Điểm tin thị trường ngày 08/06/2018

Sau mấy ngày sideway, hôm nay thị trường crypto cuối cùng đã … xuống, dù không nhiều. Có điều, cả thị trường đều xuống, tổng vốn hoá thị trường giảm mất 10 tỷ USD sau 24h, chỉ còn 338 tỷ USD, một con số giảm không nhiều nhưng vẫn khiến tâm lý thị trường lao đao. 

Tổng quan thị trường

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.650 giảm 0.84% trong 24 giờ qua. Hơn $250 triệu (một sự sụt giảm đáng chú ý) được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD, chiếm 14,3% thị phần toàn cầu hàng ngày. Cặp BTC/JPY chiếm 62,7%. 

Điểm tin thị trường ngày 08/06/2018

9 trên 10 đồng coin hàng đầu theo khối lượng 24 giờ trên coinmarketcap đã có những biến động tiêu cực, dao động từ 0,2% đến 4,80%. Litecoin (120 đô la) và Ripple (0,67 đô la) giảm khoảng 1,5%, trong khi Binance Coin (16,21 đô la) và QTUM (13,40 đô la) đã giảm 1,99% và 1,69% tương ứng. Tron (TRX) và QuarkCoin đều ghi nhận mức giảm khoảng 4,5% trong 24h qua.

Crypto trong ngày:   

Điểm tin nổi bật trong ngày

Đặc biệt hôm nay:

Biên niên sử Aslan: Thêm một câu chuyện về Crypto – Phần 1

Biên niên sử Aslan: Thêm một câu chuyện về Crypto – Phần 2

Calendar ICO ngày 08/06/2018

Một số tin nổi bật đã đăng:

EOS chính là ngôi sao của tuần này!

Tom Lee lại dự đoán cái kết năm nay của giá Bitcoin

1 tỷ USD đã rơi vào tay “Tội phạm mạng”

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

Giải thích Roadmap Ethereum (Kì 1)

VeChain trở thành đồng sáng lập Liên minh blockchain nhãn hàng rượu vang, rượu mạnh Thượng Hải

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Cứ 5 người Hàn Quốc thì 2 người hold tiền kỹ thuật số

VanEck và SolidX cùng nhau tham gia thị trường Bitcoin ETF

Thứ tư tuần trước, công ty quản lý đầu tư VanEck đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với SolidX, một nhà cung cấp dịch vụ tài chính, để liệt kê một Bitcoin ETF về mặt vật lý sẽ được bảo hiểm chống lại mất mát hoặc trộm cắp Bitcoin. Giám đốc điều hành của VanEck, Jan van Eck, cho biết:

“Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ xây dựng một cái gì đó có thể tốt hơn so với các cấu trúc khác hiện đang thực hiện theo cách của họ thông qua quy trình quy định. giúp bảo vệ các cổ đông chống lại các rủi ro hoạt động của việc tìm nguồn cung ứng và giữ bitcoin. ”

Phần mềm khổng lồ SAP ra mắt nền tảng Blockchain-as-a-Service

Thứ tư tuần trước, nhà cung cấp phần mềm đa quốc gia doanh nghiệp SAP đã đưa ra một nền tảng đám mây được dành riêng để giúp các công ty phát triển các ứng dụng blockchain. Theo công ty, giải pháp dựa trên đám mây nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp một khuôn khổ để xây dựng các ứng dụng kinh doanh trên các hệ thống blockchain như Hyperledger Fabric và MultiChain. Trên một thông báo chính thức, công ty đã tuyên bố:

“Block Cloud Blockchain là một blockchain mới như một dịch vụ cho phép các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng và mở rộng các giải pháp kinh doanh với các công nghệ blockchain, chẳng hạn như Hyperledger Fabric và MultiChain. các sản phẩm chuỗi cung ứng được tăng cường bởi blockchain để nâng cao tính minh bạch, an toàn và hợp tác trong các ngành như giao thông, thực phẩm và dược phẩm “

I.T. Giant Fujitsu Nhật Bản ra mắt Blockchain Platform cho các nhà bán lẻ

Công ty thiết bị và dịch vụ công nghệ Fujitsu đã công bố sự ra mắt của dịch vụ tài sản chuỗi giải pháp xã hội thông minh Fujitsu dựa trên đám mây cho lĩnh vực bán lẻ. Theo thông báo, việc sử dụng công nghệ blockchain sẽ hướng tới các điểm du lịch, thị trường và trung tâm mua sắm, cho phép khách hàng thu thập tem kỹ thuật số bằng cách quét mã QR ở các khu vực được chỉ định, sẽ được lưu trữ trên blockchain lai của Fujitsu. phiếu giảm giá trong các cửa hàng bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ được chọn. Công ty đã nêu:

“Đồng thời, họ cũng có thể thiết lập chiến lược khôi phục khu vực hiệu quả hơn, dựa trên các mô hình hoạt động của người dùng được thấy trong kết quả phân tích và trên các yếu tố như sử dụng phiếu giảm giá và các lợi ích khác.”

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

Tại sao Binance Coin (BNB) tăng trưởng nằm ngoài quy luật thao túng bởi Bitcoin?

Đây sẽ là một năm khá thú vị và thành công của Binance, khi không chỉ trở thành sàn giao dịch Crypto với khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, thiết lập trụ sở tại Malta. Ngoài ra cũng phải kể đến các hoạt động từ thiện mà công ty này đang tổ

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Điểm tin thị trường ngày 07/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức 7,696 USD, tăng 0,84% trong 24 giờ qua. Hơn $400 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 14,8% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY tương ứng với 62,8% thị phần.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Điểm tin thị trường ngày 06/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.660, tăng 1,06% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,41% thị phần toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 58,5% thị phần.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm