Tất tần tật những vấn đề cần biết về thang nâng thuỷ lực

Thang nâng thủy lực là thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu, mang lại giải pháp hiệu quả cho người dùng. Đồng thời, đây cũng là giải pháp cho nhiều hạn chế của thang máy trục vít và thang máy cáp kéo. Vậy, ưu, hạn chế của thang nâng thủy lực là gì? Cùng tìm hiểu kỹ về thang nâng thủy lực hàng trong bài chia sẻ dưới đây.

Cấu tạo thang nâng thủy lực hàng

Trước đến nay, công nghệ thủy lực được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất từ công nghiệp đến các lĩnh vực ô tô, sản xuất máy nông nghiệp, khai thác, vận chuyển, công trình xây dựng,... Cho đến hiện tại, Thang Nâng Hàng thủy lực được sử dụng phổ biến trong các nhà xưởng.

Thang máy thủy lực có cấu tạo, hoạt động dựa trên hệ thống piston thủy lực. Hệ thống này đóng vai trò quan trọng khi vừa là chất bôi trơn bề mặt tiếp xúc, vừa là môi chất truyền lực. 

Hệ thống gồm:

  • Xilanh thủy lực tác động đơn.

  • Hệ thống Valve giữa các bể chứa và các xi lanh

  • Bể chứa dầu, hộp điều khiển và chất lỏng.

  • Motor bơm dầu và hệ thống điện điều khiển.

Một số chức năng an toàn của thang nâng thủy lực

  • Nếu không may mất điện, sẽ giúp hạ thang nâng xuống vị trí thấp nhất nhờ vào hệ thống xả áp bằng tay.

  • Hệ thống báo quá tải.

  • Không xảy ra trường hợp đứt cáp đột ngột nhờ vào xilanh đẩy cabin.

  • Hệ thống role an toàn.

  • Nếu mất điện có thể bơm bằng tay để đưa vị trí cabin lên đến điểm cao nhất ( ( thang máy nâng người )

  • Cảm biến vân tay khởi động ( thang máy nâng người )

  • Điện thoại kết nối với bên ngoài khi gặp sự cố ( thang máy nâng người )

Ưu điểm của thang nâng thủy lực hàng

  • Lắp đặt thang nâng thủy lực giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng phòng máy. Đồng thời, thiết bị này cũng giúp bạn tiết kiệm được diện tích trong không gian 

  • công trình, nhất là ở tòa nhà trên cùng.

  • Thiết kế đơn giản nên chi phí vận hành, sửa chữa hoặc bảo trì, bảo dưỡng thang máy tiết kiệm, ít tốn kém hơn so với các loại thang máy khác sử dụng nhiều trên thị trường. Ngoài ra, khi thang máy bị hỏng hóc một bộ phận nào đó thì việc thay thế cũng dễ dàng và đơn giản hơn.

Nhược điểm của thang máy thủy lực

  • Việc sử dụng thang máy thủy lực cũng có những nhược điểm sau:

    • Chi phí đầu tư cao

    • Giới hạn về độ cao nâng chỉ dưới 12m 

Các dòng thang thuỷ lực hiện nay gồm như sau:

Thang nâng hàng thuỷ lực dạng 1 trụ dùng cho tải trọng dưới 500kg

Thang nâng thủy lực dạng 1 trụ là loại thang có thiết kế gọn nhẹ, được sử dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất với quy mô vừa và nhỏ. Đôi khi dòng thang này còn được dùng trong các cơ sở sản xuất kinh doanh mô hình hộ gia đình, phòng trọ, khách sạn dùng để nâng xe máy. 

Thang nâng hàng thuỷ lực dạng 2 trụ dùng cho tải trọng từ 1000kg trở lên

Thang nâng hàng 2 trụ được sử dụng hiệu quả, tiện lợi trong nhà xưởng, xưởng sản xuất để nâng các pallet hàng nặng lên lầu, hay dây chuyền kệ xuất nhập hàng tự động, và dùng để nâng ô tô cho khách sạn, showroom, Thang có thể lắp đặt trong nhà, ngoài trời tùy vào từng nhu cầu sử dụng. Thang nâng hàng loại 2 trụ với phiên bản đầy đủ bao gồm khung bảo lưới bảo vệ hoặc tường xây xung quanh và cửa tại các tầng.

Thang máy gia đình loại thuỷ lực

Dòng thang máy gia đình thuỷ lực là một dạng ứng dụng hoàn tác khác biệt so với loại nâng hàng, nó được lắp đặt hệ thống cabin với cửa an toàn, vách kính hoặc tấm chắn xung quanh để tránh va chạm, do yếu tố sử dụng để nâng người,nên hệ thống thuỷ lực, điện điều khiển của nó phức tạp hơn rất nhiều so với loại nâng hàng.

Thang máy thuỷ lực phù hợp với các nhà đã xây dựng vì khi lắp đặt ít phải cải tạo kết cấu hiện hữu, hoặc nhà có diện tích nhỏ.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về thang máy thủy lực , hãy liên hệ ngay với Công Ty TNHH SX-CK Việt Thành để được tư vấn và hỗ trợ.

Chi tiết xin vui lòng truy cập vào  https://vietthanhlift.com 



TIN LIÊN QUAN

Ikea Thụy Điển và Canada không hẹn mà cùng ý tưởng quảng cáo cho Giáng sinh

Ikea đã đưa ra hai quảng cáo cho Giáng sinh khác nhau ở hai quốc gia khác nhau với sự tham gia của hai nhà ảo thuật trẻ trong những tình huống rất giống nhau, nhưng kết nối dường như chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. May mắn thay, cả hai quảng

Chưa chịu tác động của thực phẩm Tết, CPI đã tăng 0,46%

Lần lấy giá cuối được thực hiện trước 20 Âm lịch nên các nhóm hàng liên quan đến ăn uống chưa tác động nhiều vào mức tăng 0,46% của CPI tháng 1 vừa qua, song đây vẫn là tháng Tết có mức tăng giá mạnh trong những năm gần đây.

H&M, Zara vào Việt Nam: Hàng thời trang xách tay liệu còn “hot”?

Sau khi “đế chế” thời trang hàng hiệu Zara mở cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam, mới đây H&M cũng tuyên bố sẽ mở cửa hiệu ở Việt Nam như một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường toàn cầu năm 2017.

Hàng xách tay sống vào đâu khi H&M, Zara vào Việt Nam?

Nhiều tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên” trước thông tin H&M có thể sắp mở cửa hàng tại Hà Nội thời gian tới đây, hiện nay để mua sản phẩm H&M nhiều người phải đặt mua hàng xách tay.

Phụ nữ Việt chi hàng tỷ đôla cho mỹ phẩm nhập khẩu

Từ con số chưa tới 500 triệu USD năm 2011, giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đã tăng lên hơn 1,1 tỷ USD năm 2016 và dự báo lên 2,2 tỷ USD vào năm 2020.

Toàn cảnh thị trường truyền thông quốc tế qua 8 biểu đồ quan trọng

Nghiên cứu mới đây nhất - được xuất bản với không nhiều sự tự tin - bao gồm 18 quốc gia khác nhau, khám phá việc tiếp nhận, sử dụng và động lực đằng sau các công nghệ truyền thông khác nhau.

Chàng kỹ sư dầu khí với nỗi niềm “Nông Nghiệp Lười”

Mang trong mình những trăn trở về một nền nông nghiệp sạch với mục đích đưa thực phẩm tươi mới và đảm bảo đến tay người tiêu dùng, Lê Nam Trà đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan