Việt Nam không nằm trong đợt mở bán tháng 4 của iPhone SE

Sẽ có thêm 47 nước đón 2 sản phẩm iPhone SE và iPad Pro mới trong tháng 4, nhưng không có thị trường Việt Nam.

Apple vừa công bố bắt đầu cho nhận đặt trước 2 sản phẩm iPhone SE và iPad Pro vừa ra mắt tại 12 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ.

Hãng cũng công bố mở rộng việc bán các sản phẩm này tại 47 thị trường mới trong tháng 4, trong đó không có tên thị trường Việt Nam. Điều này trái với dự đoán của một số đơn vị phân phối sản phẩm, cho rằng máy có thể về nước trong tương lai gần.


Việt Nam không nằm trong đợt mở bán tháng 4 của iPhone SE

iPhone SE có sẵn 4 tùy chọn màu sắc, 2 bản dung lượng. Ảnh: Apple.

Tại 12 thị trường đầu tiên, bắt đầu từ ngày 24/3 người dùng đã có thể truy cập vào trang Apple.com để đặt hàng iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch. 2 sản phẩm này vừa ra mắt tại sự kiện diễn ra hôm thứ 2 (21/3).

iPhone SE là sản phẩm thay thế mẫu 5S. Máy giữ nguyên thiết kế nhưng bổ sung cấu hình mạnh mẽ gồm chip Apple A9, camera iSight 12 megapixel, Touch ID và NFC để thanh toán với Apple Pay. Người dùng có thể chọn mua các màu xám, bạc, vàng và vàng hồng.

iPhone SE có giá khởi điểm 399 USD cho bản 16 GB và 499 USD bản 64 GB. Tại Mỹ, người dùng có thể tham gia chương trình đổi máy với số tiền tối thiểu bỏ ra là 10 USD/tháng trong 24 tháng, tùy model và tình trạng chiếc máy cũ họ muốn đổi. Các nhà mạng cũng có chương trình mua kèm hợp đồng với giá thấp hơn giá niêm yết.


iPad Pro 9,7 inch mang cấu hình của phiên bản màn hình lớn lên một sản phẩm có kích thước phổ thông hơn.

Trong khi đó, iPad Pro 9,7 inch gần như giữ nguyên cấu hình của phiên bản 12,9 inch, ngoại trừ việc sử dụng RAM 2 GB và chip tốc độ thấp hơn. Bù lại, model này sử dụng camera sau 12 megapixel, lớn hơn bản 8 megapixel của iPad Pro 12,9 inch. Máy hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil và Smart Keyboard.

iPad Pro 9,7 inch có giá từ 599 USD cho bản 32 GB Wi-Fi, 749 USD cho bản 128 GB và 899 USD cho bản 256 GB. Với bản Wi-Fi + Cellular, giá bán lần lượt từ 729 USD, 879 USD và 1.029 USD cho các bản dung lượng 32, 128 và 256 GB.


Danh sách các nước đón iPhone SE từ nay đến hết tháng 4. Ảnh: Macrumors.

Với người dùng Việt Nam, mặc dù chưa thể đón iPhone SE hoặc iPad Pro 9,7 inch chính hãng sớm, họ có thể chọn cách mua các bản xách tay, đưa về nước từ Singapore, Hong Kong hoặc Trung Quốc. iPhone SE đang được chào bán giá 10,5 - 11,5 triệu đồng cho bản 16 GB.

Thành Duy

Từ khoá : Nam, trong, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch

Apple bắt đầu chấp nhận đơn đặt hàng trước cho iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch vừa ra mắt, theo PhoneArena.

Người dùng Việt vẫn chưa thể tiếp cận với iPhone SE chính hãng?

Trong đợt đặt hàng thứ 2 vào tháng 4, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách bán ra iPhone SE chính hãng.

iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đã có mặt tại Việt Nam

Ngày 31.3, hai mẫu iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch mới được bán ra ở một số thị trường, tuy nhiên trong chiều nay (30.3) bộ đôi sản phẩm này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

7 mẹo tận dụng lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.