Google miễn phí Nik Collection giá 150$, mời tải về

Nik Software là bộ phần mềm chạy native lẫn plugin cho Photoshop, Lightroom và nhiều ứng dụng xử lý ảnh khác. Các phần mềm trong bộ Nik gồm có phần mềm chỉnh màu, chỉnh độ nét, chỉnh trắng đen, nói chung đây là bộ công cụ thần thánh của giới chơi ảnh. Trước khi bị Google mua về hồi 2012, toàn bộ Nik được bán với giá 500$, sau khi Google mua thì họ giảm giá còn 150$, và hôm nay, họ miễn phí hoàn toàn cho người dùng.

Mời bạn tải về bản cho Windows tại đây và cho Mac tại đây

Nếu bạn đã mua bộ phần mềm này trong năm 2016 thì Google sẽ trả tiền lại cho bạn, và sẽ trả ngay ngày mai, nếu mua trước đó thì sẽ không được trả.

Trọn bộ Nik gồm có:
Analog Efex Pro: Chỉnh màu theo kiểu cổ điển, kiểu máy ảnh cũ, kiểu máy phim
Color Efex Pro: Các filter màu, chỉnh màu
Silver Efex Pro: Chỉnh hình trắng đen
Viveza: Chỉnh màu bằng các sử dụng mask một cách đơn giản
HDR Efex Pro: Chỉnh ảnh HDR
Sharpener Pro: Làm tăng độ nét ảnh
Dfine: Giảm noise, giảm nhiễu ảnh


Google miễn phí Nik Collection giá 150$, mời tải về
Từ khoá : Google, Nik, Collection

TIN LIÊN QUAN

Google cho tải miễn phí bộ công cụ sửa ảnh trị giá 3,3 triệu đồng

Thay vì phải trả 149USD (3,3 triệu đồng), người dùng có thể tải công cụ chỉnh sửa ảnh cực chuyên nghiệp Nik Collection miễn phí.

Miễn phí Nik Collection từ hôm nay 25/3 - Bộ phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp ...

Nik Collection có giá bán 450$ đang được cho tải dùng miễn phí bắt đầu từ hôm nay 25/3/2016. Nếu ai đã lỡ mua bộ Nik Collection này trong năm 2016, hãng sẽ trả lại tiền. Nik...

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

Nikcollection - Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả cho cả bộ 7 phần mềm

Như anh @tuanlionsg đã chia sẻ tại đây, bộ phần mềm Nik Software miễn phí. Camera Tinh Tế hướng dẫn tổng thể cách cài đặt và cách sử dụng trọn bộ ứng dụng này. Mỗi loại phần mềm có...

Giới trẻ Việt Nam sử dụng Google như thế nào?

Khảo sát từ trang khaosat.me và được hình tượng hóa sang Infographic bởi trang Tinh Tế, cho thấy giới trẻ Việt Nam sử dụng các dịch vụ như Google Maps, Google Translate hay Google Drive như thế nào.

Mời tải về Google Noto, bộ font chữ toàn cầu hỗ trợ hơn 800 ngôn ngữ

Google Noto là bộ font mang tính toàn cầu đầu tiên trên thế giới, khi hỗ trợ đến hơn 800 ngôn ngữ và 100 cách viết biểu tượng khác nhau, trong đó có cả những ngôn ngữ mà đến nay... không còn ai sử dụng nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.