Phân tích thị trường ngày 09/06: Thị trường Sideway!

Vào đầu năm này, các phân tích đã đưa ra những kết quả kỳ vọng cho một chu kỳ tăng giá của Bitcoin và mong đợi cho một mục tiêu đến một vùng giá cao cho Bitcoin trong năm 2018. Rất nhiều người vẫn không lung chuyển phán đoán của họ cho dù đợt tụt giảm giá chóng mặt vào tháng một, họ vẫn kỳ vọng vào một đợt tăng giá mạnh sau đợt tụt giảm này.

Nhìn lại tháng 6, các nhà phân tích đang tỏ ra lo lắng về đà tăng giá của Bitcoin sẽ khiến cho giá Bitcoin nhiều khả năng tiếp tục xu hướng giảm.

Vào tháng 1, trang web so sánh giá Finder đã đưa ra dự đoán về giá Bitcoin có thể lên đến $33,000 hết năm 2018 dựa trên các dự đoán của các chuyên gia Crypto. Tuần này, Finder đã giảm mức giá dự đoán xuống còn $14,638 đến hết năm 2018.

Công ty phân tích chứng khoán Trefis cũng đã đưa ra dự đoán không mấy tích cực cho việc giá Bitcoin sẽ hồi vào năm này. Trefis đã giảm mức giá dự đoán từ $15,000 xuống còn $12,000. Cả 2 dự đoán trên vẫn đưa ra dự đoán về một xu hướng tăng giá từ giá trị hiện tại.

BTC/USD

Nhìn vào trend ngày, EMA-20 vẫn đang là mức khác cự tiếp theo cho Bitcoin. Hôm nay, giá đã giảm lại kể từ đợt tăng giá. Cả đường giá trung bình (MA) và RSI đều đang thể hiện xu hướng giảm cho thấy một dấu hiệu khá xấu của thị trường. Nếu vùng hỗ trợ trong xu hướng trendline ngắn hạn bị phá vỡ, việc giá Bitcoin về vùng giá $7,433, $7,317 và $7,100 hoàn toàn có thể. 

Phân tích thị trường ngày 09/06: Thị trường Sideway!

Dấu hiện cho thấy việc phục hồi chỉ khi BTC/USD breakout và duy trì trên vùng giá trên đường EMA-20. Xác nhận của xu hướng ngắn hạn sẽ là sự bức phá lên vùng giá $7,941.

Việc cần thiết lúc này là tiếp tục quan sát việc Bitcoin sẽ thay đổi vẫn trong vùng giá $6,075 – $12,172.

Do đó, các Trader nên cân nhắc chờ đợi vùng giá Breakout trên vùng $7,941 hoặc down về vùng $6,500 để bắt đầu 1 xu hướng dài hạn.

ETH/USD

ETH vẫn chưa chạm được vùng mua ở mức giá $630 đã được đề cập ở bài phân tích trước. ETH đã giảm từ đường EMA-20 và phá vỡ vùng hỗ trợ, hiện tại việc giá vẫn đang cố giữ trên đường xu hướng giảm, nếu mà vùng giá này bị phá vỡ thì xu hướng giá nhiều khả năng down về $540. 

SMA-50 vẫn đang có xu hướng tăng, trong khi EMA-20 vẫn đang đi ngang. Nếu việc giá vẫn duy trì phía trên đường xu hướng Down trend cộng với việc giá được đẩy lên trên vùng $630, đó sẽ là một dấu hiệu cho một đà tăng giá mới. Target cho vùng giá này nào khoảng $745 Stoploss tại $570.

XRP/USD

Ripple vẫn giữ giá trên EMA-20 trong 5 ngày qua nhưng vẫn chưa có bước tăng tốc nào. Việc vùng giá dao động thấp trong vòng 2 ngày qua công với việc MA đang đi ngang xác nhận một xu hướng ổn định trong ngắn hạn. 

Vùng giá có thể sẽ dao động từ $0.633-$0.75. Việc phá vỡ vùng hỗ trợ tại $0.633 có thể đưa giá về với vùng $0.56, ngược lại việc Breakout khỏi vùng $0.75$ có thể đưa đến một xu hướng tăng giá khi phá vỡ xu hướng tam giác.

Việc chờ đợi phá vỡ xu hướng tam giác hướng xuống đang được hình thành sẽ đưa đến một xu hướng tăng giá cho XRP. Hiện tại việc tiếp tục theo dõi giá là lời khuyên an toàn.

BCH/USD

BCH vẫn duy trì trên đường EMA-20 trong 2 ngày qua, nhưng việc xu hướng giá giảm vẫn chưa kết thúc khi giá đang có xu hướng giảm sâu qua EMA-20 vào hôm nay. Trong ngắn hạn đường MA đang đi ngang, ngược lại MA về dài hạn đang có xu hướng tăng. RSI cũng đi ngang gần đường trung tâm. Việc giá Down xuống dưới $1060 sẽ là dấu hiệu cho việc giảm giá trong khi đó giá breakout khỏi $1306 sẽ là tín hiệu cho đợt tăng giá tiếp theo. 

Cặp giá BCH/USD vẫn thường duy trì vùng giá rất hẹp trước khi Breakout và tăng giá hoặc Down về sâu hơn. Tiếp tục theo dõi thị trường trong những ngày tiếp theo.

EOS/USD

EOS đã chạm vào vùng mua mà phân tích trước đã đề cập khi mà giá đóng cửa ở trên đường SMA-50. Tuy nhiên, giá có tăng nhưng vẫn ngắn và thấp so với việc tụt giá vào hôm nay.

EOS vẫn có một vùng giá hỗ trợ cực mạnh từ EMA-20 đến mức giá $12.98. Nếu vùng này bị phá vỡ thì khả năng giá sẽ down mạnh về các vùng giá sâu hơn tại $12 và $10.3. Do đó, việc tiếp tục theo dõi giá và giữ Stoploss tại $12.5 nếu đã mua tại vùng giá theo phân tích trước. Cho dù giá đang tiến sát gần vùng hỗ trợ này tuy nhiên việc MA và trendline vẫn đang trong xu hướng tăng và giá vẫn chưa Down xuống dưới EMA-20 thì vẫn chưa có một dấu hiệu cụ thể nào để khẳng định xu hướng giảm giá.

LTC/USD

LTC vẫn thất baị trong việc phá vỡ mức giá $127, vùng giá khuyến cáo để mua vẫn chưa đạt được. Vẫn có một Support rất mạnh tại $115, nếu Support này vẫn tồn tại, LTC sẽ vẫn giao dịch trong vùng giá khá sát trong vài ngày đến trước khi Breakout hoặc Down giá về sâu hơn. 

Nếu giá về sâu tại $107 sẽ hoàn thành mô hình tam giác hướng xuống, một dấu hiệu không tốt chút nào. Với việc hình thành mô hình này, giá có thể sẽ down về sâu hơn tại $84.7

LTC sẽ tăng mạnh khi breakout khỏi vùng giá $127 khi giá đã phá vỡ xu hướng Downtrend của mô hình tam giác hướng xuống.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Trefis dự đoán giá bitcoin sẽ “dừng chân” ở mức 12.500 USD vào cuối năm nay

Trefis, công ty nổi tiếng về chuyên phân tích thị trường chứng khoán và thị trường tiền điện tử, gần đây đã hạ dự đoán của mình về Bitcoin từ 15.000 USD xuống 12.500 USD vào cuối năm nay.

Bitcoin sẽ giảm xuống vùng 4.000 USD trước khi tăng trở lại trên 10.000 USD vào năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới vùng 5.000 USD, sau đó sẽ tăng trở lại mức 10.000 USD vào cuối năm. Khi được yêu cầu giải thích về dự đoán của mình, Gordon đã trích dẫn một ‘xu hướng tăng tốt đẹp’ và nói rằng sự điều chỉnh gần đây từ mức

Giá Bitcoin có thể giảm 17% vào cuối năm

Phân tích dự báo giá BTC của Trefis dựa trên các nguyên tắc về lượng cung và cầu, trong đó nhu cầu là số lượng người dùng, số lượng giao dịch và nguồn cung là số lượng BTC có sẵn. Trefis đã chỉ ra những tổn thất đáng kể gần đây trong tổng khối lượng

Các nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ trở lại mức $10,000 vào năm 2019

Trong chương trình Stock Draft của CNBC ngày 22/06, Todd Gordon – người sáng lập của trang web TradingAnalysis.com dự đoán giá Bitcoin (BTC) sẽ giảm xuống còn $4,000 trước khi hồi phục lại $10,000 vào năm 2019. Gordon cho rằng BTC sẽ còn ‘sml’

Giá Bitcoin hôm nay 7/6: những nhận định về bitcoin

Giá bitcoin hôm nay (7/6) ghi nhận được vào lúc 10h20 sáng (theo giờ Việt Nam) là 7.725 USD, tăng 0.91% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Giá bitcoin có lúc giảm xuống mức thấp 7.494,54 USD vào lúc 19h30 hôm qua, tuy nhiên

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Giá Bitcoin có thể sẽ giảm sâu xuống mức 5.400 USD trong vài ngày tới!

Sự tăng giá được nhiều người coi là dấu hiệu đảo chiều và tình trạng FOMO diễn ra. Mặc dù, đúng là giai đoạn điều chỉnh của BTC đã kéo dài đủ nhưng vẫn còn quá sớm để cho rằng Bitcoin đã bước vào một chu kì tăng giá mới.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.