Sáng kiến này, trước đây chỉ được thử nghiệm tại Mỹ với các thương hiệu Warby Parker và JCrew, nay đã đến Úc với Myer và Country Road là những nhãn hàng đầu tiên kiểm tra tính năng mới.
Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày , năng lực của Instagram như một công cụ truyền thông và xây dựng thương hiệu là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu không có khả năng sử dụng đường link trong caption, tất cả tiềm năng thương mại điện tử của nó vẫn chưa được khai thác. Cho đến bây giờ.
Sự phát triển được thiết lập để mang lại lợi ích cho thương hiệu đầu tiên. Người tiêu dùng có ít thời gian hơn và ít chú ý hơn bao giờ hết, vì vậy việc tinh giản hành trình mua sắm từ ý định đến thực sự mua hàng là điều thiết yếu. Các tag mà các thương hiệu có thể thêm vào sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một cách đơn giản để mua sắm ngay thời điểm tương tác, giảm thiểu các rào cản và thúc đẩy doanh số bán hàng. Cuối cùng, họ có thể chuyển đổi content hấp dẫn chuyên nghiệp thành doanh số bán hàng, chỉ trong vài cú nhấp chuột
Vì công cụ Shopify sẽ sớm có sẵn cho tất cả các tài khoản kinh doanh, influencer cũng được hưởng lợi. Họ sẽ có thể cung cấp liên kết của các nhãn hiệu mà họ hợp tác và có thể tiếp cận dữ liệu giúp chứng minh rằng họ là đại sứ thương hiệu hiệu quả.
Nó mang lại cho các thương hiệu một lý do khác để thu hút influencer. Họ đại diện cho một phương thức khác để quảng bá cho các tag mua sắm, influencer thường có nhiều lượt theo dõi và tương tác hơn tài khoản của thương hiệu.
Nhu cầu về content cũng có xu hướng gia tăng khi thương hiệu tối đa hóa cơ hội này với cách tiếp cận ‘luôn luôn cập nhật’. Hy vọng với công cụ này, chúng ta sẽ được nhìn thấy những hình ảnh được đầu tư để dành cho kênh Instagram của nhãn hàng. Content chất lượng là điều tối quan trọng.
Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam
Nguồn: Mumbrella