Tính năng phát hiện giọng nói lừa đảo trên One UI 8 có gì nổi bật?
Chiến lược Marketing của MB Bank: Ngân hàng Quân đội của Việt Nam
MB Bank và lịch sử phát triển
Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank), hay gọi tắt là Ngân hàng Quân đội hoặc MB Bank. Đây là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp của Quân đội Nhân dân Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc phòng. Thời điểm năm 2017, vốn điều lệ của ngân hàng là 18,155 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2017 là hơn 300 nghìn tỷ đồng. Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Vietcombank, Viettel, và Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và 180 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố.
Hơn thế, năm 2011, Thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HSX) từ ngày 1/11/2011. Khai trương thành công Chi nhánh quốc tế thứ hai tại PhnomPenh – Campuchia. Nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10. Ngân hàng còn có chi nhánh tại Lào và Campuchia. Chính những điểm này làm MB Bank nổi trội hơn bao giờ hết với những chính sách và lợi thế khi mở được chi nhánh ở những nước lân cận. Chiến lược Marketing của MB Bank có những điểm đặc biệt gì và chúng đã giúp nâng tầm thương hiệu cho hãng như thế nào trên thị trường.
Chiến lược Marketing của MB Bank
Chiến lược truyền thông mạnh mẽ nhằm xây dựng tên tuổi
Có thể thấy rằng trong thời gian hoạt động của mình, chiến lược Marketing của MB Bank đã rất tích cực trong việc tiến hành các hoạt động truyền thông. Các chương trình khuyến mại làm thẻ, quảng cáo thương hiệu, huy động vốn với lãi suất cao, các chương trình quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng,… liên tục được áp dụng rộng rãi đã tạo tiền đề để MB đạt được những kết quả nhất định.


Phân phối địa điểm, dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng
MB liên tục tìm kiếm những vị trí thuận tiện cho việc giao dịch của khách hàng – những nơi đông dân cư, nhiều người qua lại để đặt các điểm giao dịch. Và chúng ta có thể thấy MB luôn có mặt ở những trục đường chính, các giao lộ, khu đô thị ở những thành phố lớn… Trong năm 2017, MB đã mở mới thêm 35 chi nhánh và phòng giao dịch tại Bắc, Trung, Nam. Phòng giao dịch, các điểm giao dịch của MB luôn được bố trí theo hướng thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo mô hình thiết kế mới, các điểm giao dịch này có hai khu vực: khu vực autobanking (ngân hàng tự động) và khu vực giao dịch có chuyên viên tư vấn. Trong đó, khu vực autobanking hoạt động 24/24 giờ, khu vực đặt các máy ATM có chức năng như một ngân hàng tự động như rút tiền, chuyển khoản, xem sao kê tài khoản, gửi tiền… Khu vực giao dịch có chuyên viên tư vấn hoạt động trong giờ hành chính và được bố trí thuận tiện cho khách hàng giao dịch. Các quầy giao dịch này được thiết kế thân thiện, không có kính chắn giữa khách hàng và nhân viên, tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng cho khách hàng.

Chiến lược giá cả và vốn vay ưu đãi
Chiến lược Marketing của MB Bank cho thấy lãi suất cho vay ở MB đều dựa trên nhu cầu khách hàng. Lãi suất sẽ được áp dụng dựa trên thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng. MB là một trong số ít các ngân hàng làm được điều này, MB cũng là ngân hàng có chất lượng nguồn vốn và khả năng thanh toán tốt nhất trên thị trường.

Kết luận
MB Bank là ngân hàng quân đội của Việt Nam và được đánh giá là một trong những ngân hàng tốt. Những chiến lược Marketing của MB Bank đã chứng tỏ bản lĩnh và cho thấy những tiềm lực lớn của hãng trên thị trường ngành tài chính. Có thể thấy những điều này khiến hãng được đánh giá là có thể cạnh tranh với các ngân hàng thuộc Big 4 của Việt Nam.
Thắng Nguyễn – MarketingAI
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/chien-luoc-marketing-cua-mb-bank-ngan-hang-quan-doi-cua-viet-nam/
TIN LIÊN QUAN
Chiến lược Marketing của ngân hàng ACB và thời kỳ vàng son một thời
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993. ACB là một trong những ngân hàng thương
Ngân sách cho Cloud đạt 1,3 ngàn tỷ đô la vào năm 2020
Có vẻ như đây là giai đoạn chuyển đổi quan trọng đối với các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng truyền thống, khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng Cloud. Theo một nghiên cứu mới của Gartner, 28% ngân sách trong thị trường CNTT doanh
Chiến lược Marketing của Wells Fargo trong nỗ lực lấy lại niềm tin từ hàng loạt bê bối
Wells Fargo & Company, thành lập năm 1852, là một công ty tài chính quốc tế cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tài chính. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Hoa Kỳ và là ngân hàng lớn nhất thế giới xét về vốn hóa thị trường. Công ty có trụ sở tại
Công nghiệp hỗ trợ sẽ được “hưởng” ngân sách Nhà nước
Thông tư nêu rõ mức hỗ trợ tối đa 100% được áp dụng cho các khoản chi phí: Tổ chức đánh giá, xác nhận năng lực doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh
Samsung Pay mở rộng thêm nhiều ngân hàng và hỗ trợ tính năng rút tiền tại cây ATM
Tại buổi họp báo, Samsung đã công bố thêm danh sách 5 ngân hàng mà ngời dùng có thể thực hiện giao dịch với thẻ ATM nội địa NAPAS bao gồm: Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam và thẻ quốc tế VISA và Mastercard thuộc ngân
Chiến lược Marketing của VPBank: Sự thịnh vượng lên như “diều gặp gió”
Nếu nói đến ngành ngân hàng Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến Big 4 của ngành ngân hàng. Thế nhưng, những năm trở lại đây thì những ngân hàng tư nhân thương mại cổ phần đang lên ngôi và có thể kể đến trong số đó cái tên VPBank. Ngân hàng này hiện
Ký hiệu NAPAS trên thẻ ATM của bạn là gì và nó giúp gì cho việc rút tiền, thanh toán của chúng ta?
Những năm 2000, Việt Nam chúng ta bắt đầu đẩy mạnh việc chuyển tiền lương qua thẻ, bước đầu khuyến khích người dân chuyển từ thói quen thanh toán, tích trữ tiền mặt sang sử dụng thẻ. Nhưng vấn đề là mỗi ngân hàng có mỗi hệ thống thẻ riêng của họ,
Ngân hàng VN đầu tiên giao dịch tài chính qua Inbox Facebook 24/7
Tại Việt Nam, chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, ngành ngân hàng đã có những bước tiến nhanh chóng hiện đại hóa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngang tầm với các ngân hàng quốc tế trong khu vực.
THỦ THUẬT HAY
Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích
Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp
Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất
Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.
Cách lấy giáp trong game Megaman X8
Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo
Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction
Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn
Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?
Ứng dụng chạy ngầm trên iPhone là vấn đề rất được quan tâm, không biết nó có mang lại lợi ích hay tác hại gì cho chiếc điện thoại của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vấn đề này.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ
Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn
Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam
Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...