Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Ngày 15/08/2018, Jabra chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Jabra Elite Series tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức.
Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dòng Consumer của thương hiệu Jabra tại Việt Nam.

Đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhiều năm, Jabra đặt nhiều kì vọng vào sự phát triển thương hiệu toàn diện thông qua năng lực phân phối của SYN Style Distribution. Theo đó, Jabra sẽ chính thức trình làng các dòng sản phẩm tai nghe nổi bật dành cho Smartphone/ Tablet, thiết bị kết nối với chuẩn Bluetooth nâng cấp sử dụng trong đàm thoại, âm nhạc và thể thao dành cho các thiết bị công nghệ. Sự xuất hiện của Jabra một lần nữa làm khuấy động thị trường tai nghe “True-wireless” cao cấp vốn chưa thực sự đa dạng về cả chất lượng lẫn thiết kế và tính năng.

Giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam lần này Jabra đem đến 2 dòng sản phẩm chủ lực:

Nhóm sản phẩm tai nghe “True-wireless” Âm nhạc & Thể thao: Jabra Elite 65t & Jabra Elite Active 65t, Jabra Elite Sport v2.0 (4.5 hrs).

Nhóm sản phẩm tai nghe choàng cổ: Jabra Elite 25e, Jabra Elite 45e, Jabra Elite 65e.

Giá bán chính thức của Jabra Elite Series:

  • Jabra Elite 25e: 2.100.000đ
  • Jabra Elite 45e: 2.900.000đ
  • Jabra Elite 65e: 5.190.000đ
  • Jabra Elite 65t: 4.390.000đ
  • Jabra Elite Active 65t: 5.100.000đ
  • Jabra Elite Sport: 6.390.000đ

Jabra Elite 25e

Jabra Elite 65t

Jabra Elite sport

Jabra Elite 65e

Jabra Elite 45e

Jabra Elite Active 65t

TIN LIÊN QUAN

Jabra hé lộ tai nghe true-wireless kèm khả năng trợ thính Enhance Plus

Mặc dù Jabra khá nổi tiếng với các dòng tai nghe dùng để nghe nhạc như đôi true-wireless Elite 85T, GN Group - công ty sở hữu Jabra, lại có lịch sử lâu đời trong việc kinh doanh thiết bị trợ thính. Vì thế, không quá khó hiểu khi sản phẩm mới nhất

Rò rỉ thông tin tai nghe Jabra Elite 5 trước ngày ra mắt

Thông tin về tai nghe không dây Elite 5 sắp ra mắt của Jabra đã bị rò rỉ về chi tiết thiết kế, tính năng và tùy chọn màu sắc của chúng. Dựa trên Elite 3, Elite 5 có trình điều khiển 6 mm, khử tiếng ồn chủ động, 6 micrô và hỗ trợ đa điểm Bluetooth.

Khui hộp Jabra Elite Sport - Thiết kế năng động, theo dõi nhịp tim

Elite Sport vẫn mang thiết kế đậm chất thể thao, chống được nước và mồ hôi. Hoàn thiện ở mức khá với 2 vật liệu nhựa và cao su, tổng thể không quá to, bám chắc vào tai. Elite Sport còn có thể theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe

Jabra Elite 25e: Thiết kế đơn giản, chống nước, chống gió, giá 2tr, pin 18 tiếng

Thiết kế tai nghe vòng sau cổ đã có rất nhiều hãng làm rồi, nên mẫu Elite 25e này nếu so sánh bề ngoài thì nó cũng như bao mẫu tai nghe khác.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Những tai nghe neckband có chất lượng tốt nhất bạn nên mua

Tai nghe neckband là dạng tai nghe thiết kế vòng đeo sau cổ, kết nối không dây. So với các mẫu choàng đầu hay nhét tai, neckband “sinh sau đẻ muộn”, nhưng xét về độ hấp dẫn, nó không hề thua kém “đàn anh”.

Top 10 tai nghe true wireless đáng mua nhất, bất ngờ là Airpods của Apple

Năm 2018 có thể nói là năm bùng nổ cuả các tai nghe true wireless. Nếu như năm 2017 chỉ có vài ông lớn nhảy vào thị trường này thì năm nay có rất nhiều hãng tham gia vào sản xuất cùng với nhiều sản phẩm với giá thành từ thấp đến cao. Dưới đây là

Bang & Olufsen ra mắt tai nghe Beoplay E8, tai nghe hoạt động giống AirPods, giá $299

Không nằm ngoài xu hướng, Bang & Olufsen cũng tham gia vào phân khúc sản phẩm tai nghe truly wireless mang tên gọi Beoplay E8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ