Đây là nơi Facebook dạy người nổi tiếng cách dùng mạng xã hội

Ít ai biết rằng, Facebook có hẳn một studio đặc biệt dành để hướng dẫn cho những người nổi tiếng cách sử dụng Facebook hiệu quả.

Thời điểm cách đây một năm, Facebook đã quyết định mở một studio đặc biệt tại TP. New York, Mỹ. Đây là một studio đặc biệt bởi lẽ, nó được tạo ra để giúp người nổi tiếng sử dụng Facebook.


Đây là nơi Facebook dạy người nổi tiếng cách dùng mạng xã hội

Khi tính năng Live bắt đầu phổ biến trong cộng đồng người dùng, đặc biệt trong giới nghệ sỹ và người nổi tiếng. Nhu cầu quay những đoạn video trực tiếp là rất lớn. Tuy nhiên không phải người nổi tiếng nào cũng biết sử dụng tính năng và ứng dụng sao cho hiệu quả.

Bởi lý do đó, Facebook đã tạo một không gian riêng biệt chỉ dẫn cho người nổi tiếng cách kết nối với fan hâm mộ của họ.


Những vị khách có thể thiết lập trường quay Q&A ngay tại studio.


Nữ diễn viên hài IIliza Shlesinger tập kịch cùng chú chó trong studio.


Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để người nổi tiếng có thể thử nghiệm tính năng Live.


Ban đầu tính năng truyền hình trực tiếp trên Facebook chỉ dành cho người nổi tiếng. Tuy nhiên, tính năng này hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng Facebook trên thế giới.


Theo biên tập viên Peter Kafka thuộc trang công nghệ Re/code cho biết, Facebook đã tiếp cận người nổi tiếng và một số nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, đồng thời đề nghị trả tiền cho những sản phẩm Live của họ.

Tuy vậy hồi đầu tháng này, nữ diễn viên Jennifer Garner đã ngừng chat với người hâm mộ thông qua Live.


Nữ diễn viên chơi show Supergirl trên đài CBS, Melissa Benoist cũng có động thái tương tự.


Một trong những lời khuyên của Facebook đối với bất cứ ai làm video Live, đó là hãy phát sóng ít nhất 5 phút. Một số người nổi tiếng thậm chí còn phát sóng tới hơn 1 tiếng hoặc hơn.


Facebook cũng khuyên người dùng cần có kết nối Internet đủ mạnh. Tốt hơn hay phát sóng qua Wi-Fi và cũng nên có mạng 4G để dự phòng.


Rapper Yo Gotti tỏ ra khá chuyên nghiệp trong đoạn video Live. Anh đọc từng câu hỏi của fan hâm mộ và cho biết tên người hỏi trước khi trả lời.


Mạng xã hội Facebook cũng chỉ dẫn một mẹo nhỏ giúp tránh những âm thanh 'không đáng có' khi kết thúc video.


Đôi khi người dùng không biết đã kết thúc một đoạn video Live nên sẽ có những câu nói khiến họ lâm vào tình trạng khó xử. Do đó Facebook cho biết, người dùng cần tạm dừng 3 giây cho tới khi nghe tiếng 'ping' vang lên. Âm thanh này báo hiệu một đoạn video Live đã hoàn tất.

Những vị khách khi đến với studio Facebook Media Central thường lưu lại những bức hình tự sướng với khung hình của mạng xã hội Instagram.


Và tất nhiên, họ cũng ký lên tường của Facebook.


Ca sỹ Thụy Điển, Zara Larsson gần đây đã thực hiện một đoạn video Live tại studio này của Facebook.


Studio này của Facebook nay đã trở thành một địa điểm yêu thích của nhiều người nổi tiếng.


Tham khảo Business Insider

Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bộ sưu tập ‘Skyline' mới của tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones tích hợp công nghệ triệt tiêu tiếng ồn của Apple, được thiết kế để chặn tiếng ồn bên ngoài khi đeo. Chúng được trang bị chip Apple W1 được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khi nghe và rất tiết

Beats Studio 3 Wireless: chip W1, chống ồn chủ động Pure ANC, pin 40 tiếng, 350 đô

Sau hơn 3 năm, cuối cùng thì chiếc tai nghe Beats dòng cao cấp Studio cũng ra mắt phiên bản mới với tên gọi Studio 3 Wireless.

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Facebook đã mở tính năng live cho người dùng Việt Nam, anh em có chưa?

Hôm nay Facebook đã bắt đầu mở tính năng Live ( truyền hình trực tiếp) cho người dùng Việt Nam sau một thời gian mở cho những quốc gia khác. Với tính năng này bạn có thể truyền...

Fujifilm ra mắt Brand Shop Fujifilm Studio đầu tiên tại Việt Nam

Fujifilm hôm nay 17/9 vừa chính thức khai trương Cửa hàng Brand Shop đầu tiên – Fujifilm Studio tại Tòa nhà Bitexco Financial Tower. Brand Shop – Fujifilm Studio với gam màu trang trí chủ đạo đen-trắng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hình ảnh thú

Chúc tết con gà 2017 trên Facebook - Bạn đã thử chưa?

Năm mới đang đến rất gần, sau tính năng bắn pháo hoa khi đăng status Facebook lại gửi tặng đến người dùng bộ sticker chúc tết con gà 2017 giúp bạn có thể gửi tặng cho bạn bè và người thân những lời chúc dí dỏm và hài hước.

THỦ THUẬT HAY

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Mặc định thì Iphone, Ipad đều được trang bị khá nhiều nhạc chuông trên máy tuy nhiên đây chỉ là nhưng bản nhạc không lời và số lượng cũng hạn chế. Việc tạo và thêm mới nhạc chuông cho iPhone, iPad cũng khá đơn giản mà

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.