Fujitsu phát hành hệ thống Blockchain chạy điểm thưởng dành cho ngành bán lẻ

Công ty Nhật Bản Fujitsu đã tung ra một hệ thống chạy điểm thưởng dựa trên blockchain nhằm cải tiến ngành bán lẻ, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày 6 tháng 6. 

Fujitsu phát hành hệ thống Blockchain chạy điểm thưởng dành cho ngành bán lẻ

Hệ thống lưu trữ dữ liệu dựa trên blockchain thông báo các chiến lược quảng cáo bán lẻ truyền thống như phiếu giảm giá và tích điểm dành cho thành viên.

“Với dịch vụ này, người dùng có thể thu thập điểm số hoặc tem kỹ thuật số bằng quét mã QR và sau đó trao đổi phiếu thưởng cũng như các lợi ích khác có thể được sử dụng trong cửa hàng, siêu thị … Ngoài ra, thu thập và sử dụng dữ liệu để tích điểm, tem và phiếu giảm giá được ghi minh bạch trên sổ kế toán phân phối blockchain, có thể được liên kết thông tin với người dùng để phân tích dữ liệu và hành vi.'

Fujitsu dự tính hệ thống mới này sẽ được gọi là ‘Dịch vụ tài sản chuỗi giải pháp xã hội thông minh Fujitsu’ sẽ giúp thu hút người dùng đến các sự kiện quảng cáo cụ thể và ảnh hưởng đến các mẫu người tiêu dùng nhất định, đặc biệt khi được tích hợp vào các ứng dụng thiết bị thông minh cụ thể.

Hệ thống này có sẵn cho khách hàng dưới dạng API, nghĩa là khách hàng không nhất thiết cần bất kỳ kiến thức nào về môi trường ICT nào chỉ cần chạy API mà hãng cung cấp.

Vào tháng 3 năm nay, công ty đã thử nghiệm hệ thống phần thưởng được mã hóa mới tại một chi nhánh của các cửa hàng tiện lợi FamilyMart của Đài Loan. Thử nghiệm thực địa nhằm mục đích thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách sử dụng một chiến lược công nghệ bao gồm các robot truyền thông cùng với blockchain.

Fujitsu từ lâu đã là tập đoàn hùng mạnh trong ngành công nghiệp blockchain thương mại hóa, hoạt động trên nền tảng blockchain tập trung vào doanh nghiệp, trước đó vào tháng 8/2017 và hợp tác với IOTA trên một giải pháp thu thập dữ liệu vào tháng 11 năm ngoái.

Cùng tháng đó, Fujitsu cũng tung ra một nền tảng thanh toán tương thích, sử dụng công nghệ hợp đồng thông minh để kết nối nhiều blockchains để tự động hóa giao dịch tốt hơn. Vào tháng 3, Fujitsu đã mở một Trung tâm Đổi mới Blockchain quốc tế tại Bỉ.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Nhật bản: Ứng dụng công nghệ Blockchain vào công nghiệp bán hàng

Thông qua thông báo chính thức trừ trang chủ, công ty này đã tiết lộ và kế hoạch sử dụng công nghệ Blockchain và các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ như: hàng kỹ thuật số, tem, phiếu giảm giá và với mục đích hướng về các siêu thị, cửa hàng, trung tâm

Fujitsu giúp các công ty Startup công nghệ Blockchain với dịch vụ mới

Công ty khổng lồ CNTT Nhật Bản Fujitsu đã triển khai một dự án vào thứ ba vừa qua, một dịch vụ tư vấn blockchain sẽ giúp các công ty đánh giá liệu ý tưởng và khả năng triển khai trên công nghệ blockchain có khả thi hay không. Theo “framework” mới,

Điểm tin thị trường ngày 08/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.650 giảm 0.84% trong 24 giờ qua. Hơn $250 triệu (một sự sụt giảm đáng chú ý) được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD, chiếm 14,3% thị phần toàn cầu hàng ngày. Cặp BTC/JPY chiếm 62,7%.

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Thái Lan phát hành “đồng coin trái phiếu”, blockchain hóa nghiệp vụ hoàn tất giao dịch

Sau khi nghiên cứu công nghệ blockchain cho nền tảng dịch vụ đăng ký trái phiếu, Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Thái Lan (TBMA) đã tiết lộ tham vọng tạo ra “Bond coin” (đồng coin Trái phiếu), một token tùy chỉnh trên một nền tảng blockchain nội bộ

Tập đoàn UBS Thụy Sĩ cho biết Blockchain sẽ cần thiết để giảm chi phí cho ngành dịch vụ tài chính

Ermotti nói rằng công nghệ cơ bản của tiền điện tử sẽ cho phép “giải phóng các nguồn lực để trở nên hiệu quả hơn”, thêm rằng Blockchain là một cách tuyệt vời để cho phép chúng tôi giảm chi phí.” Là lợi thế lớn trong tiết kiệm chi phí của ngành

“Hầu hết công ty Fortune 500 tiếp cận công nghệ Blockchain” – NKB công bố

Trong năm 2017, Blockchain bắt đầu thu hút sự chú ý của các công ty lớn hơn và một số dự án cao cấp bắt đầu thu hút nguồn vốn. Theo một phân tích của NKB Group, một ngân hàng đầu tư blockchain đã dự đoán tốc độ phát triển nhanh chóng của nó.

Chính Phủ Hàn Quốc sẽ đầu tư hơn $200 triệu vào các sáng kiến Blockchain

Theo thông báo chính thức của Bộ, sáng kiến mới sẽ hoạt động cùng 10,000 chuyên gia ngành công nghiệp blockchain và 100 công ty, và sẽ mở rộng và thương mại hóa 6 blockchain pilot hiện có với sự ủng hộ của Bộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.