5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng

Cụ thể có đến 5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng gồm Gaming, Armor, Aero, Titanium và Duke. Trong đó Titanium và Duke là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ bán tại một vài thị trường nên mình không đề cập đến trong bài.
5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng

Về cơ bản, thiết kế GPU mới cũng dựa trên trên nhân Pascal GP104 với tổng số nhân CUDA là 2.432 và được phân thành 19 SM (Streaming Multiprocessors); trong khi mẫu GTX 1070 chỉ có 1.920 nhân CUDA và 15 SM. Card cũng trang bị 8GB bộ nhớ GDDR5, giao tiếp 256 bit với tổng thông lượng đạt 256 GB/s.

Xét về sức mạnh tính toán, GTX 1070 Ti đạt 8,186 TFLOPS (nghìn tỷ dấu chấm động mỗi giây), so với GTX 1070 là 6,463 TFLOPS và 8,873 TFLOPS của GTX 1080. Điều này cũng phù hợp với mục đích thiết kế sản phẩm cũng như được dùng cạnh tranh trực tiếp với Radeon Vega 56 của AMD trong cùng tầm giá.

MSI GTX 1070 Ti Gaming 8G

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm GTX 1070 Ti với hệ thống tản nhiệt Twin Frozr VI và được ép xung sẵn cả về GPU lẫn RAM nhằm đạt được hiệu năng cao hơn so với bản tiêu chuẩn. Thiết kế sản phẩm sử dụng tông đỏ đen đặc trưng của MSI và cả logo rồng cũng trang bị LED RGB 16,8 triệu màu, có thể đồng bộ theo “ton sur ton” với bo mạch chủ để tạo hiệu ứng ánh sáng ấn tượng hơn cho toàn hệ thống.

Tản nhiệt Twin Frozr VI cũng đưa vào sử dụng quạt làm mát mới có tên gọi Torx 2.0 có đến 2 bộ đệm bi (double ball bearing) nên có độ bền cao hơn. Cánh quạt được thiết kế nhằm tăng hiệu suất tải gió (CFM) cao hơn đến 22% đồng thời có độ ồn thấp hơn khi giữ GPU ở cùng mức nhiệt độ so với công nghệ tản nhiệt cũ.

MSI GTX 1070 Ti Armor 8G

Là phiên bản hài hòa giữa hiệu năng và giá thành cùng một thiết kế đẹp mắt không kém với tông màu đen và trắng tạo điểm nhấn, thích hợp cho game thủ và modder muốn tạo sự khác biệt trong việc độ lại thùng máy.

Đây cũng là lựa chọn hấp dẫn với nhiều game thủ bởi tính năng Zero Frozr mang đến sự yên tĩnh tuyệt đối khi ở chế độ không tải hoặc chạy các ứng dụng văn phòng hoặc chơi game đơn giản. Điều này giúp hệ thống hoạt động êm hơn và giảm lượng điện năng tiêu thụ.

MSI GTX 1070 Ti Aero 8G

Trong khi đó Aero mang đến một phong cách hoàn toàn khác với thiết kế pha lẫn giữa hiện đại và truyền thống. Tản nhiệt dạng lồng sóc tạo đối lưu không khí hiệu quả hơn trong việc giữ nhiệt độ bên trong thùng máy ổn định. Khối nhôm áp trực tiếp lên GPU cùng quạt làm mát đệm bi (ball bearing) có tốc độ vòng quay cao, độ ồn thấp và tuổi thọ dài hơn đáng kể so với quạt đệm bọc (sleeve bearing).

TIN LIÊN QUAN

Nvidia sẽ ra mắt GTX 1070 Ti với 2304 nhân CUDA, mạnh hơn GTX 1070, rẻ hơn GTX 1080?

Hình ảnh rò rỉ từ một trang của Trung Quốc cho thấy một chiếc card đồ họa thuộc dòng Strix của ASUS với tên đầy đủ là GTX 1070 Ti O8G làm dấy lên thông tin cho rằng Nvidia sắp sửa tung ra phiên bản này, tương tự như GTX 1080 Ti. Nvidia vẫn chưa lên

Thông tin sơ bộ về nVidia GTX 1070 Ti Founder Edition

GTX 1070 Ti tuy có giá chỉ nhỉnh hơn 50$ so với bản 1070 nhưng lại có hiệu năng tốt hơn đáng kể, ở mức tiệm cận 1080 hay thậm chí là nhỉnh hơn GTX 1080 nếu bạn overclock nhẹ nó.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng card GeForce 10 series.

Trải nghiệm nhanh AMD Radeon RX Vega 64: mạnh nhưng chưa đủ với game 4K

Không chỉ khấy đảo thị trường CPU với Ryzen và Threadripper, đội đỏ cũng đã chính thức tuyên chiến với đội xanh lá với Radeon RX Vega - thế hệ vi xử lý đồ họa GCN thứ 5 với 2 phiên bản gồm Vega 56 và Vega 64.

Trên tay AORUS GTX 1080 Gaming Box: Giải pháp GPU gắn ngoài nhỏ gọn, cực mạnh

Cùng sự xuất hiện của kết nối Thunderbolt 3 với băng thông lên đến 40 Gbps, giải pháp GPU gắn ngoài (eGPU) ngày càng trở nên phổ biến.

Tin vui cho game thủ "viêm màng túi", đây là card màn hình mới Nvidia dành cho bạn

Có mức giá tham khảo từ 109 đến 139 USD, GTX 1050 là dòng card màn hình mới của Nvidia dành cho các game thủ với hầu bao 'không rủng rỉnh'.

AMD ra mắt Big Navi: RX 6900 XT, RX 6800 XT và RX 6800 – giá chỉ từ 13 triệu

Trong khi NVIDIA đang gây sốt với loạt RTX 30-series thì đối thủ số 1 của nó là AMD cũng không chịu ngồi yên. Bộ 3 Big Navi bao gồm Radeon RX 6800 XT, Radeon RX 6800, và Radeon RX 6900 XT vừa được trình làng với nhiều điểm vượt trội đáng bàn. AMD

Radeon RX Vega 64 và RX Vega 56 có thêm bản custom của XFX

XFX RX Vega Double Edition sẽ có 2 phiên bản, Vega 64 và Vega 56. Thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi so với bản ref

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Laptop pin liền có thay được không và 4 mẹo sử pin liền hiệu quả

Những chiếc laptop pin liền ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên việc bảo quản laptop bền bỉ sau thời gian dài sử dụng không phải là việc đơn giản. Bên cạnh đó cũng nhiều người dùng không khỏi băn khoăn

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Chuyển file từ điện thoại lên máy tính mà không cần cáp kết nối hoặc sử dụng Bluetooth

Vậy nên những phần mềm hỗ trợ chuyển dữ liệu lúc này sẽ phát huy được tác dụng của mình, SHAREIt là một trong những phần mềm thường được sử dụng để chuyển dữ liệu từ máy tính qua điện thoại và ngược lại, không chỉ cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.