Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone SE

Nếu không có gì thay đổi, vào lúc 0 giờ ngày 22.3 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt mẫu iPhone SE dùng màn hình 4 inch, kèm theo đó là một số sản phẩm mới.


Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone SE

Thư mời tham gia vào sự kiện của Apple đã được gửi đến giới truyền thông - Ảnh chụp màn hình

Vậy làm thế nào để xem được trực tiếp video buổi lễ của Apple? Đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp sau.

Điều đầu tiên là thiết bị của bạn phải có kết nối internet, Wi-Fi hoặc 3G đủ mạnh để xem video.

1. Nếu đang sử dụng Apple TV: Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên thao tác xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.

2. Nếu đang sử dụng iPad, iPhone và iPod Touch: Chỉ cần mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên.

3. Nếu đang dùng Macbook hoặc Mac: Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.

4. Nếu đang sử dụng Windows 10: Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/march-2016/ là có thể xem được video.

Lưu ý: Bạn phải chờ cho đến đúng thời điểm sự kiện của Apple chính thức bắt đầu thì mới có thể xem được trực tiếp video buổi lễ.

Thành Luân

Từ khoá : xem, video, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Apple mở rộng dịch vụ Apple Pay sang trình duyệt di động

Có vẻ như Apple đã sẵn sàng để dịch vụ thanh toán di động Apple Pay bay cao bằng cách mở rộng dịch vụ trên website vào mùa mua sắm năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.