iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đã có mặt tại Việt Nam

Ngày 31.3, hai mẫu iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch mới được bán ra ở một số thị trường, tuy nhiên trong chiều nay (30.3) bộ đôi sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó, hai mẫu sản phẩm nói trên đã được một số cửa hàng bán lẻ đem về Việt Nam theo dạng hàng xách tay. Trong đó, đa số các phiên bản đều là màu hồng.

Cả hai sản phẩm cũng đang được trưng bày ở một số cửa hàng tại TP.HCM. Những mẫu máy này đều có xuất xứ từ thị trường Hồng Kông (một trong những thị trường đầu tiên được Apple cho bán sản phẩm).

Cụ thể, tại cửa hàng Vĩnh Phát chào bán chiếc iPhone SE với dung lượng bộ nhớ 16 GB màu hồng với giá 10,96 triệu đồng. Nếu so với giá bán mà Apple công bố thì giá máy dạng hàng xách tay này cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng.


iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đã có mặt tại Việt Nam

iPhone SE có thêm bản màu hồng, sau lưng máy khắc dòng chữ SE để phân biệt với iPhone 5S

iPhone SE thiết kế bên ngoài hoàn toàn giống iPhone 5S, nhưng máy được trang bị cấu hình mạnh tương đương iPhone 6S. Máy ảnh phía sau iPhone SE cũng được lấy từ iPhone 6S, mà cụ thể đó là camera iSight 12 MP với đèn flash Dual-Tone và quay phim 4K.

Tại cửa hàng Nhật Huy (Q.10) cũng đang chào bán chiếc iPad Pro 9,7 inch màu hồng dung lượng 64 GB với mức giá 18,8 triệu đồng (bản dùng kết nối Wi-Fi) hoặc 21,5 triệu đồng (bản có thêm kết nối 4G LTE). Mức giá này cũng chênh lệch gần 2 triệu đồng so với giá Apple công bố.


Chiếc iPad Pro 9,7 inch là mẫu iPad đầu tiên có thêm phiên bản màu hồng

iPad Pro mới sở hữu cấu hình rất giống với phiên bản 12,9 inch, bao gồm chip A9X và hệ thống âm thanh 4 loa. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP lấy nét dựa trên điểm ảnh, đèn flash LED kép và hỗ trợ Live Photos. Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng với khả năng trợ sáng từ màn hình.

Thành Luân
(thực hiện)

Từ khoá : iPhone, iPad, Pro, inch, Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch

Apple bắt đầu chấp nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch vừa ra mắt, theo PhoneArena.

Người dùng Việt vẫn chưa thể tiếp cận với iPhone SE chính hãng?

Trong đợt đặt hàng thứ 2 vào tháng 4, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách bán ra iPhone SE chính hãng.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.