Nikcollection - Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả cho cả bộ 7 phần mềm

Như anh @tuanlionsg đã chia sẻ tại đây, bộ phần mềm Nik Software miễn phí. Camera Tinh Tế hướng dẫn tổng thể cách cài đặt và cách sử dụng trọn bộ ứng dụng này. Mỗi loại phần mềm có Video hướng dẫn và hình ảnh minh họa thực tế.

Như anh @tuanlionsg đã chia sẻ tại đây , bộ phần mềm Nik Software miễn phí. Camera Tinh Tế hướng dẫn tổng thể cách cài đặt và cách sử dụng trọn bộ ứng dụng này. Mỗi loại phần mềm có Video hướng dẫn và hình ảnh minh họa thực tế.

Nik Software bao gồm 7 phần mềm khác nhau:
Analog Efex Pro chuyên dành cho các hiệu ứng màu cổ điển, giả lập màu Film. Nik Color Efex Pro 4 là bộ lọc ảnh kỹ thuật số hàng đầu gồm 55 giả lập kính lọc chuyên nghiệp phân làm nhiều nhóm theo công năng và theo thể loại ảnh. Plug-in này được sử dụng nhiều nhất. Silver Efex Pro chuyên dụng chơi ảnh trắng đen, rất nhiều mức độ tương phản và hiệu quả khác nhau. Dân chơi thể loại chuyển thể trắng nên gần như buộc có Plug-in này. HDR Efex Pro dành cho người thích thể loại ảnh HDR (high dynamic range), tăng chi tiết, khối ảnh, rực rỡ... Sharpener Pro dành cho việc làm sắc nét, ăn chân gà rung tay ảnh nhòe Dfine: Là Plug-in chuyên xử lý nhiễu hạt (noise) Viveza: chuyên chỉnh sửa ảnh theo từng vùng Ý tưởng về quy trình xử lý ảnh của Nik khi phát triển bộ ứng dụng này là:
Xử lý độ nét của RAW với Raw Presharpener trong Sharpener Pro 3. Xử lý nhiễu hạt với Define 2 Kiểm soát màu và ánh sáng với Viveza 2 hoặc HDR efex Áp dụng các hiệu ứng màu với HDR Efex hoặc Color Efex Pro 2 hoặc Analog Efex Nếu muốn chuyển tiếp sang trắng đen thì dùngSilver Efex Pro 2. Dùng tính năng Output sharpening của Sharpener Pro 3 để cho ra kết quả cuối cùng Lưu ý: Đây là ứng dụng xử lý ảnh được dùng ở dạng Plug-in của Photoshop hoặc Lightrooom. Điều này nghĩa là các ứng dụng này phải hoạt động trên hai ứng dụng chỉnh sửa ảnh này và không thể chạy độc lập (trừ một số tính năng như HDR)

I. Cài đặt: Tải về bộ cài Nik Collection tại đây: Mac OSX | Windows


Nikcollection - Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả cho cả bộ 7 phần mềm

Mở file vừa tải về và cửa số cài đặt sẽ hiện ra. Chọn Install để cài đặt


Chọn các ứng dụng bạn muốn tích hợp Nik Collection vào. Ở đây mình chọn cả Photoshop và Lightroom


Máy sẽ hỏi mật mã của máy, điền vào và nhấn continue cho đến khi thông báo cài đặt thành công

Để khởi động Nik Collection:
Photoshop: Filter => Nik Collection => Lightroom: Edit in => Nik Collection =>
1. Viveza 2 và HDR Efex Pro 2



Kết quả:



Kết quả:


-------------------------------------------------------------




Và kết quả là chúng ta sẽ có những bức ảnh film rất đẹp:





-------------------------------------------------------------





-------------------------------------------------------------



Mặc định Dfine sẽ tự tìm các vùng nhiễu để xử lý



Bạn cũng có thể chọn các vùng màu theo ý thích để xử lý theo từng màu riêng biệt



-------------------------------------------------------------




Một số ảnh trắng đen xử lý bằng Efex Pro




-------------------------------------------------------------


Plug-in Sharper Pro 3 chia làm 2 loại:
RAW Presharper để xử lý ảnh RAW trước khi đưa vào PTS hay LR Output sharper để xử lý độ nét của ảnh trước khi lưu ra thành quả cuối cùng





Từ khoá : Nikcollection, Video, cho

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí Nik Collection từ hôm nay 25/3 - Bộ phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp ...

Nik Collection có giá bán 450$ đang được cho tải dùng miễn phí bắt đầu từ hôm nay 25/3/2016. Nếu ai đã lỡ mua bộ Nik Collection này trong năm 2016, hãng sẽ trả lại tiền. Nik...

Google miễn phí Nik Collection giá 150$, mời tải về

Nik Software là bộ phần mềm chạy native lẫn plugin cho Photoshop, Lightroom và nhiều ứng dụng xử lý ảnh khác. Các phần mềm trong bộ Nik gồm có phần mềm chỉnh màu, chỉnh độ nét,...

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

Google cho tải miễn phí bộ công cụ sửa ảnh trị giá 3,3 triệu đồng

Thay vì phải trả 149USD (3,3 triệu đồng), người dùng có thể tải công cụ chỉnh sửa ảnh cực chuyên nghiệp Nik Collection miễn phí.

Radeon Software Adrenalin Edition 17.2 cho GPU AMD bị lỗi khi chơi các game kinh điển DX9

Hầu hết các game gặp vấn đề với Radeon Software Adrenalin Edition (17.12) là những tựa game được phát hành từ 2007, tức là đã hơn 10 năm.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.