iPad Pro 9,7 inch màu vàng hồng bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Có giá bán gần 16 triệu đồng, chiếc iPad Pro 9,7 inch 32 GB Wi-Fi đã bất ngờ có mặt tại TP.HCM.

Dù ngày mai mới là ngày mở bán, iPad Pro 9,7 inch đã bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng ở TP.HCM, với giá dự kiến khoảng 15,8 triệu đồng cho bản 32GB Wi-Fi và 17,6 triệu đồng cho bản 32GB Wi-Fi + 4G. Được biết, đợt hàng này xuất xứ từ thị trường Hồng Kông.


iPad Pro 9,7 inch màu vàng hồng bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

iPad Pro 9,7 inch vẫn còn nguyên trong hộp.

iPad Pro 9,7 inch là thành viên của gia đình iPad Pro, nhưng có kích thước màn hình nhỏ hơn, tương đương iPad Air trước đây. Về cơ bản, điểm thay đổi lớn nhất trên iPad Pro 9,7 inch là màn hình. Theo Apple, màn hình của máy sẽ chống lóa tốt hơn, sáng hơn và có khả năng tự động thay đổi tông màu, nhiệt độ màn hình.


'Đập hộp'.

Còn lại, cấu hình của máy tương tự người tiền nhiệm ra mắt trong năm ngoái. iPad Pro 9,7 inch vẫn trang bị vi xử lý Apple A9X, 4 loa ngoài chơi nhạc sống động. Ngoài ra, chiếc iPad Pro mới này cũng vẫn có cổng Smart Connector giúp kết nối với bàn phím Smart Keyboard, và chắc chắn là người dùng thích vẽ vời có thể tậu thêm chiếc bút Apple Pencil.


Màn hình khởi động quen thuộc.

Một điểm khá hài hước là iPad Pro 9,7 inch có cả tính năng Retina Flash, khi đó màn hình sẽ chớp sáng để chụp tự sướng đẹp hơn. Ngoài ra, máy tính bảng mới của Apple cũng có camera sau 12 MP, có vẻ là giống như của iPhone 6s và cả iPhone SE, có thể chụp cả ảnh 'động đậy' Live Photos. Đáng thất vọng là tính năng 3D Touch giúp cảm nhận lực nhấn vẫn chỉ dành cho iPhone 6s.


iPad Pro 9,7 inch đọ dáng với đàn anh iPad Pro 12,9 inch.


Cổng Smart Connector.


Mặt dưới máy với cổng Lightning và loa ngoài.


Mặt trên với phím nguồn, loa và cổng tai nghe.


Phím Home.


Kích thước của iPad Pro 9,7 inch trông gọn gàng hơn nhiều.


Tuy nhiên camera của iPad Pro 9,7 inch lại bị lồi rất nhiều.



Camera sau 12 MP.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

Theo Tuấn Lê / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : iPad, Pro, inch, Nam

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.