Leagoo Elite5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị, thương hiệu LEAGOO Smartphone chính thức “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam.

Cuộc chạy đua về cấu hình dường như đã đến hồi kết, thay vào đó, các thương hiệu hàng đầu hiện nay tập trung cho việc cải thiện, tối ưu năng lượng sử dụng, mở rộng thời lượng pin và những tính năng độc đáo. Tuy nhiên, đứng về phía người dùng, không phải ai cũng cần đến một thông số “khủng” cũng như ngân sách để sở hữu những sản phẩm như vậy.

Đa số khách hàng không lựa chọn mua sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho dù họ tỏ ra rất thích. Họ cần phải cân nhắc xem sự lựa chọn đó chính xác với đồng tiền mình bỏ ra hay chưa?

Vậy “cái gì” có thể cân bằng và giải quyết được thỏa đáng những “trăn trở” đó của khách hàng?

Sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị, thương hiệu LEAGOO Smartphone chính thức “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam. LEAGOO bước vào làng di động Việt Nam tại thời điểm thị trường đã bão hòa nhu cầu tiêu dùng và cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu. Tuy nhiên, LEAGOO bước vào với những bước đi tự tin, hướng đến trải nghiệm người dùng, tập trung hầu hết vào thiết kế, chất lượng và dịch vụ.

Chúng ta hãy cùng khám phá thương hiệu này nhé


Leagoo Elite5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Theo những gì chúng ta thấy, vỏ hộp của máy được thiết kế trau chuốt, mang phong cách lịch lãm, sang trọng.


03 cặp đệm tai nghe, bộ tấm dán màn hình 3 lớp được tặng theo máy. Và đặc biệt, cáp OTG cũng được kèm trong bộ phụ kiện của hãng


Lắp pin và bật máy lên. Cảm giác rất chắc tay. Màn hình HD IPS 5.5” sắc nét, độ tương phản rất tốt

Vỏ Elite 5 được làm bằng nhựa poly-carbonate chất lượng cao, kết hợp khung hợp kim nhôm titan độ bền cao gia cường bên trong. Điều đó làm giảm khả năng bị đè nén, bị uốn cong hơn 50% so với vật liệu thông thường.

Elite 5 được trang bị CPU 64bit - Quad Cores 1.0GHz kết hợp với GPU Mali-T720 600MHz, RAM 2GB dễ dàng cấp nhiều tùy biến cho màn hình lớn và các tính năng mới ấn tượng. Máy có khả năng xử lý game trơn tru, chơi game cấu hình cao hay xem video với khung hình lớn, tỉ lệ vàng 16:9 cho hình ảnh rộng, đem lại cái nhìn toàn cảnh, cuốn hút mọi góc độ.

Về bộ nhớ, Elite được trang bị bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, người sử dụng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ với khe cắm micro SD card có sẵn một cách thuận tiện.

Nếu chỉ đơn thuần như vậy, Elite 5 chỉ là một chiếc điện thoại bình thường giữa vô vàn thương hiệu khác. Điểm nổi bật, Elite 5 được thiết kế cho tương lai, đón đầu công nghệ. Máy được trang bị hai khe cắm SIM hỗ trợ kết nối LTE 4G tốc độ cao, hỗ trợ SIM card cho hầu hết các nhà mạng trên thế giới.

Thời lượng pin? Đây là một vấn đề khiến nhiều nhà sản xuất đau đầu. Việc đơn giản nhất có lẽ là mở rộng dung lượng pin lên một thông số lớn hơn rất nhiều, thế nhưng, điều này khiến những thiết kế sơ bộ về sản phẩm sẽ bị phá sản. Máy không được mỏng, đẹp, sang trọng, thay vào đó là dày, thô, cầm nắm không tốt.

Với Elite 5 thì sao? Kích thước chỉ với độ dày 8.9mm có khiến bạn ngạc nhiên? Có lẽ điều đầu tiên bạn nghĩ đến “thường thôi mà”. Tôi tin rằng bạn đã nhầm khi: Elite 5 sở hữu viên Pin Li-polymer dung lượng siêu khủng 4000mAh. Với mức dung lượng này, bạn có thể hoàn toàn thoải mái trải nghiệm những bộ phim dài, game nặng mà không phải kè kè bộ sạc bên cạnh.

Elite 5 có chức năng sạc đảo chiều đặc biệt, nó có thể sử dụng để sạc cho thiết bị khác của bạn. Đây là chiếc Elite 5 “biết sẻ chia”, nó không chỉ là một chiếc điện thoại di động, mà còn có chức năng lưu trữ nguồn năng lượng sạc.

Elite 5 được trang bị công nghệ sạc nhanh LFC của LEAGOO, dòng sạc 2A và IC kiểm soát sạc thông minh TI giúp Elite 5 sạc nhanh hơn và an toàn hơn. Sạc đầy 100% pin chỉ cần 2 giờ đồng hồ.

Blaster IR - Chức năng điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại

Với IC điều khiển từ xa hồng ngoại được tích hợp, Elite 5 là một thiết bị thông minh để điều khiển TV, DVD, máy điều hòa,… với độ chính xác 99%. Nó bao gồm một thư viện mã hồng ngoại khổng lồ của hơn 800 nhà sản xuất với hơn 20,000 mẫu sản phẩm. Đã đến lúc đơn giản hóa cuộc sống của bạn!

Đẹp, trong từng khoảng khắc

Sẽ thật thiếu sót nếu tôi không nhắc tới Camera của máy. Elite được trang bị camera sau 13MP của Sony, thấu kính quang học 5 lớp, kết hợp Flash Led giúp bạn chụp nhanh, màu sắc chân thực. Ảnh được lưu giữ định dạng HD, chế độ chụp đa phối cảnh và Panorama được sử dụng để tối ưu hóa quá trình xử lý ảnh. Camera trước 8MP bắt nét cực nhanh,chụp hình tự động theo cử chỉ.


Elite 5 bao gồm 3 màu: vàng chanh, đen đá và trắng ngà. Sẽ luôn có một màu giúp bạn nổi bất và tỏa sáng giữa đám đông


Để biết thêm về LEAGOO Elite 5, xin vui lòng tham khảo qua trang web chính thức của LEAGOO VIỆT NAM: http://www.leagoo.vn/ hoặc https://www.facebook.com/LeagooVN

Từ khoá : Leagoo, Elite5, Nam

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu smartphone Leagoo chính thức ra mắt

Tại thời điểm ra mắt, Leagoo giới thiệu 5 dòng sản phẩm trải đều phân khúc từ cao cấp tới phổ thông, bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8.

Trên tay smartphone Trung Quốc mới vào Việt Nam: Leagoo Elite 5

Thị trường Việt Nam lại vừa đón nhận thêm thương hiệu smartphone mới: Leagoo, nhà sản xuất điện thoại ít tên tuổi của Trung Quốc.

Leagoo smartphone chính thức ra mắt.

Tại thời điểm ra mắt, LEAGOO giới thiệu 5 dòng sản phẩm trải đều phân khúc từ cao cấp tới phổ cập, bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8 hướng tới đối tượng khách hàng...

Leagoo Elite 1 - Sự cuốn hút từ làn gió mới.

Elite 1 hiện là smartphone cao cấp nhất của thương hiệu LEAGOO, được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi LEAGOO Việt Nam.

Chip Spreadtrum SC9853l có hiệu suất mạnh hơn Snapdragon 835 và Helio P23

Trước kia, vi xử lý Spreadtrum cũng từng được sử dụng trên một số mẫu smartphone giá rẻ của Samsung nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Bây giờ, rất có thể chúng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.

10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất hiện nay

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường có tên TomiAhonen vừa công bố danh sách 10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2015. Trong đó, dẫn đầu là Samsung và Apple.

Số lượng tiêu thụ dòng TV màn hình rộng trên 75 inch tăng trưởng lên đến 58% trong vòng hai năm

Theo công bố từ đại diện phía Samsung về nghiên cứu thói quen mua sắm của khách hàng Việt Nam, số lượng tiêu thụ của các dòng TV có màn hình rộng trên 75 inch tăng trưởng lên đến 58% chỉ trong vòng hai năm (từ 2016 đến 2017) và việc gia nhập phân

Bàn chuyện lạc quan

Một số khảo sát quốc tế trong những năm gần đây cho thấy người Việt Nam luôn dẫn đầu thế giới về tinh thần lạc quan và niềm tin vào tương lai.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

5 cách để tránh lộ ảnh nhạy cảm, video nhạy cảm trên điện thoại hiệu quả 100%

Lưu giữ những hình ảnh, video cá nhân theo sở thích là nhu cầu của mỗi người khi sử dụng điện thoại thông minh. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ những hình ảnh riêng tư. Tình trạng bị hacker đột nhập vào điện

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...