iPhone 2017 sẽ dùng kính, sạc không dây và màn hình công nghệ mới

Apple có thể sẽ làm mới hoàn toàn cho chiếc điện thoại iPhone ra mắt năm 2017 với sạc không dây và màn hình Oled - theo nguồn tin đáng tin cậy từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Trong một ghi chú mới được phát hành hôm thứ 7 cuối tuần qua, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra những dự đoán về các thế hệ iPhone của Apple. Theo đó, Kuo cho biết iPhone năm 2017 sẽ có thiết kế bên ngoài khác so với hiện nay, màn hình cong, và hỗ trợ sạc không dây. Apple sẽ chuyển sang dùng thiết kế kính cho máy, đồng thời trang bị cho máy màn hình Amoled cong.

Thông tin này có vẻ như trái ngược với các tin đồn trước đó. Nguồn tin trước đây nói rằng, Apple sẽ chỉ tung ra iPhone với công nghệ màn hình mới vào năm 2018.


iPhone 2017 sẽ dùng kính, sạc không dây và màn hình công nghệ mới

Màn hình Amoled mà Apple sử dụng có nhiều điểm mạnh so với màn LCD có trên iPhone từ trước tới nay. Màn Oled mỏng hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn LCD. Chúng cũng tiêu tốn ít năng lượng hơn giúp máy tăng thời gian dùng pin.

Samsung hiện đã dùng Amoled trên Galaxy S7, và Apple có thể đang cảm thấy bị chịu áp lực phải áp dụng công nghệ màn hình này trong tương lai không xa. Nó có thể cũng sẽ giúp Apple tăng doanh số bán iPhone vốn đang có dấu hiệu chững lại. Apple cách đây ít lâu cũng dự đoán rằng, doanh số iPhone quý tới sẽ giảm do thị trường có dấu hiệu bão hòa.

Cũng theo nhà phân tích Kuo, iPhone 2017 sẽ có body kính cong ở trước và sau, trong khi các cạnh dùng kim loại, trong khi viền màn hình sẽ rất mỏng.

Apple cũng sẽ trang bị cho máy sạc không dây, một tính năng rất được chờ đợi. Trong một thời gian dài trước đây, người dùng thiết bị di động bắt buộc phải cắm dây vào ổ điện khi sạc pin cho máy, tuy nhiên, trong mấy năm qua, sạc không dây xuất hiện để cho phép người dùng vứt bỏ đoạn dây vướng víu. Người dùng chỉ cần đặt smartphone lên pad sạc là đã có thể sạc pin cho máy.

Apple hiện chưa đưa ra bình luận nào về các thông tin trên.

Dự đoán của Kuo được đưa ra sau chưa đến một tuần Apple ra mắt iPhone SE, model có màn hình 4 inch giống iPhone 5S nhưng cấu hình bên trong rất mạnh mẽ, ngang với iPhone 6S. Ra mắt cùng iPhone SE còn có iPad Pro 9,7 inch, bổ sung vào dòng iPad này model mới sau chiếc iPad Pro 12,9 inch năm ngoái.

MT (Theo Cnet)

Từ khoá : iPhone, ngh

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone có thể có màn hình mới, sạc không dây vào năm tới

Theo một chuyên gia theo dõi Apple, iPhone có thể sẽ được làm mới hoàn toàn vào năm 2017, với một lớp vỏ, màn hình cong mới và sạc không dây.

Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn...

iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED và sạc không dây

Đây là lời “tiên đoán” của nhà phân tích Apple – Ming Chi Kuo về xu hướng điện thoại thông minh của “Nhà Táo” vào năm tới.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã