Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube Châu Á

Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.


Google vừa công bố Bảng xếp hạng Quảng cáo trên YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong vòng 12 tháng kể từ Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á năm 2016 đến năm nay (từ tháng 7/2016 - 7/2017). Danh sách này bao gồm top 10 những clip quảng cáo hàng đầu trên YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã gây được tiếng vang lớn cho người xem thông qua sự kết hợp giữa sự ưa chuộng của công chúng và hoạt động quảng cáo.


Ở vị trí dẫn đầu, Vinamilk - Công ty Sữa Việt Nam đã thành công với việc sử dụng lại giai điệu phổ biến nhất năm 2015 của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Sự kết hợp giữa chủ đề mẹ chồng nàng dâu và sự sáng tạo trong lời bài hát đã làm nên một quảng cáo mang tính giải trí và gây hấp dẫn.




Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.


Trong top 10, khu vực Đông Nam Á nổi lên như là một cỗ máy sáng tạo mạnh mẽ với 7 trong số 10 quảng cáo trong danh sách được bình chọn, đó là Việt Nam (4), Thái Lan (2) và Philippines (1). Những thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á đã nắm bắt xu hướng quảng cáo video trực tuyến và kết hợp với những đặc trưng địa phương, như 2 quảng cáo đến từ Việt Nam đều nói về chủ đề Tết, là minh chứng của sự thành công mà thương hiệu có thể gặt hái bằng cách khai thác vào các ngày lễ quốc gia, miễn là phù hợp về mặt văn hóa địa phương.


Bảng xếp hạng Quảng cáo YouTube được quyết định bởi một thuật toán gồm các yếu tố về thời gian xem, paid views (lượt xem nhờ quảng cáo), organic views (lượt xem tự nhiên) và tỷ lệ giữ chân khán giả.


Liên hoan Quảng cáo Spikes là thời điểm để tôn vinh sự sáng tạo của các thương hiệu cùng công ty quảng cáo trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Và danh sách trong bảng xếp hạng này tôn vinh các thương hiệu đã tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn khiến người dùng sẵn sàng chọn xem chúng - lượt xem lên đến hàng triệu lần trong 12 tháng vừa qua.


Bảng xếp hạng thương hiệu có clip quảng cáo top 10 trên YouTube:


1. Vinamilk




2. LG India




3. Bioré Việt Nam




4. Nestlé Philippines




5. Trà TEA+ Plus




6. NESCAFÉ VIỆT NAM




7. cadbury5starindia




8. SunsilkThailand




9. Clash Royale




10. Maybellinethailand





H.A.H
* Nguồn: ICT News

TIN LIÊN QUAN

Vinamilk và Viettel Telecom góp mặt trong YouTube Ads Leaderboard tháng 6 tại APAC

Quảng cáo của Malaysia đã thống trị YouTube Ads Leaderboards tháng 6. Vinamilk liên tiếp có video góp mặt trong bảng xếp hạng suốt 3 tháng vừa qua. Câu chuyện Buổi học cuối cùng của Viettel Telecom cũng chiếm giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thấu hiểu sâu sắc insight người tiêu dùng, Vinamilk gặt hái “quả ngọt”

Để tiếp cận với những người phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ, với nội dung liên quan mật thiết, nhãn hàng này đã sử dụng 3 bước gồm: chiến lược Youtube, tạo lượng tương tác và thực hiện video dài với nội dung đánh vào insight khách hàng. Bằng việc nắm

Vì sao Vinamilk luôn là thương hiệu rất thành công trên kênh Digital?

Để tiếp cận với những người phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ, với nội dung gần gũi với họ, nhãn hàng đã sử dụng 3 bước gồm: chiến lược Youtube, tạo lượng tương tác và thực hiện video dài với nội dung đánh vào insight khách hàng. Bằng việc nắm bắt xu

Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube

Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.

So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018

Trận chung kết AFF 2018 đạt mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chi mạnh tay với miếng mồi ngon này. Đối với nhiều doanh nghiệp, đơn giá

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo

Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.

Chiến lược Marketing của Dutch Lady – đối thủ trực tiếp của Vinamilk có gì đặc biệt?

Dutch Lady là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina, đây là sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Hà Lan là Royal FrieslandFood và Campina. Hiện nay tập đoàn có trụ sở ở 48 quốc gia trên toàn thế giới với rất nhiều loại sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản