Tất tật những công bố của Apple ngày 21/3

(ICTPress) - Apple đã công bố iPhone mới với màn hình nhỏ hơn gọi là iPhone SE vào cuối ngày 21/3 tại trụ sở của mình.

Apple cũng đã cập nhật iPad 9,7 inch, công với bàn phím và hỗ trợ của bút kim và một máy ảnh có thể quay phim với độ phân giải 4K. Nhưng có giá khủng là 599 USD. Apple cũng công bố iPad mới nhất có tên iPad Pro, và iPad Air cũ hơn có giá chỉ còn 399 USD.

iPhone và iPad mới có thể đặt hàng trước từ 24/3 và cả hai thiết bị sẽ lên kệ vào ngày 31/3. Apple Watch không có cập nhật phần cứng nhưng có dây đeo nilon mới và có giá từ 350 đến 299 USD.

Apple cũng đề cập đến các vấn đề về môi trường và nỗ lực vận hành các văn phòng và cửa hàng của mình bằng năng lượng tái chế được giám đốc môi trường Lisa Lisa Jackson trình bày. Giám đốc điều hành Jeff Williams trình bày về ResearchKit, bộ nghiên cứu dành cho các bác sĩ nghiên cứu các vấn đề sức khỏe nhờ sử dụng iPhone và công bố CareKit, một chương trình liên quan dành cho các bệnh nhân có thể giám sát các tình trạng bệnh tật.

Dưới đây là chi tiết:

1:00: Bữa tiệc bắt đầu với một video ngắn, đầy màu sắc. CEO Tim Cook mong muốn mọi người có một buổi sáng tốt lành.

1:02: CEO Tim Cook cho biết Apple sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào ngày 1/4/2016.

1:04: CEO Tim Cook đề cập đến cuộc chiến của Apple với FBI hiện nay và cho biết đã đến lúc Mỹ cần quyết định bao nhiêu sức mạnh chính phủ muốn về dữ liệu và quyền riêng tư của chúng ta. “Apple tin tưởng mạnh mẽ đối với việc phải có trách nhiệm bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của người dùng. Apple sẽ không chùn bước trước trách nhiệm này”.

1:06: Lisa Jackson, Giám đốc môi trường của Apple, cựu nhân viên quản lý của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA), nói về cách Apple hiện đang sử dụng năng lượng tái tạo. 93% các phương tiện của Apple vận hành trên năng lượng tái tạo. 100% các trung tâm dữ liệu của Apple chạy bằng các nguồn năng lượng sạch. 99% các đóng gói sản phẩm của Apple đến từ các loại giấy tái chế hay từ các cánh rừng bền vững.


Tất tật những công bố của Apple ngày 21/3

Jackson nói về việc tái sử dụng các iPhone cũ. Apple được trông đợi thực hiện sự dịch chuyển lớn với các iPhone được tân trong lại, bao gồm việc gần đây giới thiệu các chương trình kinh doanh và cập nhật iPhone.

Lisa cũng công bố một một video mốt mới về “Liam”, một chiếc máy kỹ thuật có thể tách các bộ phận iPhone cũ.

1:15: Williams nói về ResearchKit, một chương trình mới về các nghiên cứu y khoa sử dụng iPhone và cho biết ResearchKit đã phát hiện ra các căn nguyên bệnh hen suyễn ở 30 bang và một nghiên cứu khác đã cho thấy các nhóm nhỏ của bệnh đái đường loại 2.


Một đoạn video khác tập trung về ResearchKit và các bác sĩ sử dụng. 'ResearchKit đã làm biến đổi nghiên cứu rõ ràng”

Tiếp theo, các công cụ tương tự được sử dụng để hỗ trợ đang kể nghiên cứu y khoa, có thể được sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Theo cách nào đó, ResearchKit đang hình thành Trojan horse của Apple trong ngành y tế.

Apple công bố một khung mới gọi là CareKit, và ứng dụng đầu tiên cho chữa trị bệnh Parkinson.


1:27:Công bố sản phẩm đầu tiên của Apple:các dây đeo tay nylonkiểu dệt dành cho Apple Watch. Và giá của Apple Watch giảm. Phiên bản thể thao hiện có giá khởi điểm 299 USD.


1:30 Tim Cook nói về Apple Tivi mùa thu năm ngoái. Các tính năng mới có đọc chính tả, Siri cho App Store và hỗ trộ Live Photos và hiện có thêm Folders là một phần của cập nhật được giới thiệu ngày 21/3.


1:34: Apple công bố iPhone SE, một iPhone 4 inch.


iPhone SE có cảm biến vân tay, Touch ID, để thực hiện thanh toán bảo mật với Apple Pay, có máy ảnh iSight 12-megapixel (MP) và True Tone Flash để có những bức ảnh 'chất' hơn và khả năng chụp toàn cảnh lên tới 63MP.

iPhone SE sẽ có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 16GB.

Hiện có màu hồng vàng.

Có thể đặt trước iPhone SE từ 24/3 và vận chuyển hàng từ 31/3.

Ứng dụng Apple News hiện có 50 triệu người sử dụng

1:42: Phần mềm mới nhất củaApple, iOS 9.3, sẵn sàng trên iPhone, iPad, và iPod Touch vào cuối ngày 21/3 và miễn phí cập nhật.

1:46: iPad Pro màn hình 9,7 inch được công bố. Apple cho biết đã bán được 200 triệu iPad với màn hình tương tự.


Phần lớn mọi người chuyển sang iPad Pro là những người dùng Windows PC. Apple đang thu hút mọi người đang sử dụng PC cũ hơn chuyển sang iPad.


Màn hình iPad mới được cho là màn hình tốt nhất cho tới nay Apple thực hiện và gọi đây là màn hình True Tone, có thể điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ của ánh sáng xung quanh.


Màn hình True Tone rất tuyệt vời dành cho các nhà nhiếp ảnh và thiết kế.

iPad Pro có 4 loa và âm thanh lớn gấp đôi iPad Air hiện tại.

iPad Pro có máy ảnh 12MP, giống như model cũ, cũng có trên iPhone SE và iPhone 6S. Đây là lần đầu tiên Apple đưa máy ảnh hiện đại này lên iPad.

iPad Pro nhỏ hơn cũng có chi A9X giống như iPad Pro 12,9 inch.


Giá khởi điểm là 599 USD, đắt hơn 100 USD so với phiên bản cũ. Nhưng ít nhất iPad Pro sẽ là máy tính bảng đầu tiên có bộ nhớ tới 256GB và có màu hồng vàng.

Và dĩ nhiên, iPad Air 2 9,7 inch sẽ có giá chỉ còn 399USD.

2:02 Thêm một điều… là trụ sở mới của Apple ở Cupertino, California. CEO Tim Cook cho biết có thể đây là lần cuối cùng Apple trình diễn tại phòng cũ này.

HY (Theo Business Insider)

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu