YouTube đã hỗ trợ đa nhiệm trên iPad

Ứng dụng YouTube cho iOS vừa được cập nhật với thay đổi lớn nhất chính là khả năng hỗ trợ đa nhiệm Slide Over và chia đôi màn hình Split View trên những chiếc iPad chạy iOS 9.


YouTube đã hỗ trợ đa nhiệm trên iPad

Bản cập nhật của ứng dụng YouTube dành cho iOS mới được phát hành cách đây ít ngày đã chính thức hỗ trợ tính năng đa nhiệm Slide Over và Split View cho các thiết bị iPad chạy iOS 9 được hỗ trợ, giúp người dùng có thể kích hoạt hoặc chạy song song một ứng dụng khác (như viết note, lướt web hay đánh một văn bản nhanh nào đó) bên cạnh YouTube mà video đang phát không bị ngừng nữa.

Trước đó, Google cũng đã phát hành các bản cập nhật YouTube cho iOS để khắc phục một số vấn đề liên quan đến đa nhiệm cho người dùng (khi kích hoạt Slide Over, hay thậm chí kích hoạt thanh thông báo hay Control Center thì video cũng bị ngừng phát). Dù chậm trễ nhưng động thái này của Google chắc hẳn sẽ làm hài lòng rất nhiều người dùng, nhưng đáng tiếc là tính năng xem video dạng cửa sổ picture-in-picture trên iOS 9 vẫn chưa được Google hỗ trợ cho YouTube.

Xin lưu ý với bạn đọc rằng Split View (chạy ứng dụng phụ) hỗ trợ iPad Air trở lên và iPad mini 2 trở lên, còn Slide Over (chạy song song 2 ứng dụng cùng một lúc) chỉ hỗ trợ iPad Air 2, iPad mini 4 và iPad Pro.




Phúc Thịnh

Từ khoá : YouTube, nhi, iPad

TIN LIÊN QUAN

Youtube cập nhật phiên bản mới giúp chạy đa nhiệm trên iPad

YouTube đã chính thức hỗ trợ tính năng đa nhiệm Slide Over và Split View trên các thế hệ iPad phù hợp.

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

Đánh giá phiên bản iPad gen 9: Máy tính bảng dành cho ai?

Mặc dù phiên bản iPad gen 9 năm nay không thay đổi về thiết kế nhưng sẽ tiếp tục là chiếc máy tính bảng hỗ trợ tốt cho nhiều người dùng bởi mức giá hấp dẫn.

Dòng iPad gen 9 có đáng mua không?Phiên bản dành cho ai?

Sau màn ra mắt, dòng iPad gen 9 được đánh giá là mẫu máy tính bảng có hiệu năng cao và cung cấp trải nghiệm cực tốt trong phân khúc tầm trung.

iPad Mini 4 được hỗ trợ tính năng chia đôi màn hình

Là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của iOS 9, Split-view (khả năng chia đôi màn hình) sẽ cập bến iPad Mini 4 nhằm mang lại sử trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Google giới thiệu YouTube Go, cho phép xem video offline

Ứng dụng YouTube Go, trước mắt dành cho người dùng Ấn Độ, cho phép xem trước cắt cảnh video muốn xem, hay tải video về xem offline, và chia sẻ đường link thông qua Bluetooth.

Điều gì sẽ xảy ra khi thí nghiệm đốt

Điều gì sẽ xảy ra khi thí nghiệm đốt 6.000 que diêm cùng một lúc?

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge