Đêm nay Apple có sự kiện lớn, làm thế nào để xem trực tiếp?

Cho dù đang dùng thiết bị nào chăng nữa, vẫn có cách để bạn có thể xem tường tận các diễn biến của sự kiện Apple đêm nay.

0h ngày 22 tháng 3, Apple sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên của mình trong năm 2016 tại trụ sở chính ở Cupertino, Hoa Kỳ. Như thường lệ, nhiều fan hâm mộ 'táo khuyết' đang nóng lòng chờ đợi sự kiện này. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, dưới đây là các cách để theo dõi tường tận sự kiện Apple.

1. Apple TV


Đêm nay Apple có sự kiện lớn, làm thế nào để xem trực tiếp?

Người dùng Apple TV thế hệ thứ 2, thứ 3 và thứ 4 có thể xem tường thuật trực tiếp sự kiện này một cách dễ dàng, miễn là phần mềm đang sử dụng đã được cập nhật từ phiên bản 6.2 trở lên. Nếu có Apple TV, đúng khung giờ nói trên, hãy chọn kênh 'Apple Events' từ menu chính của thiết bị.

2. iPad, iPhone, iPod Touch và máy tính Mac


Sự kiện của Apple cũng có thể được theo dõi bằng cách click vào đường link này sử dụng các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch chạy phiên bản iOS 7 trở lên cùng trình duyệt Safari. Đối với người dùng Mac và MacBook chạy hệ điều hành OS X 10.8.5 trở lên và sử dụng trình duyệt web Safari 6.0.5 trở lên, hãy click vào đường link này.

3. Windows 10


Bắt đầu từ năm ngoái, người dùng Windows, cụ thể là Windows 10, cũng có thể xem trực tiếp sự kiện của Apple. Sự kiện năm nay sẽ được tường thuật ở đường link này . Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn chỉ có thể sử dụng trình duyệt Microsoft Edge để xem.

Đơn giản hơn, đúng 0h giờ 22 tháng 3, bạn có thể truy cập Kenh14.vn để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về sự kiện của Apple. Trong sự kiện, bạn đọc có thể kì vọng màn trình làng của một chiếc iPhone mới với kích thước màn hình 4 inch cùng tên gọi iPhone SE , một chiếc iPad Pro cỡ nhỏ màn hình 9,7 inch, một số mẫu dây đeo Apple Watch mới và có thể là cả phiên bản chính thức của iOS 9.3.

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : nay, Apple, xem

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá