Những tai nghe neckband có chất lượng tốt nhất bạn nên mua

Tai nghe neckband là dạng tai nghe thiết kế vòng đeo sau cổ, kết nối không dây. So với các mẫu choàng đầu hay nhét tai, neckband “sinh sau đẻ muộn”, nhưng xét về độ hấp dẫn, nó không hề thua kém “đàn anh”.

 

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

 

Với thiết kế dạng vòng cổ và trọng lượng trên dưới 200 gram, neckband gần như không vướng víu hay gây khó chịu cho người dùng. Củ loa của chúng cũng khá nhỏ, được làm vừa, không gây đau tai. Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất tai nghe dạng này như Samsung, LG, Bose, Sol Republic… bên cạnh tích hợp nhiều tính năng còn chú trọng đến vẻ bên ngoài và không khó để tìm cho mình các sản phẩm đầy màu sắc. Không chỉ nghe nhạc, neckband đang dần trở thành phụ kiện thời trang cho giới trẻ.

 

Không bị rối

 

So với các mẫu tai nghe có dây, neckband gần như không bị rối, bởi sợi cáp kết nối củ tai của nó được thiết kế chạy dọc theo thiết bị và khá ngắn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn hạn chế rối dây bằng cách rút gọn vào trong, hoặc tích hợp nam châm vào hai bên củ tai…

 

Thời gian sử dụng lâu hơn

 

Hầu hết tai nghe không dây hiện nay đều tích hợp nguồn pin cho thời gian sử dụng từ 15 đến 20 giờ liên tục, nhưng chủ yếu là các mẫu choàng đầu vốn có kích thước lớn và khá nặng. Neckband tuy không đạt thời lượng pin như thế, nhưng thời gian dùng cũng khá cao, như mẫu Halo Smart của Jabra (17 giờ), Sony SBH80 (8 giờ), Samsung Level U (11 giờ)…

 

Thay thế tai nghe mono (ở mức cơ bản)

 

Ngoại trừ việc nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong túi (áo, quần), neckband tỏ ra ưu thế hơn so với tai nghe mono, như thời lượng pin, chất lượng âm thanh, tính tiện dụng (dễ dàng điều khiển)… Khả năng chống ồn Một số mẫu tai nghe bắt đầu tích hợp khả năng chống ồn, như QuietComfort 30 của Bose. Đây là tính năng chỉ có trên các mẫu choàng đầu cao cấp, cho phép loại bỏ tiếng động xung quanh, mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

 

Dưới đây là một số mẫu tai nghe neckband cực chất đang bán tại Mai Nguyên.

 

1. Sony Stereo Bluetooth SBH80 (2.990.000 VNĐ)

 

 

SBH80 có thiết kế sang trọng, hiện đại và thời trang. Vỏ tai nghe được chế tạo đặc biệt từ magie cho độ bền cao và được phủ lớp chống thấm nước giúp an tâm khi trời mưa và tự động cân bằng khi đeo vào cổ. Hỗ trợ kết nối Bluetooth v3.0 và sử dụng bộ mã aptX cho chất lượng âm thanh cao như nghe trên CD. Đệm tai nghe được làm bằng silicon mềm giúp giảm tiếng ồn xung quanh, bên cạnh đó remote điều chỉnh nhạc và cuộc gọi được tích hợp ngay trên dây cáp.

 

Người dùng có thể sử dụng pin trang bị trong SBH80 có dung lượng 115 mAh cho thời gian chờ lên đến 400 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 8 giờ, thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ.

 

2. Samsung Level U (1.650.000 VNĐ)

 

 

Level U có bốn sắc màu sành điệu: xanh đen, trắng, vàng và xanh cho bạn thỏa sức lựa chọn. Được trang bị với thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt và hợp thời trang, bạn sẽ không thể dời mắt khỏi tai nghe không dây Samsung Level U. Phần chụp tai được thiết kế mềm mại, linh hoạt; cùng với khung tai nghe ôm vừa vặn quanh cổ, Level U cho bạn cảm giác thoải mái. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh kích thước khung tai nghe phù hợp giúp việc nghe nhạc an toàn hơn dù bạn đi đến bất cứ nơi nào. Tai nghe không dây Level U cung cấp hơn 10 giờ nghe nhạc, 11 giờ đàm thoại và 500 giờ cho thời gian chờ. Với Level U, bạn không còn lo lắng về tuổi thọ của pin tai nghe nữa. Level U trang bị hai micro hỗ trợ bạn trả lời điện thoại khi đang lái xe rất an toàn. Thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ giảm tiếng ồn NR và EC. Nút âm lượng tích hợp cho phép bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng các chức năng của Level U mà không cần các thiết bị ghép nối; đi kèm là thiết kế hỗ trợ tối đa người dùng giúp bạn sử dụng thoải mái nhất, ngay cả lúc đi trên đường. Level App cho phép bạn nghe nhạc theo ý muốn của riêng mình. Level App cũng cung cấp các thông tin cần thiết như cuộc gọi nhỡ, báo thức, lịch và dung lượng pin còn lại thông qua Text-to-Speech (TTS) và các thông báo ở chế độ rung.

 

3. Sony MDR-XB70BT (1.990.000 VNĐ)

 

 

 

XB70BT thuộc dòng MDR với nâng cấp về kết nối không dây bluetooth bên cạnh NFC. Khá đáng tiếc là nó sẽ không có chuẩn kết nối LDAC cũng như Qualcomm AptX tương tự XB80BS nhưng với một một chiêc tai nghe giá chưa tới 2 triệu đồng thì đây mà một đòi hỏi không quá quan trọng. Công nghệ Extra Bass nổi tiếng trên các dòng tai nghe, loa cao cấp và nó không làm bạn thất vọng. Nếu bạn là người thường xuyên thích nghe nhạc sôi động, nhiều âm bass trong lúc luyện tập thì MDR-XB70BT là sản phẩm dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với các dòng nhạc nhe, nhạc trữ tình, ballad thì chiếc tai nghe này chỉ được mình đánh giá tròn vai mà thôi.

 

4. Jabra Halo Smart (1.790.000 VNĐ)

 

 

 

Jabra Halo Smart là dòng sản phẩm công nghệ hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc khắc nghiệt như hiện nay. Tai nghe được thiết kế tiện dụng với hệ điều hành cung cấp chất lượng âm thanh tốt, phong phú. Chỉ một lần sạc bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc tai nghe không dây này đàm thoại hay nghe nhạc thoải mái. Hơn nữa, nếu như bạn sử dụng hệ điều hành Android jabra halo smart cho phép bạn theo dõi việc sử dụng pin chính xác của bạn, đó chính là ý nghĩ của chữ smart trong tên của thiết bị. Jabra Halo Smart có khả năng chống vấy nước, micro tích hợp cũng có khả năng loại bỏ tiếng gió. Pin tích hợp cho thời gian đàm thoại lên đến 17 giờ.

 

5. Sony h.ear MDR-EX750BT

 

 

 

MDR-EX750BT thuộc dòng H.ear in với nâng cấp về kết nối không dây bluetooth bên cạnh NFC. Chuẩn kết nối LDAC mang đến một chất lượng hoàn toàn khác cho mẫu tai nghe đa sắc mới này của Sony.

 

EX750BT có thiết kế tương tự như SBH70/80 với phần thân cứng cáp, vòng sau cổ và tập trung các kết nối cũng như pin và bộ xử lý âm thanh bên trong đó. Phần dây tai nghe được làm khá mảnh nhưng lại cho cảm giác rất chắc chắn. Các nút bấm của EX750BT được phân bố rất hợp lý, dễ bấm và không bị nhầm lẫn. Về mặt âm thanh, EX750BT được trang bị kết nối bluetooth và dây thông qua cổng microUSB để người dùng nghe nhạc Hi-Res. Driver 9mm cho ra những âm thanh sâu lắng, chất, đầy dặn và mạnh mẽ trong từ tiếng bass.

 

Thông số kỹ thuật chi tiết:

 

- Tai nghe hỗ trợ Hi-Res với thiết kế choàng sau đầu thuận tiện
- Màng loa Dynamic rộng 9mm độ nhạy cao
- Công nghệ kết nối không dây Bluetooth với NFC
- Rảnh tay đàm thoại với micro và nút điều khiển
- Pin tích hợp cho thời gian sử dụng lên đến 7.5 giờ
- Dải âm tần: 5 – 40,000 Hz. Độ nhạy: 105dB/mW

 

6. Sony Stereo Bluetooth SBH70 (2.490.000 VNĐ)

 

 

 

Sony SBH70 là chiếc tai nghe bluetooth dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc... Tai có thiết kế sang trọng và hiện đại, thời trang với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Sony SBH70 có khả năng chống nước với chất lượng âm thanh vượt trội của Sony đạt chứng chỉ IP57.

 

Sony SBH70 có pin sạc dung lượng 125mAh cho thời gian chờ lên đến 650 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 8,5 giờ, thời gian nghe nhạc lên đến 6 giờ. Bạn có thể an tâm sử dụng vài ngày mà không cần quan tâm đến pin của thiết bị.

 

TIN LIÊN QUAN

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

Sony ra mắt 3 tai nghe không dây chống ồn cao cấp giá từ 4,99 triệu

Cụ thể, mẫu tai nghe WF-1000X với thiết kế không dây (true-wireless) và sở hữu kích thước nhỏ gọn,phù hợp với nhiều kiểu tai đa dạng.

Bose chính thức ra mắt nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds nhỏ gọn, hoàn toàn không dây

Bose® sleepbuds là sản phẩm nhỏ nhất từng được Bose sản xuất và được trang bị với công nghệ độc quyền. Sản phẩm được cài đặt sẵn 10 đoạn âm thanh 'sleeptracks' giúp đặt tần số của những tiếng ồn như tiếng ngáy, môi trường xung quanh, tiếng chó sủa,

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Bose ra mắt LifeStyle 650: hệ thống âm thanh 5.1 thiết kế đẹp, nhỏ gọn, giá gần 110 triệu

LifeStyle 650 là một hệ thống gồm loa soundbar, 4 loa vệ tinh có kích thước tương đương với 2 nắm tay...

Bose ra mắt dòng tai nghe không dây SoundSport Free hướng tới người yêu thể thao

Bose SoundSport Free cũng là cái tên mới nhất đi theo xu hướng tai nghe với thiết kế không dây hoàn toàn. Đại diện Bose cho biết các kỹ sư của hãng đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đảm bảo trải nghiệm âm thanh đem đến cho người dùng không

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

THỦ THUẬT HAY

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ