Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn lại dòng sản phẩm iPhone năm 2017 của hãng.


Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Theo Kuo, trong năm 2017, Apple sẽ phát hành iPhone mới có vỏ kính và màn hình AMOLED. Điều này phần nào mâu thuẫn với một ghi chú trước đó của một nhà phân tích khi cho rằng, Apple đang nhắm tới việc phát hành iPhone màn hình AMOLED vào năm 2018.

Cụ thể hơn, Kuo tin rằng, Apple sẽ quyết định giữa việc sử dụng vỏ kính, nhựa và gốm cho dòng iPhone năm 2017 của hãng nhưng công ty sẽ lựa chọn kính, giống như của iPhone 4 vì nhựa không đảm bảo được yếu tố mỏng và nhẹ về mặt thiết kế và sẽ không dễ để kiểm soát độ chính xác khi khoan rung trên vật liệu gốm.

Ngoài ra, Kuo báo cáo rằng, Apple iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong với 'cơ thể' bằng kính cong. Một lần nữa dựa trên thiết kế của iPhone 4, tức là sẽ trang bị kính mặt trước và sau cùng với các cạnh bằng kim loại. Kuo cũng cho biết, điện thoại sẽ thiết kế theo dạng thức hoàn toàn mới với viền màn hình mảnh hơn và cầm thoải mái hơn.

Như những đồn thổi trước đây, KGI tin rằng, Apple sẽ giới thiệu iPhone 5,8 inch mới vào năm 2017 với màn hình AMOLED. Tuy nhiên, màn hình lớn hơn, nhưng lại có kích cỡ nhỏ hơn iPhone 5,5 inch hiện nay. Nếu Apple có thể sản xuất đủ màn hình AMOLED cỡ 5,8 inch, thiết bị màn hình lớn này sẽ hoàn toàn thay thế model 5,5 inch, nghĩa là Apple sẽ cung cấp iPhone cỡ 4,7 inch và 5,8 inch vào năm 2017.

Hơn nữa, iPhone năm 2017 của Apple sẽ gồm sạc không dây, dù vẫn chưa biết chính xác. Một báo cáo trước đây khẳng định, Apple đang làm việc trên một công nghệ sạc pin không dây tầm xa, mặc dù ghi chú của KGI không đề cập tới chức năng này. Ngoài ra, thiết bị sẽ có thêm khả năng nhân diện sinh trắc học, có lẽ nhận diện khuôn mặt hoặc mống mắt.

B.H (Theo iMore)

Từ khoá : Cho, Apple, iPhone, thi

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

iPhone có thể có màn hình mới, sạc không dây vào năm tới

Theo một chuyên gia theo dõi Apple, iPhone có thể sẽ được làm mới hoàn toàn vào năm 2017, với một lớp vỏ, màn hình cong mới và sạc không dây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.