Trên tay B&O E8: không chống ồn, hơi cấn, pin 4 tiếng, đẹp

B&O Play E8 là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn, chui hẳn vào trong lỗ tai và khá cấn. E8 không trang bị khả năng chống ồn chủ động, có tính năng nghe xuyên. Thiết kế đẹp, chất liệu và hoàn thiện tốt, hộp sạc cũng rất đẹp và xịn.
Trên tay B&O E8: không chống ồn, hơi cấn, pin 4 tiếng, đẹp

Chất lượng âm thanh chưa thể kiểm định do môi trường quá ồn ào. Giá bán 259 Euro tức cao hơn so với hai đối thủ gần tầm là Airpods 159 USD và Sony WF-1000X 199 USD.

Thiết kế và hoàn thiện

B&O Play E8 có thiết kế kiểu dáng không giống Airpods, tức là giống với phần còn lại của thế giới tai nghe không dây hoàn toàn. Tuy nhiên E8 được thiết kế đơn giản hơn tất cả và liền lạc hơn tất cả. Không có nút bấm, không có gờ để giữ tai nghe trên tai... Cảm giác cầm trên tay thì E8 rất chắc chắn và xịn chứ không nhiều chi tiết và có yếu tố nhựa sơn bóng yếu ớt như cái của Sony hay các hãng khác.

Không chỉ tai nghe mà cả hộp sạc của E8 cũng được làm rất đẹp, kiểu dáng hợp lý. Hộp sạc được bọc giả da bên ngoài cũng như trang bị sẵn dây đeo nhìn rất tiện và thời trang.

Khi tai nghe để vào hộp thì có nam châm hít nó dính vào chứ không cần gờ để giữ nó như những tai nghe khác.

Cảm giác đeo

Khi bạn nhìn thấy ai đó đeo thì sẽ rất đẹp vì nó gọn, nó màu đen và trên đó logo B&O hiện lên rất sang trọng. Tuy nhiên để cho cái tai đó nó bám được vào tai bạn chắc chắn thì nó hơi cấn và lấy đi một phần cảm giác của bạn. Nếu so với hai chiếc tai nghe mình từng đeo thật và thử thì nó nặng nhất về cảm giác.

Một lý do khác B&O cần E8 cấn vào tai bạn nhiều hơn vì nó không có chống ồn chủ động.

Tính năng:

B&O E8 không có chống ồn chủ động. Nó cách âm bằng sự kín giữa phần trong và ngoài tai. Tuy nhiên nó có tính năng nghe xuyên để bạn có thể nghe bên ngoài, nói chuyện thoải mái và an toàn hơn. Pin E8 theo B&O sẽ chơi được 4 tiếng nhạc và hộp sạc có thể sạc nó 2 lần đầy.

Điều khiển:

Hai bên tai, chỗ logo B&O là phần cảm ứng. Tai phải để điều khiển play/dừng, âm lượng, qua bài, tai trái thì để tắt/mở tính năng nghe xuyên. Mới đầu sẽ gặp chút khó khăn để làm quen với cái điều khiển chạm trên một diện tích nhỏ và nhiều kiểu chạm, nhưng nếu dùng lâu chắc là sẽ quen.

Chất lượng âm thanh.

Do không có chống ồn và môi trường khá ồn ào nên mình chưa kiểm định được gì nhiều và nó cũng không qua ấn tượng cho những giây đầu tiên nghe thử của mình nếu so với những gì Sony WF-1000x mang lại. Anh em chịu khó đợi E8 về VN bọn mình sẽ test kỹ hơn về chất lượng âm thanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan tâm đó là về cảm giác đeo, về

So sánh tai nghe mới của Sony: WH-1000XM5 với AirPods Max của Apple

Trong tuần này, Sony đã ra mắt phiên bản cập nhật của tai nghe chống ồn over-ear phổ biến của mình, vì vậy chúng tôi đã chọn một cặp để so sánh chúng với AirPods Max để xem tai nghe nào tốt hơn, liệu có đáng mua WH-1000XM5 400$ từ Sony không, hay

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

Sony ra mắt 3 tai nghe không dây chống ồn cao cấp giá từ 4,99 triệu

Cụ thể, mẫu tai nghe WF-1000X với thiết kế không dây (true-wireless) và sở hữu kích thước nhỏ gọn,phù hợp với nhiều kiểu tai đa dạng.

Nothing ra mắt tai nghe Ear(1): Một phiên bản đẹp và đậm chất công nghệ hơn của AirPods Pro, giá chỉ 99 USD

Nothing - một startup mới tại London và được thành lập bởi Carl Pei (cựu đồng sáng lập hãng OnePlus), đã chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên: tai nghe true wireless Nothing (1)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./