Sau web phim người lớn, Verge (XVG) được công ty sản xuất dây cáp chấp nhận

Chưa thể là dấu chấm hết với Verge (XVG) khi mà có nhiều ý kiến trước đó cho rằng Verge, một đồng tiền mã hóa chứng kiến nhiều vụ tấn công của các hacker cũng như đồn đoán là một trò lừa đảo lớn, XVG đang tiến hành vực dậy danh tiếng của mình với sự nỗ lực của team phát triển. 

Sau web phim người lớn, Verge (XVG) được công ty sản xuất dây cáp chấp nhận

Hiện tại, Verge đang có mối quan hệ hợp tác với Panchanko, một công ty sản xuất và thiết kế dây cáp âm thanh high-end. Công ty này được biết đến trong ngành công nghiệp âm nhạc giải trí bởi những phát minh của họ trong việc sản xuất dây cáp chất lượng cao.

Miheal, một trong những thành viên của đội ngũ phát triển đồng tiền Verge (XVG) cho biết trên Twitter về việc xây dựng đổi mới của công ty này:

Mỗi ngày chúng tôi đang cố gắng làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn! Một đối tác thuộc bên thứ ba hôm nay đã gia nhập gia đình Verge #VergeFam! https://www.pachankostudio.com giờ đây đã chấp nhận thanh toán bằng đồng Verge @vergecurrency. Đây là một công ty có tiếng trong việc sản xuất dây cáp âm thanh. Cảm ơn sự giúp đỡ từ @GirandCHANKING! $XVG #XVG #massadoption

Panchanko là một công ty sản xuất dây cáp USB chuyên sử dụng trong âm nhạc, họ có công nghệ riêng của mình để làm cho âm thanh phát ra thông qua dây cáp của mình một cách tự nhiên, với độ lọc âm cực kì cao với độ nhiễu gần như bằng không. Công ty này được sở hữu bởi một người gốc Phi Girand Chan King, một người yêu âm nhạc bằng cả trái tim từ năm anh ấy còn là một đứa trẻ 8 tuổi. Sau này Girand trở thành một nhà piano với khả năng tự học tuyệt với của mình. Anh ấy kết thúc sự nghiệp học tập của mình với một tấm bằng kỹ sư máy tính và rời Madagascar đến đảo La Réunion nơi mà sự nghiệp sản xuất dây cáp âm thanh được bắt đầu.

Evolution-Host chấp nhận thanh toán bằng XVG

Evolution Host, một công ty chuyên cung cấp về VPS Hosting giờ đây cũng đã chấp nhận XVG. Nền tảng của công ty này chuyên đặc biệt cung cấp cho các server của game, IRCds và mIRC Bot Hosting được khách hàng ưa thích vì đúng nhu cầu cua khách hàng với chi phí vô cùng thấp.

Trên trang Twitter của Verge viết rằng

#VergeFam Check out @EvoHostin – https://evolution-host.com  now accepts $XVG #Vergecurrency via @CoinPaymentsNET and offers premium quality #vps, #vnc #gamingserver and #ircd #hosting for as low as 5$.

Sự phát triển giữa thời điểm sóng gió hiện tại đang làm cho XVG trở thành một trong những đồng coin được chấp nhận rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp tiền mã hóa. Trong tương lai có nhiều hy vọng rằng Verge sẽ trở nên thông dụng và phổ biến hơn, trở thành một dự án tuyệt vời và được nhiều người biết đến những ưu điểm của mình.

Nguồn: ethereumworldnews.com

 

TIN LIÊN QUAN

Verge phát động chiến dịch huy động vốn mới

VergeFam là một cộng đồng ủng hộ Verge gồm những thành viên tình nguyện có mặt trên ở trên khắp thế giới nhằm truyền bá tư tưởng mà Verge mang lại – “mọi người có quyền riêng tư về tài chính và họ có quyền lựa chọn điều đó một cách tự do”

Sau Verge, Pornhub tiếp tục chấp nhận thanh toán bằng TRON và Zencash

Một trong những nền tảng dẫn đầu trong ngành công nghiệp giải trí người lớn vừa thông báo họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng TRON (TRX) token được phát triển bởi Justin Sun – Doanh nhân công nghệ Trung Quốc, người cũng vừa mua lại bitTorrent với giá

Pornhub sẽ chấp nhận thanh toán TRON (TRX) và Zencash (ZEN)

Một trong những nền tảng dẫn đầu trong ngành công nghiệp giải trí người lớn vừa thông báo họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng TRON(TRX) token được phát triển bởi Justin Sun – Doanh nhân công nghệ Trung Quốc, người cũng vừa mua lại bitTorrent với giá

Verge XVG thông báo tích hợp hệ thống Smart contract

RSK(Rootstock) là nền tảng nền tảng smart contract mà Bitcoin đang phát triển, theo lộ trình RSK cùng với Lighting network là 2 dự án quan trọng mà đội ngũ phát triển Bitcoin tập trung nguồn lực trong năm 2018. Có trụ sở tại Buenos Aries, RSK tuyên

Đầu tư Verge XVG -phân tích ưu và nhược điểm

Hiện tại giao dịch ở mức 0,028 đô la với giá trị vốn hóa thị trường là 431 triệu đô la, các nhà đầu tư phải cảnh giác với cả ưu và nhược điểm trước khi đầu tư vào đồng tiền kỹ thuật số này.

Tron [TRX] được Pornhub chấp nhận – Dự án bí mật là đây?

Tuy nhiên, tin tức vẫn chưa được xác nhận và nhiều nhà đầu cơ trên thị trường tin rằng đây có thể là “dự án bí mật” mà Tron đang thực hiện và dự kiến sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 7 tới đây.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (27/6)

Facebook đang nới lỏng lệnh cấm, chấp nhận một quảng cáo liên quan đến tiền điện tử nhưng những quảng cáo về các dự án ICO vẫn bị cấm trên trang mạng truyền thông xã hội khổng lồ này…

Top 8 đồng Altcoin tiềm năng bạn nên xem xét đầu tư trong năm 2018

Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng sau các coin, dưới đây là những đồng tiền điện tử cho các nhà đầu tư tìm kiếm không chỉ trong năm 2018 mà còn trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu