Giá Bitcoin hôm nay 7/6: những nhận định về bitcoin

Giá bitcoin trong 24 giờ qua không có nhiều biến động, bitcoin lặng lẽ tăng lên ngưỡng 7.700 USD, sau khi suy giảm xuống mức thấp 7.494 vào tối qua. Ngoài ra Adena Friedman và Tom Lee, đều có những nhận định khá thú vị về bitcoin. 

Giá Bitcoin hôm nay 7/6: những nhận định về bitcoin

Giá bitcoin hôm nay (7/6) ghi nhận được vào lúc 10h20 sáng (theo giờ Việt Nam) là 7.725 USD, tăng 0.91% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Giá bitcoin có lúc giảm xuống mức thấp 7.494,54 USD vào lúc 19h30 hôm qua, tuy nhiên cũng nhanh chóng phục hồi trở lại mức 7.600 USD. 

Trên thị trường tiền kỹ thuật số, đa số các đồng tiền biến động không nhiều trong 24 giờ qua khi mức biến động cao nhất trong top 10 đồng tiền theo giá trị thị trường cao nhất cũng chỉ ở mức 3,4% (IOTA).

Ethereum giảm 0,13% còn 607,77 USD; ripple giảm 0,51% xuống đến 0,6729 USD; bitcoin cash giảm 1,07% xuống mức 1.135,28 USD. Đồng tiền tăng giá duy nhất (ngoại trừ bitcoin) trong top 10 là stellar với mức tăng 1,58% trong 24 giờ qua, theo số liệu từ CoinMarketCap.

Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số 24 giờ qua không có nhiều biến động, ngoại trừ việc sụt giảm xuống mức 339 tỷ USD trong khoảng từ 2h đến 4h hôm nay (7/6). Tuy nhiên, thị trường cũng nhanh chóng phục hồi trở lại mức 345 tỷ USD như 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường giảm từ 16,3 tỷ USD vào sáng hôm qua (6/6) xuống mức thấp 14,5 tỷ USD và vào lúc 5h47 hôm nay (7/5) ghi nhận được ở mức 15 tỷ USD, giảm 8% so với 24 giờ trước đó.

Những nhận định về bitcoin

Giá bitcoin kẹt trong khoảng biến động hẹp trên mức 7.600 USD. Đồng tiền số 1 thế giới này phục hồi mạnh mẽ vào thứ Tư (6/6), nhưng việc thiếu đà làm tăng sự nghi ngờ về tính ổn định của đợt phục hồi này.

Trả lời phỏng vấn với Bloomberg Business Week, Adena Friedman, chủ tịch, CEO của Nasdaq, nói rằng tiền kỹ thuật số đã trở thành nhân tố tài chính của Internet và đạt đến đỉnh cao nhất của vòng đời một cơn sốt.

Bà tin rằng tiền kỹ thuật số là một tài sản mang tính đầu cơ cao mà không có cơ sở tự nhiên hay mục đích thương mại, ít nhất là tính đến thời điểm phát triển hiện tại của chúng. Một khi chúng trở nên trưởng thành hơn, chúng sẽ cung cấp “cách thức vận hành trơn tru hơn đối với thương mại”.

Nhà đồng sáng lập Fundstrat Tom Lee vừa xuất hiện trên chương trình Fast Money của CNBC. Ông vẫn giữ tâm lý tăng giá đối với bitcoin, dù rằng giá bitcoin so với năm ngoái thấp hơn rất nhiều. Ông so sánh khối lượng giao dịch hàng ngày so với năm trước, nói rằng: “So với năm trước, cùng thời điểm, khối lượng giao dịch bitcoin tăng 900%”.

Tom Lee nói rằng bitcoin trong năm nào cũng đạt thành tích cả năm chỉ trong 10 ngày. Do đó ông không nghĩ rằng việc giá ở mức hiện tại sẽ ngăn cản bitcoin tăng giá thật sự trước cuối năm nay”.

Việc ít biến động và không thể phục hồi khoản giảm giá hồi đầu năm 2018 khiến cho công ty nghiên cứu Trefis hạ thấp mức giá mục tiêu của đồng tiền kỹ thuật số số 1 thế giới. “Điều chỉnh dự đoán của chúng tôi đối với khối lượng giao dịch trong mô hình dự đoán giá bitcoin của chúng tôi giờ đây dẫn đến giá mục tiêu cuối năm vào khoảng 12.500 USD, giảm so với mức dự đoán 15.000 USD trước đó”, hoặc khoảng 17%, theo Trefis đăng vào ngày 5/6.

Theo Trefis, giá toàn cầu của bitcoin giảm là do những hạn chế từ các ngân hàng không cho sử dụng thẻ tín dụng mua tiền kỹ thuật số và những lời kê gọi từ các chính phủ trên khắp thế giới cảnh báo về đầu tư tiền kỹ thuật số. Theo trang web của họ, Trefis có tỷ lệ dự đoán đúng lên đến 94%.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.