vọng gần đây đã tiết lộ rằng tin tặc đã không thể tìm thấy bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào trong phần mềm.. Giờ đây, công ty đã phát hành lộ trình chi tiết về việc rời khỏi mạng lưới Ethereum để chạy trên

VeChain sẵn sàng khởi chạy mạng lưới và hợp nhất sổ cái

VeChain – nền tảng blockchain đầy tham vọng gần đây đã tiết lộ rằng tin tặc đã không thể tìm thấy bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào trong phần mềm.. Giờ đây, công ty đã phát hành lộ trình chi tiết về việc rời khỏi mạng lưới Ethereum để chạy trên

VeChain đang “bay” trong giai đoạn ra mắt MainNet!

Ngày khởi chạy của nền tảng này được đặt vào ngày 30/6. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu đã thông báo rằng ngày ra mắt có thể thay đổi nếu phát hiện thấy các lỗi mới.

VeChain Thor triển khai mainnet, sẽ hoán đổi token vào giữa tháng 7

Sự kiện triển khai mainnet diễn ra sau khi node chủ đầu tiên lên sóng. VeChain tích hợp thuật toán đồng thuận Proof-of-Authority, cho phép tăng tốc độ khai thác block và làm hoạt động giao dịch diễn ra nhanh hơn so với các Blockchain khác. Mặc dù

VeChain đang “go to the moon” khi ra mắt MainNet!

Ngày khởi chạy của nền tảng này được đặt vào ngày 30/6. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu đã thông báo rằng ngày ra mắt có thể thay đổi nếu phát hiện thấy các lỗi mới.

VeChain đang đưa Blockchain lên “đường cao tốc”

DB Schenker là một công ty quản lý giải pháp và cung ứng logistics toàn cầu. Nó là một chi nhánh của nhà điều hành đường sắt Đức, Deutsche Bahn AG, tập trung vào logistics.

Vechain Thor bảo mật các dữ liệu quan trọng với sự hợp tác của INPI Asia và ITP

Vào ngày 8 tháng 6 vừa qua, Vechain Foundation vừa có một thông báo chính thức rằng INPI ASIA và ITP vừa kí kết một thỏa thuận riêng với chính phủ Jakarta và một vài công ty tư nhân khác về việc sử dụng công nghệ blockchain để bảo vệ dữ liệu và các

VeChain đăng bài có “URLS kênh người lớn” trên trang chính thức của mình!

Gần đây, VeChain team đã đăng một tweet có hình ảnh với các liên kết URL tới kênh người lớn. Các liên kết khi được nhấp vào sẽ dẫn đến web ‘freegrannyvideos.com’. Thế giới crypto có lẽ cũng đã “quen” với thế giới này, nhưng hiếm khi có một bài liên

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...