iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong AMOLED 5,8 inch

Đã đến lúc iPhone cần có sự đột phá sau những model có thiết kế đẹp của Samsung. Mẫu iPhone trình làng trong năm sau có thể dùng màn hình cong, công nghệ AMOLED.

Nhà phân tích Ming Chi Kuo, tác giả của những tin đồn thường thành sự thật về iPhone, vừa đưa ra dự đoán về thế hệ iPhone ra mắt năm 2017 (có thể là iPhone 7S hoặc một tên gọi khác). Theo đó, model này sẽ có màn hình viền cong tương tự mẫu Galaxy S7 edge và dùng công nghệ màn hình AMOLED, kích thước lên đến 5,8 inch nhưng tổng thể mặt trước vẫn sẽ trông giống iPhone 4 hoặc 4S.


iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong AMOLED 5,8 inch

Đã đến lúc iPhone có màn hình viền cong? Ảnh: iPhoneConcept.

Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên Apple chạy theo Samsung trong thiết kế, sau nhiều năm dẫn đầu. Hãng được đồn đoán chuyển sang công nghệ màn hình OLED, vốn có giá sản xuất rẻ, tiết kiệm pin và mỏng hơn LCD.

Trong khi đó, Apple Insider, trang tin thân cận với táo khuyết, lại đưa ra những dự đoán sâu hơn. Theo đó, iPhone 7S có thể được trang bị máy quét võng mạc, tăng cường bảo mật hơn cả nhận diện vân tay. Máy có thể được trang bị sạc không dây và công nghệ sạc nhanh.

Duy Nguyễn

Từ khoá : iPhone, cong, AMOLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 2017 sẽ dùng kính, sạc không dây và màn hình công nghệ mới

Apple có thể sẽ làm mới hoàn toàn cho chiếc điện thoại iPhone ra mắt năm 2017 với sạc không dây và màn hình Oled - theo nguồn tin đáng tin cậy từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED và sạc không dây

Đây là lời “tiên đoán” của nhà phân tích Apple – Ming Chi Kuo về xu hướng điện thoại thông minh của “Nhà Táo” vào năm tới.

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3