Bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền khi đưa iPhone cũ cho Apple tái chế?

Apple vừa mới tung ra chương trình tái chế các thiết bị iOS cũ và sẽ tặng người dùng những khoản tiền không nhỏ nếu như họ muốn tái chế thiết bị của mình.

Cũng trong sự kiện ra mắt chiếc iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giới thiệu chiến lược sử dụng năng lượng sạch và tái chế các thiết bị cũ nhằm góp phần bảo vệ môi trường của mình. Tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ là con robot có khả năng tháo rỡ các linh kiện chính của một chiếc iPhone có tên Liam.

Apple cho biết, robot Liam đã tháo rỡ hơn 1,2 triệu chiếc iPhone trong một năm vừa qua. Các linh kiện này được tái sử dụng để tiết kiệm chi phí, cũng như góp phần bảo vệ môi trường. Có lẽ đó cũng là lý do ra đời của chiếc iPhone SE, với vỏ iPhone 5s và linh kiện bên trong của 6s.


Bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền khi đưa iPhone cũ cho Apple tái chế?

Bên cạnh việc giới thiệu cho cả thế giới biết dây chuyền tái chế của mình, Apple cũng đã tung ra chiến dịch Apple Renew, cho phép người dùng có thể mang những thiết bị iOS cũ của họ đến Apple Store để tái chế thành những thiết bị mới. Sau đó người dùng sẽ được nhận một số tiền nhất định để có thể mua những thiết bị mới.

Apple Renew không chỉ được áp dụng với những chiếc iPhone, nó còn áp dụng đối với tất cả các dòng sản phẩm khác của Apple như iPad, Macbook hay iPod. Có vẻ như robot Liam còn có một vài người anh em khác, những robot dùng để tháo rỡ linh kiện của iPad hay Macbook.


Người dùng có thể vào trực tiếp trang chủ của Apple và kéo xuống dưới tìm đến mục “Reuse and Recycling”, để đăng ký việc tái chế thiết bị của mình trực tuyến.

Apple sẽ hỏi một loạt câu hỏi và cho người dùng biết các điều khoản của chương trình này, sau đó dựa vào thông tin mà người dùng cung cấp để đưa ra một mức giá hợp lý cho các thiết bị của họ.

Tuy nhiên số tiền mà người dùng nhận được sẽ không phải là tiền mặt, mà là dưới dạng gift card. Nó có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng số tiền này trong các hệ sinh thái của Apple, mua thiết bị của Apple hoặc thanh toán các ứng dụng trên iTunes.

Dưới đây là một số mức giá tham khảo, nếu như bạn muốn đăng ký tái chế các thiết bị iOS của mình:

- iPhone 4: 50 USD Apple gift card

- iPhone 4s: 50 USD Apple gift card

- iPhone 5: 100 USD Apple gift card

- iPhone 5c: 100 USD Apple gift card

- iPhone 5s: 150 USD Apple gift card

- iPhone 6: 250 USD Apple gift card

- iPhone 6 Plus: 300 USD Apple gift card

Tham khảo: BGR

Từ khoá : bao, nhi, khi, iPhone, cho, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Cận cảnh Robot tháo rời từng chi tiết iPhone 6 chỉ trong 11 giây

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

Mẹo giải quyết vấn đề treo ứng dụng, thoát ứng dụng đột ngột khi đang sử dụng trên Android

Có nhiều nguyên nhân gây ra trường hợp này: có thể là do phần mềm lỗi, điện thoại hết bộ nhớ Ram hoặc phần mềm không tương thích với điện thoại, vv. Điều này gây khó chịu và cực kỳ phiền toái cho người dùng Android.

Cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch

Việc thiết lập, khởi động lại thiết bị đôi khi là cách tốt nhất để khắc phục sự cố ngay cả trên Apple Watch. Hãy đọc bài viết này để biết cách khởi động và thiết lập lại Apple Watch nhé!

Hướng dẫn liên kết nhiều tài khoản Gmail

Khi liên kết tất cả tài khoản Gmail của mình, bạn có thể giữ cho mọi thứ ở cùng một chỗ mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản.

IDM full crack 2017 – giải pháp download cực mạnh

Không cần phải nói nhiều về khả năng download của IDM Full Crack 2017, có thể kể đến: Tương thích với hầu hết tất cả các trình duyệt web hiện nay, IDM full có khả năng tải về chỉ với 1 click...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...