Ming-Chi Kuo: iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED, sạc không dây

Phonearena dẫn lời nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone năm 2017 sẽ có thiết kế kết hợp giữa kính và kim loại, sử dụng màn hình AMOLED và hỗ trợ sạc không dây.

Phonearena dẫn lời nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone năm 2017 sẽ có thiết kế kết hợp giữa kính và kim loại, sử dụng màn hình AMOLED và hỗ trợ sạc không dây.


Ming-Chi Kuo: iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED, sạc không dây

Với việc Apple chỉ trình làng iPhone SE và iPad Pro 9.7 inch, người dùng lại tiếp tục hướng về sự kiện mùa thu năm nay của công ty để được chứng kiến sự đổi mới trong thế hệ iPhone tiếp theo (nhiều khả năng là iPhone 7). Dưới cái nhìn của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, dòng sản phẩm iPhone của Apple sẽ có nhiều thay đổi như: thiết kế kết hợp giữa kính và kim loại, sử dụng màn hình AMOLED.

iPhone 4 và 4s có thiết kế đổi mới với việc sử dụng chất liệu kính ở mặt sau, trong khi iPhone 5 kết hợp nhuần nhuyễn giữa kim loại và kính. Và theo Ming-Chi Kuo thì Apple có thể quay trở lại với kiểu thiết kế này trong năm 2017. Ông cho rằng Apple cũng đã thử nghiệm chất liệu nhựa và gốm sứ, nhưng cuối cùng họ sẽ sử dụng kính và kim loại cho thế hệ iPhone trong năm tới.

Ngoại trừ iPhone 5c thì từ năm 2012 đến nay kim loại chính là chất liệu chủ đạo trong các thiết kế iPhone của Apple. Kuo tin rằng iPhone 2017 sẽ có thiết kế với kính mặt trước, viền kim loại hai bên tương tự như iPhone 4 và 4s nhưng thiết kế bề ngoài sẽ có nhiều điểm khác biệt so với các model cũ. Song song đó, năm 2017 có thể là năm đầu tiên mà Apple sử dụng màn hình AMOLED cho những chiếc iPhone của mình.

Trước đó, cũng chính Kuo dự đoán rằng phải đến năm 2019 iPhone mới sử dụng màn hình AMOLED. Nhà phân tích này cho rằng Apple có thể giới thiệu một chiếc iPhone với màn hình AMOLED 5.8 inch trong năm tới, một thiết kế được cho là thay thế cho các phiên bản 5.5 inch hiện nay. Ông không đề cập đến việc các phiên bản iPhone 4.7 inch mới có sử dụng màn hình AMOLED hay không.

Một điểm mới nữa của chiếc iPhone này là nó sẽ hỗ trợ sạc không dây, tính năng đã xuất hiện từ rất lâu trên các smartphone Android nhưng không hiểu sao Apple vẫn cố tình 'lờ đi' với iPhone.

Minh Trung

Từ khoá : Ming, Chi, Kuo, iPhone, AMOLED

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 2017 dùng màn hình AMOLED và sạc không dây

Đây là lời “tiên đoán” của nhà phân tích Apple – Ming Chi Kuo về xu hướng điện thoại thông minh của “Nhà Táo” vào năm tới.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn...

iPhone 2017 sẽ dùng kính, sạc không dây và màn hình công nghệ mới

Apple có thể sẽ làm mới hoàn toàn cho chiếc điện thoại iPhone ra mắt năm 2017 với sạc không dây và màn hình Oled - theo nguồn tin đáng tin cậy từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

iPhone 2017 sẽ ra mắt tới 3 phiên bản, 2 giá rẻ, 1 giá cao

Thế hệ iPhone 2017 sẽ có tới 3 phiên bản nhằm kỷ niệm 10 năm chiếc điện thoại iPhone đầu tiên ra đời. Trong đó gồm có iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và