Để kỷ niệm sự hợp tác thương hiệu với giải đấu Super Rugby của New Zealand, bao bì của KFC đã được biến tấu cực kì sáng tạo, không chỉ đơn thuần là đựng gà mà còn mặc được trên người.
Hầu hết các khán giả xem các giải đấu đều là những fan cổ vũ cuồng nhiệt cho đội mà mình yêu thích. Từ quan sát đó, KFC đã nảy ra ý tưởng tại sao không tạo ra một cái gì đó thuận tiện để sử dụng kép, chẳng hạn như thiết kế lại bao bì sản phẩm trở thành một vật dụng cổ vũ mà khán giả có thể mặc trên người được.
Tận dụng ý tưởng đó, KFC nhanh chóng biến chiếc xô đựng gà thành những chiếc “mũ xô” với hình vẽ, màu sắc liên quan đến các đội chơi trong giải Super Rugby. Các fan hâm mộ vô cùng phấn khích khi nhận được “mũ xô” và đội vào làm nổi bật trên khán đài.
KFC đã thực sự khéo léo và thông minh trong việc thay đổi bao bì của mình. Một phần của chiếc mũ đã làm thỏa mãn tình yêu của các fan hâm mộ dành cho thương hiệu Super Rugby của họ, đồng thời KFC đã gây được thiện cảm và lôi kéo được lượng fan cho riêng mình.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: packagingoftheworld