Todd Gordon dự đoán BTC sẽ phục hồi lên 10.000 Đô vào đầu năm 2019

Todd Gordon, người sáng lập TradingAnalysis.com dự đoán giá Bitcoin (BTC) sẽ giảm xuống còn $ 4,000 trước khi hồi phục trên $ 10,000 vào năm 2019 trên Dự thảo chứng khoán của CNBC ngày 22 tháng Sáu.

Todd Gordon dự đoán BTC sẽ phục hồi lên 10.000 Đô vào đầu năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới 5.000 đô la, sau đó đạt 10.000 đô la vào cuối năm, dẫn đến biến động thị trường đáng. Khi được yêu cầu giải thích các ước tính của mình, Gordon đã trích dẫn một “xu hướng tăng mới” và được gọi là sự điều chỉnh gần đây từ mức 19.000 USD “không quan trọng” do giá BTC tăng trong năm 2015.

Các nhà phân tích cho rằng, từ mức giá cao hiện tại đến thấp nhất chênh lệch 17 phần trăm khi tính trung bình, đó là một trong những giai đoạn BTC thấp nhất. “Có những lúc 20, 30, 40% [mỗi tuần], nếu BTC giảm 30% ngay bây giờ, thì không có gì, nhưng giá BTC có thể tăng lên lại trong hai tuần nữa” anh tiếp tục.

Gorgon lập luận rằng thị trường tiền điện tử là “rất phức tạp”, do đó, theo tính toán kỹ thuật và tâm lý thị trường, thị trường có thể phục hồi thiệt hại nhất định trong tương lai gần.

Trang web của Gordon, TradingAnalysis.com, cung cấp phân tích thị trường và chiến lược kinh doanh. Gordon cũng đưa ra những dự đoán về các thị trường khác, bao gồm các mặt hàng như dầu thô. Trong tháng 11 năm 2015, khi dầu thô giao dịch ở mức 41 đô la, ông dự đoán mức giảm gần 50% xuống còn 26 đô la. Vào tháng 2 năm sau, dầu thô giao dịch ở mức 26,05 USD.

Đầu tháng 6, công ty phân tích chứng khoán Trefis ước tính giá cuối năm của BTC là 12.500 đô la, thấp hơn 2.500 đô la so với dự báo ban đầu của họ. Phân tích dự báo BTC của Trefis dựa trên các nguyên tắc cơ bản về cung và cầu, trong đó nhu cầu là số lượng người dùng và số lượng giao dịch, và nguồn cung là số lượng BTC có sẵn.

Tháng trước, nhà phân tích Spencer Bogart của Wall Street nói rằng tiền điện tử chính sẽ giao dịch “ít nhất” trên $ 10,000 vào cuối năm. Ông đề nghị rằng thực tế của một thể chế hóa sâu hơn về không gian tiền điện tử là đảm bảo cho “câu chuyện” phát triển dài hạn và “tổng thể tích cực” cho tương lai của Bitcoin.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Các nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ trở lại mức $10,000 vào năm 2019

Trong chương trình Stock Draft của CNBC ngày 22/06, Todd Gordon – người sáng lập của trang web TradingAnalysis.com dự đoán giá Bitcoin (BTC) sẽ giảm xuống còn $4,000 trước khi hồi phục lại $10,000 vào năm 2019. Gordon cho rằng BTC sẽ còn ‘sml’

Bitcoin sẽ giảm xuống vùng 4.000 USD trước khi tăng trở lại trên 10.000 USD vào năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới vùng 5.000 USD, sau đó sẽ tăng trở lại mức 10.000 USD vào cuối năm. Khi được yêu cầu giải thích về dự đoán của mình, Gordon đã trích dẫn một ‘xu hướng tăng tốt đẹp’ và nói rằng sự điều chỉnh gần đây từ mức

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

Bitcoin cạn động lực phục hồi, rủi ro giảm về $6,000 tăng cao hơn bao giờ hết

Đồng tiền điện tử số 1 thế giới đã tăng vọt qua mức cản chính $6,425 (mức thấp của ngày 01/04) hồi nửa cuối tuần trước, mở ra triển vọng giá phục hồi lên khu vực quan trọng $7,000.

Giá Bitcoin cuối ngày (8/6): “thở oxy”

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin giảm từ ngưỡng 7.700 USD xuống còn 7.550 USD, kết thúc đợt phục hồi ngắn hạn của nó, dập tắt kỳ vọng trở lại mức 8.800 đô la.

Bitcoin lại thêm một tuần đứng yên, xu hướng nào cho tuần tiếp theo?

Hôm qua, vào ngày 7/6, CCN báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ổn định trở lại, vì cả tiền điện tử lẫn các token nhỏ vẫn ở cùng một khu vực trong hơn một tuần qua và chúng đang cố gắng bắt đầu chuyển động.

Giá Bitcoin hôm nay 7/6: những nhận định về bitcoin

Giá bitcoin hôm nay (7/6) ghi nhận được vào lúc 10h20 sáng (theo giờ Việt Nam) là 7.725 USD, tăng 0.91% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Giá bitcoin có lúc giảm xuống mức thấp 7.494,54 USD vào lúc 19h30 hôm qua, tuy nhiên

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý