Ý tưởng kinh doanh cho dân văn phòng chán việc

Bạn mệt mỏi với công việc văn phòng nhàm chán vì sự gò bó về thời gian và những áp lực công việc từ phía cấp trên. Bên cạnh đó, bạn cũng muốn tìm kiếm thêm cơ hội để gia tăng thu nhập thêm thu nhập .Vậy hãy thử ngay những ý tưởng kinh doanh dưới đây để tìm kiếm cơ hội việc làm mới mà bạn yêu thích nhé!

1. Làm Marketing online

Hình thức tiếp thị qua Internet đang ngày càng phát triển. Cả thương hiệu lớn dù đã quen với những phương thức quảng cáo truyền thống thông qua phát thanh hay truyền hình thì cũng đang chuyển hướng đầu tư cho tiếp thị online như: các trang mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến hay quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm như Google Ads.
Vậy nên, nếu bạn có thể trở thành một blogger nổi tiếng hay một tài khoản facebook có nhiều lượt like thì bạn hoàn toàn có thể tham gia lĩnh vực này và kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ từ Marketing online.

2. Đầu tư vào các thị trường

Đầu tư vào thị trường chứng khoán nghe có vẻ đơn giản nhưng làm thế nào để đạt được hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên giải pháp an toàn là bạn hãy đầu tư chứng khoán vào những ngân hàng lớn hãy những công ty lớn được chính phủ bảo trợ vì khả năng suy thoái của họ là khá thấp. Mặc dù đầu tư vào thị trường chứng khoán đòi hỏi một chút kỹ năng nhưng lại mang đến hiệu quả đầu lợi nhuận nhanh nhất cho bạn.

3. Kinh doanh thượng hiệu nhượng quyền

Nếu bạn có một chút vốn thì hãy thử đầu tư vào kinh doanh từ những thương hiệu nhượng quyền. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời khi các thương hiệu lớn như MacDonald, KFC, Loteria, 7-Eleven… luôn có những hoạt động marketing mạnh mẽ khiến tần suất thương hiệu phủ sóng khá lớn. Do vậy, sở hữu một nhượng quyền thương mại của các thương hiệu lớn có thể sẽ mang lại doanh thu lớn cho bạn.



Nếu là người chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh thì bạn cũng nên chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền này. Vì các công ty mẹ chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn từ nguồn cung ứng sản phẩm, trợ giúp kỹ thuật đến chiến lược tiếp thị.

4. Giảng dạy trực tuyến

Dạy ngoại ngữ và dạy kèm các môn như toán, lý, hóa, văn cho các kỳ thi đại học từ hỗ trợ của công nghệ trực tuyến chắc chắn sẽ mang lại một khoản thu nhập không hề nhỏ cho bạn. Những trang web học trực tuyến đang ngày càng phát triển nên bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một cơ hội để tham gia giảng dạy.

Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi bên cạnh công việc chính thì lựa chọn những công việc có tính linh động về thời gian như marketing online hay công việc kinh doanh trên mạng là hoàn toàn hợp lý. Còn nếu bạn đang có một nguồn vốn lớn để đầu tư thì hãy thử với kế hoạch kinh doanh đầu tư vào cổ phiếu hoặc thiết lập một website bán hàng trực tuyến. Các ý tưởng để kinh doanh luôn rất phong phú nhưng điều quan trọng là bạn phải xác định được mô hình kinh doanh phù hợp để đạt được mực tiêu bạn mong muốn trong công việc.

Cùng Bizweb biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực ngay!
Từ khoá : kinh, doanh, cho

TIN LIÊN QUAN

6 xu hướng Kiếm tiền Online vẫn Hot trên thị trường

Trong rất nhiều các bài chia sẻ những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khác, chắc hẳn bạn cũng đã rút ra được cho mình đôi ba cách để chuẩn bị thu về những khoản thu nhập khổng lồ trong năm 2016. Đó có thể không phải là những cách thức mới nhưng lại luôn

Cùng tìm hiểu phương thức kiếm tiền online kiểu mới đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng Influencer Việt Nam

Nếu bạn nổi tiếng, có tên tuổi kèm theo lượng followers khủng, cơ hội kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu những phương thức kiếm tiền online kiểu mới trong cộng đồng Influencer Việt Nam. Affiliate marketing – mảnh đất màu mỡ cho giới

Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

Marketing ngày nay trở nên vô cùng phổ biến ở bất kỳ đâu, tại bất cứ lĩnh vực nào. Vậy Marketing là làm gì? Muốn làm Marketing nên học Marketing ở đâu?

“Facebook quá xem thường cộng đồng marketing Việt Nam”

Hai tuần vừa qua, cộng đồng quảng cáo Facebook tại Việt Nam đã trải qua những bản cập nhật mà họ gọi vui là “cơn bão Facebook”. Nó càn quét những tài khoản “chạy bùng” tiền quảng cáo, và liên lụy cả những người trả tiền nghiêm túc cho nền tảng này.

Marketing và quảng cáo cho khách sạn hiệu quả nhờ công cụ online

Marketing và quảng cáo cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự bùng nổ của...

[Infographic] Cải thiện chiến lược Online Marketing của doanh nghiệp với meme vui nhộn

Khi được tiếp thị đúng cách, meme có thể đem lại thành công lớn cho doanh nghiệp. Bởi meme đem đến cho khán giả những dấu ấn hài hước, khó quên. Khán giả cũng rất dễ dàng chia sẻ những nội dung có giá trị trên các trang mạng xã hội, do đó, meme của

Làm thế nào để khách hàng biết tới sản phẩm của bạn ?

Bạn đang kinh doanh một shop online? Bạn gặp khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm? Cho dù bạn mới khởi nghiệp hay đã kinh doanh từ lâu thì việc thúc đẩy doanh số bán hàng là việc cần làm bất cứ lúc nào.

Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối