Apple bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch

Apple bắt đầu chấp nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch vừa ra mắt, theo PhoneArena.

iPhone SE có giá khởi điểm chỉ 399 USD, biến nó trở thành iPhone rẻ nhất được Apple bán ra thị trường hiện nay. Giá bán này áp dụng cho phiên bản 16 GB, nhưng người dùng có thể bỏ ra thêm 100 USD để đầu tư cho phiên bản iPhone SE 64 GB. Máy sẽ có các lựa chọn màu sắc bạc, xám, vàng và hồng.

Nếu khách hàng đặt ngay bây giờ (với những khu vực áp dụng), sản phẩm sẽ được giao đến nhà vào ngày 31.3. Theo ghi nhận, ở thời điểm này chỉ có phiên bản vàng và hồng 64 GB là tăng đột biến khiến sản phẩm chậm hơn vài ngày.


Apple bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch

iPhone SE sẽ xuất hiện với các màu xám, hồng, bạc và vàng - Ảnh: AFP

Liên quan đến iPad Pro 9,7 inch, máy sẽ được bán với giá khởi điểm 599 USD dành cho bản bộ nhớ trong 32 GB và không hỗ trợ kết nối di động, trong khi biến thể 128 GB và 256 GB có giá tương ứng là 749 USD và 899 USD.

Khách hàng có thể thêm 130 USD nếu muốn kết nối LTE trên iPad Pro 9,7 inch, cùng với đó Apple Pencil và Smart Keyboard không kèm theo máy mà bán riêng với giá tương ứng 99 USD và 149 USD.

Ở thời điểm hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy thiếu nguồn cung iPad Pro, có nghĩa là không có vấn đề nào xảy ra với đơn đặt hàng trước, và Apple sẽ gửi sản phẩm đến khách hàng ngay trong ngày 31.3.


iPad Pro 9,7 inch đi kèm phần cứng như bản 12,9 inch, nhưng sở hữu màn hình nhỏ hơn - Ảnh: Apple

Được biết, đơn đặt hàng trước iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch hiện tại sẽ chỉ được áp dụng cho một số thị trường, gồm Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore và Anh. Đơn đặt hàng dành cho nhiều bộ phận châu Âu và châu Á khác sẽ được bắt đầu vào ngày 29.3.

Kiến Văn

Từ khoá : Apple, mua, iPhone, iPad, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Đơn đặt hàng iPhone và iPad mới bắt đầu được thực hiện

(Công lý) - Apple vừa chính thức mở bán iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch hãng đã công bố hôm 22/3, với giá khởi điểm tương ứng 399 USD và 599 USD.

iPad Pro 9,7 inch ra mắt: Thêm lựa chọn màu vàng hồng, bộ nhớ 256GB

Với việc ra mắt iPad Pro 9,7 inch với giá khởi điểm 599 USD, Apple lần đầu tiên bổ sung phiên bản bộ nhớ lên tới 256GB và màu sắc vàng hồng cho dòng iPad.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on