Thương hiệu smartphone Leagoo chính thức ra mắt

Tại thời điểm ra mắt, Leagoo giới thiệu 5 dòng sản phẩm trải đều phân khúc từ cao cấp tới phổ thông, bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8.

Các sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động đam mê công nghệ.

Elite 1

Leagoo Elite có cấu hình cao nhất của hãng và hiện được xem là dòng flagship của Leagoo. Máy trang bị vi xử lý 8 nhân 64 bit, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng thêm tối đa 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Máy có thiết kế màn hình 5 inch JDI Full HD, kính cường lực Gorilla Glass 3, camera trước 13 MP, camera sau 16 MP hỗ trợ flash kép, công nghệ bảo mật bằng vân tay…


Thương hiệu smartphone Leagoo chính thức ra mắt

Elite

có thiết kế kính nhôm thời thượng.

Elite 5

Elite 5 là biểu tượng của cá tính, đại diện cho nội lực tiềm ẩn, thể hiện được chiều sâu của người sử dụng.

Sản phẩm được trang bị một lớp khung hợp kim nhôm titan cứng cáp bên trong. Điều đó làm giảm khả năng bị đè nén, bị uốn cong hơn 50% so với vật liệu thông thường.


Elite 5

- sức mạnh tiềm ẩn.

Điện thoại 4G LTE này có CPU lõi tứ thế hệ mới 64 bit hiệu năng cao, tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm có RAM 2 GB, ROM 16 GB đi kèm màn hình HD 5,5 inch IPS. Pin dung lượng 4.000 mAh kết hợp tính năng sạc đảo chiều giúp Elite 5 có thể sử dụng để sạc cho thiết bị khác. Camera trước và sau có thông số lần lượt 8 MP, 13 MP.

Với chip điều khiển từ xa hồng ngoại được tích hợp, Elite 5 là thiết bị thông minh để điều khiển TV, DVD, máy điều hòa, máy chiếu… với độ chính xác cao. Model sở hữu một thư viện mã hồng ngoại khổng lồ của hơn 800 nhà sản xuất với hơn 20.000 mẫu sản phẩm. Thậm chí, tính năng này có thể sử dụng mà không cần Internet.

Dòng sản phẩm Alfa

Các sản phẩm Alfa hướng đến hiệu quả sử dụng tối ưu với mức giá vừa phải, thiết kế độc đáo phù hợp với giới trẻ năng động.

Alfa 1 mang vẻ đẹp tinh tế cổ điển với độ mỏng 7,9 mm. Với khung hợp kim nhôm titan gia cường, máy là một thể thống nhất, chắc chắn với cấu hình mạnh.


Alfa 1 sở hữu vi xử lý lõi tứ, kết hợp RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Màn hình HD 5,5 inch IPS, độ tương phản 1.000:1 cho hình ảnh chân thực, sắc nét. Viên pin dung lượng 3.000 mAh cho người dùng những giờ phút thư giãn. Máy có camera trước 5 MP, camera sau 13 MP sử dụng cảm biến của Sony.

Alfa 6 và Alfa 8 lại có sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và thông số cấu hình. Sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc người dùng, phù hợp với giới trẻ năng động, cá tính.


Lần lượt từ trái qua phải: Alfa 6 và Alfa 8.


So sánh nhanh cấu hình Alfa 6 và Alfa 8.

Vào ngày 20/ 3, Leagoo Việt Nam sẽ khai trương showroom chính thức.

Ngoài sự kiện giảm giá 10% tất cả mặt hàng trong tuần lễ 20-26/3, lễ khai trương sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng. Khách hàng may mắn có cơ hội sở hữu Elite 1, Elite 5, Alfa 1 và nhiều phần quà thú vị.

Leagoo - thương hiệu smartphone được đăng ký toàn cầu, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn OTEDA - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao. Công ty bao gồm các mảng nghiên cứu, phát triển, sản xuất, thương mại và dịch vụ.

Mộc Trà

Từ khoá : smartphone, Leagoo

TIN LIÊN QUAN

Leagoo smartphone chính thức ra mắt.

Tại thời điểm ra mắt, LEAGOO giới thiệu 5 dòng sản phẩm trải đều phân khúc từ cao cấp tới phổ cập, bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8 hướng tới đối tượng khách hàng...

Leagoo Elite 1 - Sự cuốn hút từ làn gió mới.

Elite 1 hiện là smartphone cao cấp nhất của thương hiệu LEAGOO, được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi LEAGOO Việt Nam.

Trên tay smartphone Trung Quốc mới vào Việt Nam: Leagoo Elite 5

Thị trường Việt Nam lại vừa đón nhận thêm thương hiệu smartphone mới: Leagoo, nhà sản xuất điện thoại ít tên tuổi của Trung Quốc.

Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền

Rò rỉ thông tin tai nghe Jabra Elite 5 trước ngày ra mắt

Thông tin về tai nghe không dây Elite 5 sắp ra mắt của Jabra đã bị rò rỉ về chi tiết thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc của chúng. Dựa trên Elite 3, Elite 5 có trình điều khiển 6 mm, khử tiếng ồn chủ động, 6 micrô và hỗ trợ đa điểm Bluetooth.

[MWC 2016] Xuất hiện HP Elite X3, pin 4.150 mAh, có hỗ trợ Continuum

HP Elite X3 xuất hiện như là một người hùng muốn chống lại sự sụp đổ của hệ điều hành Windows 10 đang trên đà suy thoái. Với những thông số rò rỉ vô...

Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...