Phụ kiện LG Cam Plus mặc dù chưa có giá chính

Phụ kiện LG Cam Plus mặc dù chưa có giá chính thức nhưng mới đây đã được đăng lên trang B&H Photo với giá 69,99 USD. Đây là một trang mua bán các phụ kiện điện thoại, máy ảnh nổi tiếng. Việc một cửa hàng có giá bán trước khi hãng công bố là điều bình thường vì họ hay được hãng thông báo trước khi công bố rộng rãi đến người dùng.

Phụ kiện LG Cam Plus mặc dù chưa có giá chính thức nhưng mới đây đã được đăng lên trang B&H Photo với giá 69,99 USD. Đây là một trang mua bán các phụ kiện điện thoại, máy ảnh nổi tiếng. Việc một cửa hàng có giá bán trước khi hãng công bố là điều bình thường vì họ hay được hãng thông báo trước khi công bố rộng rãi đến người dùng.

LG Cam Plus là một trong nhiều loại phụ kiện được thiết kế dành riêng cho LG G5 , kết nối theo kiểu 'nhét ruột' từ dưới đáy lên nhét vô G5 . Sau khi gắn vào G5 bạn sẽ có thêm nhiều tính năng như đèn LED báo hiệu, phím cứng chụp hình, bánh lăn zoom ảnh, phím quay phim, phím khóa sáng, điều khiển AF và đặc biệt hơn là bổ sung thêm 1.200mAh dung lượng pin cho máy.


Theo Android Authority , B&H Photo

Từ khoá : Cam, Plus

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

LG ra mắt máy in Pocket Photo 2

LG đã thành công khi sản xuất máy in di động Pocket Photo. Mới đây, LG đã trình làng Pocket Photo 2 với nhiều cải tiến.

JOBY vừa ra mắt tripod "bạch tuộc" GorillaPod Mobile Rig

Vậy là chân máy này có 3 chân và 3 đầu. 3 đầu này là lỗ Tripod tiêu chuẩn để gắn máy ảnh, phụ kiện và bạn có thể gắn nhiều loại ngàm khác nhau lên đây như ngàm của GoPro, cổng ColdShoe,..

RED đang nung nấu sản xuất chiếc điện thoại quay phim cho riêng mình

RED được biết đến là một nhà sản xuát máy quay phim chuyên nghiệp hàng đầu tại thế giới, mới đây một số thông tin tiết lộ về tham vọng xây dựng một loại điện thoại riêng với khả năng quay phim gần bằng những bộ máy chuyên nghiệp hiện tại.

So sánh tính năng iPhone 7 và iPhone 7 Plus với các đời iPhone trước

iPhone 7 không có cách mạng về ngoại hình, chủ yếu nâng cấp các thông số và tính năng. Chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 7/7 Plus với 6s/6s Plus và iPhone SE giá rẻ nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.