iPhone thế hệ mới sẽ dùng màn hình cong giống Samsung S7

Theo các chuyên gia nghiên cứu và phân tích thị trường, vào năm 2017 Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình cong AMOLED cho các thế hệ iPhone mới của hãng.


iPhone thế hệ mới sẽ dùng màn hình cong giống Samsung S7

Báo cáo tổng hợp từ các nhà phân tích và nghiên cứu thị trường gần đây cho biết, trong năm tới đây 2017, Apple sẽ chính thức từ bỏ màn hình LCD như hiện tại và chuyển sang trang bị màn hình AMOLED cho các thế hệ iPhone. Sự thay đổi này diễn ra sớm hơn so với các thông tin dự kiến ban đầu khoảng một năm.

Cụ thể trong những năm tới, Apple sẽ tiến hành một loạt các thay đổi về công nghệ màn hình hiển thị của hãng. iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình AMOLED cùng lớp kính cường lực cong, nhưng vẫn được tạo dáng sản phẩm dựa theo quy chuẩn thiết kế gốc như trên thế hệ iPhone 4 trước kia. Samsung được dự đoán sẽ là đối tác chiến lược cung cấp màn hình AMOLED cho Apple.


Không chỉ vậy, kích thước màn hình của iPhone thế hệ mới vào năm 2017 cũng sẽ được tăng lên thành 5,8 inch và tích hợp sạc không dây. Nếu các thông tin chưa chính thức này được xác nhận, người dùng iPhone tương lai sẽ có hai tùy chọn kích thước màn hình là 4,8 inch và 5,8 inch.

Các nhà phân tích cũng cho biết năm 2017 sẽ là năm mà Apple tiến hành nhiều sự thay đổi để bắt kịp được với xu hướng người tiêu dùng bên cạnh việc chỉ tập trung nâng cao vào trải nghiệm như ở hiện tại.

Bùi An

Từ khoá : iPhone, cong, Samsung

TIN LIÊN QUAN

iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong AMOLED 5,8 inch

Đã đến lúc iPhone cần có sự đột phá sau những model có thiết kế đẹp của Samsung. Mẫu iPhone trình làng trong năm sau có thể dùng màn hình cong, công nghệ AMOLED.

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone sắp dùng màn hình Amoled như Samsung

Chi phí cho linh kiện màn hình Amoled đã rẻ đi khá nhiều so với LCD khiến Apple cân nhắc sử dụng công nghệ này cho các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED và sạc không dây

Đây là lời “tiên đoán” của nhà phân tích Apple – Ming Chi Kuo về xu hướng điện thoại thông minh của “Nhà Táo” vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Hướng dẫn phân biệt các công nghệ sạc nhanh trên trên di động hiện nay

Mỗi nhà sản xuất đều tự nghiên cứu và đặt tên riêng cho công nghệ sạc nhanh của mình, chẳng hạn như Quick Charge của Qualcomm, Mediatek là Pump Express và một số hãng khác lại sử dụng một số tên gọi đặc trưng

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Lướt web trên Android siêu nhanh với 3 trình duyệt “siêu tốc”

Với hầu hết người dùng, trình duyệt là một trong những ứng dụng quan trọng nhất trên điện thoại thông minh Android. Thực tế, với những mẫu điện thoại cao cấp sở hữu RAM 2GB hoặc nhiều hơn, Chrome, Firefox có thể là lựa

Sự vượt trội của Chat GPT 4 - Những tính năng cải tiến GPT-4 đáng chú ý

Bạn đã biết gì về GPT-4? Chat GPT đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu chỉ sau vài tháng ngắn ngủi kể từ lúc được phát hành. Nó trở thành một công cụ hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc và cả cuộc sống, đồng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy