Tải miễn phí ứng dụng 150 USD c​ủa Google

TTO - Google hào phóng miễn phí cho người dùng bộ công cụ Nik Collection chỉnh sửa ảnh trên desktop (Mac, Windows) trị giá 150 USD (tương đương 3,3 triệu đồng). Xem cách tải!


Tải miễn phí ứng dụng 150 USD c​ủa Google

Nik Collection bắt đầu được phát hành miễn phí cho người dùng desktop - Ảnh: Google
Nik Collection bắt đầu được phát hành miễn phí cho người dùng desktop. Một ảnh chỉnh sửa phối màu từ Nik Collection của Google - Ảnh: Google

Bộ công cụ Nik Collection gồm Analog Efex Pro, Color Efex Pro, Silver Efex Pro, Viveza, HDR Efex Pro, Sharpener Pro, và Dfine bắt đầu được Google cung cấp miễn phí từ hôm nay (25-3).

Nik Collection là bộ công cụ cân chỉnh màu sắc, thêm các bộ lọc hiệu ứng và chỉnh sửa hình ảnh rất tiện lợi. Cách sử dụng Nik Collection rất đơn giản, hiệu chỉnh ảnh như giảm nhiễu hạt, làm ảnh sắc nét, tông màu... trở nên đơn giản nhưng kết quả cho ra sẽ làm bạn bất ngờ.

Google mua lại công ty Nik năm 2012, phát hành miễn phí ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động Snapseed. Khi đó, Nik Collection có giá bán tầm 500 USD trọn bộ. Sau đó, Google hạ mức giá bán Nik Collection là 150 USD.

Để công bằng với những người dùng đã mua Nik Collection giá 150 USD, họ sẽ được Google hoàn tiền.

Các công cụ phụ trợ (plug-in) trong bộ Nik Collection tương thích với các ứng dụng chỉnh sửa đồ họa và hình ảnh như Adobe Photoshop, Adobe Lightroom hay Apple Aperture. Nik Collection chạy trên thiết bị dùng Windows và Mac OS X.

* Tải Nik Collection tại: Google.com/nikcollection/

* Máy Mac: yêu cầu dùng OS X 10.7.5 trở lên. Dùng Adobe Photoshop CS4 trở lên, hoặc Photoshop Elements 9, Photoshop Lightroom 3, hay Apple Aperture 3.1 trở lên.

* Windows: tương thích Windows Vista/7/8, Photoshop CS4, Photoshop Elements 9, Photoshop Lightroom 3.

* Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8 Series, GeForce 9 Series, GeForce 100 Series, GeForce 200 Series, GeForce 300 Series, GeForce 400 Series, GeForce 500 Series, ATI Radeon HD2000 Series, Radeon HD3000 Series, Radeon HD4000 Series, Radeon HD5000 Series, Radeon HD6000 Series.

PHONG VÂN

Từ khoá : USD, Google

TIN LIÊN QUAN

Google miễn phí Nik Collection giá 150$, mời tải về

Nik Software là bộ phần mềm chạy native lẫn plugin cho Photoshop, Lightroom và nhiều ứng dụng xử lý ảnh khác. Các phần mềm trong bộ Nik gồm có phần mềm chỉnh màu, chỉnh độ nét,...

Google cho tải miễn phí bộ công cụ sửa ảnh trị giá 3,3 triệu đồng

Thay vì phải trả 149USD (3,3 triệu đồng), người dùng có thể tải công cụ chỉnh sửa ảnh cực chuyên nghiệp Nik Collection miễn phí.

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

Miễn phí Nik Collection từ hôm nay 25/3 - Bộ phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp ...

Nik Collection có giá bán 450$ đang được cho tải dùng miễn phí bắt đầu từ hôm nay 25/3/2016. Nếu ai đã lỡ mua bộ Nik Collection này trong năm 2016, hãng sẽ trả lại tiền. Nik...

Nikcollection - Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng chỉnh sửa ảnh hiệu quả cho cả bộ 7 phần mềm

Như anh @tuanlionsg đã chia sẻ tại đây, bộ phần mềm Nik Software miễn phí. Camera Tinh Tế hướng dẫn tổng thể cách cài đặt và cách sử dụng trọn bộ ứng dụng này. Mỗi loại phần mềm có...

Cabasse bổ sung tính năng phát qua AirPlay 2 cho dòng loa Pearl Collection

Pearl Collection - dòng loa không dây cao cấp với thiết kế dạng ngọc trai độc đáo từ thương hiệu Cabasse, vừa được cập nhật thêm AirPlay để kết nối và phát nhạc nhanh chóng từ các thiết bị Apple.

Aragon hoàn thiện dòng sản phẩm hi-end Elements Collection với Tungsten Preamplifier

Tungsten - chiếc preamplifier từng được Aragon giới thiệu lần đầu ở sự kiện CEDIA Expo 2021, nay đã chính thức được mở bán để cung cấp giải pháp hoàn thiện hệ thống sử dụng poweramp từ Aragon Elements Collection.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.