Video giới thiệu sản phẩm cho Iphone SE, Ipad Pro và Liam the robot

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple có thể kết thúc, mặc dù không được tráng lệ hào nhoáng như hồi trước, chúng ta vẫn có những món công nghệ đáng được mong đợi.


Video giới thiệu sản phẩm cho Iphone SE, Ipad Pro và Liam the robot

Đầu tiên là một chiếc iPhone 4 inch với những phần cứng tốt nhất mà Apple có trên một chiếc smartphone hiện giờ. Tiếp theo đó là phiên bản Ipad pro 9.7 inch- người anh em sinh đôi với phiên bản lớn hơn 12.9 inch. Sau đó là hàng loạt đồng hồ thông minh trẻ trung mang dáng dấp thể thao Apple Watch. Và cũng đừng quên những chú robot dễ thương được gọi là Liam- có nhiệm vụ duy nhất đó chính là tái chế những chiếc iPhone cũ.

Vấn đề bảo mật và vấn đề môi trường đều đã được đề cập đến trong sự kiện này. Tuy nhiên hãy cùng thẳng thắn với nhau rằng những thiết bị và sản phẩm mới chính là những điều chúng ta quan tâm nhất phải không? Như thường lệ, những thống báo của Apple với những sản phẩm của họ thường đi kèm với những video quảng cáo rất hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi chúng ngay bây giờ


Từ khoá : Video, thi, cho, Iphone, Ipad, Pro, Liam, the, robot

TIN LIÊN QUAN

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Cận cảnh Robot tháo rời từng chi tiết iPhone 6 chỉ trong 11 giây

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền khi đưa iPhone cũ cho Apple tái chế?

Apple vừa mới tung ra chương trình tái chế các thiết bị iOS cũ và sẽ tặng người dùng những khoản tiền không nhỏ nếu như họ muốn tái chế thiết bị của mình.

iPad Pro 9,7 inch: Camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K?

Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 để ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch cùng với iPhone SE 4 inch và phiên bản nâng cấp của Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất