1 tỷ Coin TRX trị giá 50 triệu USD sẽ bị ” đốt cháy”

Tron Foundation vừa công bố những chi tiết mới về việc ra mắt Mainnet và cuộc bầu cử nhà sản xuất khối, trong đó đáng chú ý là sự kiện Coin Burn * vào ngày 25/6 để chào mừng dịp đặc biệt này.

(Đốt/ Burn Coin *: Một số coin sẽ bị thu hồi bằng cách mua lại từ sàn và gửi tới một ví không có địa chỉ ra. Nghĩa là số coin trong ví này vĩnh viễn biến mất trên thị trường ).

“Để kỷ niệm khoảnh khắc thú vị này, Tron Foundation sẽ tiến hành đốt ( burn) 1,000,000,000 TRX cùng một lúc, tương đương 50 triệu USD theo giá thị trường hiện nay.”

Như vậy, số lượng TRX khi bắt đầu khởi động Mainnet sẽ giảm xuống 99,000,000,000 TRX và 33,251,807,524 TRX còn lại sẽ bị khóa cho đến ngày 1/1/2020. Duy trì một số lượng đáng kể các TRX bị khóa sẽ giúp tránh được quá trình lạm phát đối với tiền tệ và bảo vệ giá trị của mỗi đơn vị Tronnix ở một mức độ nào đó.
Thông thường, các nền tảng sẽ thực hiện burn coin để giảm số lượng coin đang lưu hành với mục đích khuyến khích người dùng giữ tiền của họ trong một thời gian dài, bởi vì nguồn cung tiền thấp hơn sẽ làm tăng giá trị của từng đơn vị tiền tệ trên thị trường dẫn đến việc coin tăng giá.

Để đảm bảo tính minh bạch của quy trình, Justin Sun đã công bố cơ chế khởi chạy Mainnet gồm 4 giai đoạn:

Chuẩn bị: Giai đoạn sơ bộ sẽ kéo dài từ ngày 18/ 6 đến ngày 23/ 6, sắp xếp những gì cần thiết cho buổi ra mắt. Một trong những điều quan trọng nhất là việc bầu cử Đại diện Genesis của Tron, những người sẽ tham gia vào buổi ra mắt Mainnet.

Giám hộ: Giai đoạn sẽ kéo dài cả ngày, dự kiến vào ngày 24 tháng 6.

Giai đoạn Genesis: Bắt đầu vào ngày 25/6 và kéo dài đến khi nào tạo ra khối Genesis và đạt được thỏa thuận thay thế 27 Genesis Representatives.

Giai đoạn Hiến pháp: Trong đó mạng chính độc lập của Tron sẽ được đưa ra với sự chuyển đổi chính thức của các token ERC20.

Đây sẽ là cột mốc đỉnh điểm đánh dấu tất cả những công việc nghiên cứu, phát triển, quảng bá và triển khai và đôi ngũ phát triển và người dùng kể từ khi Tron ra đời.

Theo ethereumworldnews

 

TIN LIÊN QUAN

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

7 lý do Tron (TRX) sẽ thay thế Ethereum (ETH)

Tron được coi là đồng coin sử dụng “chủ quyền phổ biến của token ” trong giao dịch với cộng đồng, trong khi đó, Ethereum sử dụng “quy tắc độc tài”. Do ý tưởng bầu cử siêu đại diện được phô trương bởi Tron, các nhà phân tích đã phỏng đoán rằng

Làm thế nào để biết trước một coin sẽ được lên sàn Binance?

Ngoài ra có những lần sàn cho vote thì những coin được vote nhiều sẽ được niêm yết. Các bạn cũng có thể xem những con đứng top của của vote và gom dần, khi nó lên sàn thì pump cao là bán.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

CashBet Coin (CBC) tăng 27% sau khi được sàn Bittrex niêm yết

CashBet là một công ty hoạt động trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến được thành lập ở California từ năm 2012. Cashbet không chỉ là một nền tảng cá cược (BET) mà còn bao gồm cả một hệ thống các trò chơi (GAME) giải trí kiếm tiền khá rộng lớn.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

EOS đang giảm xuống mức thấp nhất trong 2 tháng qua

Chỉ vài giờ trước khi giao dịch trên thị trường châu Á, giá EOS giao dịch xung quanh mức 10.50 USD nhưng khi lên sàn thì đồng coin này đã đột ngột giảm xuống mức 9.50 USD mà không thể giải thích được lý do và đến sáng hôm nay, giá trị của EOS chỉ

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.